Căn 2PN 3PN chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương có gì đặc biệt? Căn hộ 2PN và 3PN tại chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương đang có giá bán là bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN và 3PN là loại hình vô cùng phổ biến tại thị trường chung cư Hà Nội. Dự án chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương đang nhận được nhiều sự chú ý về 2 loại hình này bởi giá thành phù hợp và nhiều tiện ích xung quanh. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN 3PN chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương quận Nam Từ Liêm có diện tích và giá bán bao nhiêu!

      Thông tin chi tiết chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương

      Vị trí và quy mô

      Chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương là dự án chung cư phân khúc tầm trung tọa lạc tại đường số 70, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xây dựng với tổng quy mô 3189m2 bao gồm một tòa tháp cao 19 tầng và tổng cộng 204 căn hộ. Trong thời gian gần đây, dự án đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặt biệt những gia đình có mức thu nhập không quá cao.

      can-2pn-3pn-chung-cu-oct2-viglacera-xuan-phuong-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể của chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương. (Nguồn: batdongsan).

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, được đánh giá là vị trí thuận lợi với nhiều tiện ích xung quanh và giao thông kết nối tốt. Bên cạnh đó, thị trường chung cư quận Nam Từ Liêm trong những năm gần đây là một trong những quận phát triển nhanh nhất của Hà Nội. Với sự phát triển của khu vực này, cư dân chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương có tiếp cận dễ dàng đến các cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng mang lại môi trường sống thuận tiện và đa dạng cho cư dân.

      Xét về kết nối giao thông, dự án tọa lạc ngay trục đường 70 được xem là trục đường chính của quận Nam Từ Liêm, giúp cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến những khu vực trọng tâm của thành phố một cách dễ dàng.

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương là tổng công ty Viglacera. Viglacera là một doanh nghiệp lớn và uy tín trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động, Viglacera đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong việc triển khai các dự án bất động sản chất lượng cao. Công ty đã xây dựng và quản lý một số dự án lớn, đa dạng từ chung cư, nhà ở thấp tầng, đến các khu công nghiệp và khu đô thị. Và OCT2 Viglacera Xuân Phương là một trong những dự án chất lượng được nhiều khách hàng biết đến.

      Mặc dù, dự án được triển khai xây dựng vào năm 2012 và bàn giao vào năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại dự án vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ cư dân tại đây.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương được mệnh danh đô thị tiện lợi và đánh sống nhất tại quận Nam Từ Liêm cho người có thu nhập không quá cao. Dự án được trang bị nhiều cụm tiện ích nội khu đồng bộ, tạo sự tiện lợi cho cư dân tại đây. Các tiện ích nội khu có thể kể đến như:

      • Khu vui chơi trẻ em: Dành riêng cho các em nhỏ, khu vui chơi trẻ em tạo điều kiện cho trẻ em có không gian an toàn và vui chơi, giúp phát triển sự sáng tạo và khám phá của trẻ.
      • Phòng gym hiện đại: Cư dân có thể tận hưởng các hoạt động thể dục và tập luyện tại phòng gym hiện đại trong khu chung cư. Điều này giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường thể lực.
      • Hồ bơi: Dự án có một hồ bơi, là nơi thích hợp để cư dân thư giãn, tắm nắng và tận hưởng không gian ngoại vi trong không gian yên tĩnh và thoải mái.
      • Sân chơi thể thao: Khu vực này được thiết kế để cư dân có thể tham gia vào các hoạt động thể thao như bóng đá, bóng rổ hoặc cầu lông, tạo điều kiện cho việc rèn luyện thể thao và kết nối xã hội.
      • Khu vườn cây xanh: Chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương có các khu vườn cây xanh tạo không gian xanh mát, trong lành và tạo cảm giác thư thái cho cư dân. Các khu vườn này cũng tạo ra môi trường tốt cho việc tương tác xã hội và sinh hoạt ngoài trời.

      Ngoài ra, việc sở hữu vị trí tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, dự án OCT2 Viglacera Xuân Phương đã thừa hưởng được nhiều cơ sở hạ tầng tại khu vực thị trường nơi đây. Cụ thể:

      • Trường học và trung tâm giáo dục: trường học và trung tâm giáo dục chất lượng gần dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo dục của trẻ em và các thành viên trong gia đình.
      • Bệnh viện và dịch vụ y tế: Các bệnh viện và dịch vụ y tế đáng tin cậy nằm trong phạm vi gần dự án, đảm bảo rằng cư dân có sự đảm bảo về mặt sức khỏe.
      • Siêu thị và cửa hàng: Các siêu thị và cửa hàng tiện ích nằm gần chung cư, cung cấp cho cư dân các sản phẩm và dịch vụ hàng ngày. Điều này tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho việc mua sắm và mua hàng.
      • Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình: cách dự án chưa đến 10km di chuyển đã có thể đến sân vận động Mỹ Đình, trung tâm vận động lớn nhất tại Hà Nội.

      can-2pn-3pn-chung-cu-oct2-viglacera-xuan-phuong-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án sở hữu vị trí thuận lợi gần với nhiều tiện ích. (Nguồn: sổ tay chung cư).

      Có thể thấy, chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương rất phù hợp cho những khách hàng mới đang có nhu cầu tìm kiếm chung cư Hà Nội, bởi tại đây không chỉ cung cấp tiện ích nội khu đầy đủ mà còn hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng và công viên xung quanh. Sự kết hợp giữa tiện ích nội khu và ngoại khu mang lại cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, đa dạng và thỏa mãn nhu cầu hàng ngày cho cư dân khi sinh sống tại đây.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán mới nhất căn hộ 2PN và 3PN chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương

      Tình trạng di dân từ nông thôn lên thành thị đang ngày càng gia tăng, đồng thời tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, dẫn đến sự sôi động của thị trường chung cư Hà Nội. Đặc biệt, loại hình căn hộ 2PN và 3PN, đây là những loại hình căn hộ đáp ứng nhu cầu cơ bản của một gia đình.

      Đối với loại hình căn hộ 2PN tại chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương đang có diện tích từ 57.4 - 62.3m2, phù hợp với những gia đình trẻ mới cưới hoặc có số lượng thành viên ít. Còn căn hộ 3PN có diện tích từ 106.8 - 106.92m2 sẽ phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc có trẻ nhỏ, cần không gian rộng rãi để chơi đùa cùng trẻ em trong nhà.

      can-2pn-3pn-chung-cu-oct2-viglacera-xuan-phuong-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tinh tế phù hợp với gia đình trẻ. (Nguồn: bất động sản).

      Dự án mặc dù đã có hơn 9 năm tuổi đời, nhưng thiết kế căn hộ tại đây vẫn mang nét tinh tế và hiện đại, phù hợp với sở thích của giới trẻ. Tính đến tháng 6/2023, giá bán chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương đang có giá bán dao động từ 28.43 - 33.32 triệu/m2 tức 1.6 - 3 tỷ (Nguồn: OneHousing). Với giá bán chỉ từ 28 triệu đồng/m2, chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương có mức giá cạnh tranh tại thị trường chung cư quận Nam Từ Liêm. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán của từng loại hình căn hộ, hãy liên hệ trực tiếp với OneHousing thông qua Hotline: 1800 646 466 để được tư vấn trực tiếp miễn phí và nhanh chóng nhất.

      Tóm lại, chung cư OCT2 Viglacera Xuân Phương là lựa chọn vô cùng phù hợp cho những gia đình có tài chính hạn chế nhưng vẫn mong muốn tìm kiếm chung cư Hà Nội. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương