Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/06/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất qua bài viết dưới đây!

      Hà Đông là quận nằm trong top những khu vực có tiềm lực kinh tế phát triển nhanh của thành phố Hà Nội. Do đó, nhiều nhà đầu tư đã đến Hà Đông để tìm kiếm những căn chung cư thuận tiện cho nhu cầu học tập, làm việc, di chuyển. Vậy phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây!

      Thông tin tổng quan nhất về quận Hà Đông

      Hà Đông là một quận ở phía tây nam nội thành Hà Nội. Quận cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km, nằm giữa hai dòng sông là sông Nhuệ và sông Đáy. Đây là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa và là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh của thành phố.

      Quận nằm tại nút giao của Quốc lộ 6 từ Hà Nội đến Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và tỉnh lộ 70A. Quận cũng là nơi khởi đầu của Quốc lộ 21B nối trung tâm thành phố tới các huyện phía nam và đi Hà Nam, Ninh Bình.

      • Phía Đông tiếp giáp với huyện Thanh Trì, quận Thanh Xuân
      • Phía Tây tiếp giáp với huyện Quốc Oai, Chương Mỹ
      • Phía Nam tiếp giáp với khu vực huyện Thanh Oai
      • Phía Bắc giáp với huyện Hoài Đức, quận Nam Từ Liêm.

      Diện tích tự nhiên của quận Hà Đông khoảng 48,34km2, dân số (được thống kê vào năm 2023) là 284.500 người. Quận gồm 17 phường là Biên Giang, Đồng Mai, Phúc La, Dương Nội, Hà Cầu,  Vạn Phúc, Kiến Hưng, Yên Nghĩa, La Khê, Nguyễn Trãi, Phú La, Mỗ Lao, Phú Lãm, Phú Lương, Quang Trung, Văn Quán, Yết Kiêu.

      Tình hình giao thông trên địa bàn quận Hà Đông

      Hà Đông đang là đầu mối của nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm đi các tỉnh phía Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên. Ngoài ra, quận còn có vị trí chiến lược về chính trị, kinh tế, quân sự. 

      Cơ sở hạ tầng giao thông của quận rất phong phú bao gồm quốc lộ 6, quốc lộ 21B, tuyến đường sắt Bắc Hồng - Văn Điển, giao các tuyến đường Lê Trọng Tấn, ĐT72, Quang Trung, Ba La (QL21B). Hiện nay, trên địa bàn quận đã và đang hình thành một số khu đô thị cao cấp như Mỗ Lao, Văn Quán, Văn Khê, An Hưng, Văn Phú…

      Tình hình bất động sản tại khu vực quận Hà Đông

      Quận Hà Đông được đánh giá là khu vực có thị trường bất động sản đáng kỳ vọng nhất của thành phố Hà Nội. Đặc biệt, hoạt động mua bán nhà đất Hà Đông từ sau khi sáp nhập vào Hà Nội càng trở nên sôi nổi hơn. 

      Hà Đông đang là nơi tập trung rất nhiều các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, trường đại học, cao đẳng. Mặt khác, địa phận quận Hà Đông hiện nay còn có quỹ đất trống lớn hơn nhiều so với các quận nội thành. Chính vì vậy, các hoạt động mua bán nhà tại Hà Đông luôn diễn ra sôi động. Giá đất nơi đây cũng được đánh giá là phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình trở lên.

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-1

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông (Nguồn: hanoimoi)

      Phường nào quận 4 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hà Đông

      Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân, các loại hình căn hộ được giao dịch tại khu vực quận Hà Đông cũng đa dạng với nhiều phân khúc từ trung cấp đến cao cấp. Điển hình có thể kể đến các loại hình từ căn hộ thông thường (2 - 3 phòng ngủ), căn hộ studio, căn hộ officetel, căn hộ penthouse, Duplex,... với các mức giá khác nhau.

      Hoạt động mua bán căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại quận Hà Đông cũng diễn ra hết sức sôi nổi. Dưới đây là giá căn hộ 3 phòng ngủ trên địa bàn quận mà cập nhập trên trang Batdongsan mới đây nhất vào tháng 5/2023: 

      • Căn hộ 3PN của dự án The Pride Tố Hữu: Diện tích 103m2 có giá 1,85 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN của dự án The K Park: Diện tích 93m2 có giá 2,67 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN của dự án Phú Thịnh Green Park: Diện tích 82 m2 có giá 2,2 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN của dự án FLC Star Tower: Diện tích 93,5m2 có giá 1,83 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN của dự án HPC Landmark 105: Diện tích 117m2 có giá 2,2 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN của dự án The Vesta Phú Lãm: Diện tích 69m2 có giá 1,25 tỷ đồng.

      Các căn hộ chung cư 3 phòng ngủ thường có diện tích dao động khoảng 69, 70m2 trở lên tùy vào từng dự án, nội thất và tình trạng pháp lý.

      Với diện tích tương đối rộng rãi của mình, căn hộ 3 phòng ngủ thường phù hợp với các gia đình đa thế hệ. Nơi đây vừa có thể đảm bảo được sự riêng tư, thoải mái nhưng cũng có thể gắn kết được các thế hệ. Còn đối với các gia đình trẻ gồm 1 - 2 thế hệ, cũng nên cân nhắc căn hộ 3 phòng ngủ khi hướng đến tương lai lâu dài. 

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Theo nghiên cứu tháng 5/2023 từ trang web batdongsan, hiện tại phường La Khê, quận Hà Đông là phường có nhiều dự án căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất. Điển hình là những dự án nổi bật dưới đây!

      Dự án chung cư Park Kiara

      Chung cư Park Kiara nằm trong tổng thể khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Dự án có sự kết nối thuận tiện với cộng đồng xung quanh, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi cho cư dân. Từ Park Kiara, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận và trung tâm thủ đô qua trục Tố Hữu – Lê Văn Lương – Láng Hạ hoặc Quang Trung – Trần Phú – Nguyễn Trãi.

      Không chỉ là nơi trở về bình yên, dự án còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên tươi mát. Chung cư Park Kiara được tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại. Tiện ích nội khu bao gồm khu vui chơi, khuôn viên, bể bơi ngoài trời, khu Lounge ngoài trời, siêu thị, khu thể thao ngoài trời, phòng tập gym, thư viện, hệ thống an ninh 24/24,…

      Dự án Park Kiara gồm 2 tòa căn hộ 31 tầng, 3 tầng nổi với 432 căn hộ cao cấp và một tầng hầm đỗ xe, sở hữu phong cách thiết kế đơn giản và hiện đại như các khu đô thị của Singapore và Malaysia. Chung cư Park Kiara với tất cả các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn bao quát không gian đẹp nhất của khu đô thị cũng như thành phố.

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-2

      Dự án Park Kiara (Nguồn: ParkCity Hà Nội)

      Hiện tại, căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 90m2, dự án Park Kiara đang mở bán với giá 57,78 triệu đồng/m2, tương đương với 5,2 tỷ đồng. (Nguồn: batdongsan, 5/2023)

      Dự án chung cư The Pride

      Chung cư The Pride Tố Hữu có vị trí tại ô đất TTDV02, khu đô thị An Hưng, phường La Khê, Hà Nội với diện tích đất hơn 20ha, cắt đường Lê Trọng Tấn nối với Vành đai 4 của xã Yên Nghĩa.

      Tòa nhà The Pride có mật độ xây dựng chỉ 39% với đầy đủ tiện ích như:

      • Hệ thống trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí…
      • Bể bơi 4 mùa ngoài trời, Fitness, Spa,...
      • Bãi đỗ xe ở dưới hầm và trên cao,…
      • Hệ thống cây xanh, đài phun nước xung quanh tòa nhà,...
      • Hệ thống trường mầm non,…

      Chung cư được thiết kế đồng bộ nội thất theo phong cách của Châu Âu. Căn hộ đẹp đãng, hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị nội thất như: tủ bếp, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, chiếu sáng…

      Hiện nay, căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 103m2 đang có giá bán 23.75 triệu đồng/m2 (tương đương 2.65 tỷ đồng). (Nguồn: batdongsan, 5/2023)

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-3

      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án The Pride (Nguồn: Land24h)

      Dự án căn hộ chung cư HPC Landmark 105

      Dự án HPC Landmark 105 tọa lạc phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội trên khu đất vàng đang phát triển vượt bậc, thuộc trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu. Chung cư nằm trong khu có cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại với các khu căn hộ như Dương Nội, Parkcity, An Hưng, Văn Phú, The Pride…

      Tại HPC Landmark 105 có đầy đủ các tiện ích dịch vụ phục vụ cư dân. Cụ thể như trung tâm thương mại, khu công viên giải trí, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, phòng tập gym, thẩm mỹ,…góp phần tạo ra một không gian khép kín, tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      HPC Landmark 105 đa dạng về mẫu thiết kế căn hộ với hơn 50 mẫu, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên, tối đa công năng sử dụng với rất nhiều không gian độc đáo như vườn treo, phòng gia nhân, phòng giặt, phòng kho…

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-4

      Dự án HPC Landmark (Nguồn: Hai Phat Land)

      Theo trang web batdongsan, cập nhật tháng 5/2023, căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 107m2, dự án HPC Landmark 105 đang được chào bán với giá 27,1 triệu đồng/m2 (tương đương 2,9 tỷ đồng).

      Qua bài viết trên của OneHousing, chắc hẳn bạn cũng đã có thêm thông tin về những phường nào tại quận Hà Đông có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương