Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Palace quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Palace quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/06/2023
      Chung cư Golden Palace cung cấp nhiều loại hình căn hộ đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho mọi người. Căn hộ 2PN, 3PN, 4PN tại chung cư có diện tích khác nhau, cùng tìm hiểu ngay sau đây để biết thêm thông tin chi tiết.

      Golden Palace được đánh giá là một dự án chung cư Hà Nội nằm trong quy hoạch của Công viên Văn hóa Thể thao Tây Nam Hà Nội. Dự án mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân và kết nối với các công trình khác trong thành phố. Golden Palace cung ứng ra thị trường với nhiều loại hình căn hộ gồm 2PN, 3PN, 4Pn với nhiều diện tích khác nhau. Cùng tìm hiểu diện tích căn hộ 2PN, 3PN, 4PN của chung cư Golden Palace qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Golden Palace

      Golden Palace là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chung cư Golden Palace bao gồm một tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ chung cư. Thiết kế của dự án mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Nó được coi là một trong những chung cư đẳng cấp nhất tại khu vực này.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-golden-palace-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Golden Palace (Nguồn: Golden Palace)

      Dự án Golden Palace được xây dựng để tạo ra một khu đô thị phát triển, kết nối với các công trình cao cấp và tiêu biểu khác trong thành phố. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân để tiếp cận các tiện ích và dịch vụ hàng ngày một cách dễ dàng.

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Đoàn Ngoại Giao quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Vài nét về chủ đầu tư dự án Golden Palace

      Công ty CP Đầu tư Mai Linh là chủ đầu tư của chung cư Golden Palace với mức đầu tư siêu khủng và nhiều tiện ích tuyệt vời cho cư dân. Công ty CP Đầu tư Mai Linh được thành lập vào tháng 9/2006 và đã trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng công trình, phát triển nhà, hạ tầng đô thị và kinh doanh bất động sản.

      Địa chỉ của công ty CP Đầu tư Mai Linh là Tầng 5, Tháp A tòa nhà Keangnam, Mễ Trì, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Các dự án bất động sản nổi bật của công ty bao gồm The Matrix One - Imperia Eden Park và Golden Palace Mễ Trì.

      Vị trí của chung cư Golden Palace quận Nam Từ Liêm

      Golden Palace là chung cư quận Nam Từ Liêm nằm tại vị trí trung tâm của khu hành chính mới của Hà Nội. Dự án nằm tại K1, Đường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm, Hà Nội . Vị trí này có lợi thế về giao thông, với nhiều tuyến đường lớn và kết nối tiện lợi tới các tuyến đường cao tốc và đường sắt trên không trong tương lai.

      • Chỉ cần đi khoảng 1km là có thể đến sân vận động Mỹ Đình hoặc Cung thể thao dưới nước.
      • Cách Golden Palace 400m là Trung tâm thương mại The Garden.
      • Khoảng cách tới tòa nhà Keangnam Landmark 72 là 1,3km và Bảo tàng Hà Nội là 1,8km.
      • Di chuyển đến Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh tầm khoảng 1km và bến xe Mỹ Đình khoảng 2km.
      • Cách công viên Cầu Giấy khoảng 2,7km.

      Dự án Golden Palace có vị trí giao thông thuận lợi, được bao bọc bởi mạng lưới giao thông hiện có. Cư dân dễ dàng di chuyển qua Đại lộ Thăng Long, tuyến đường cao tốc nối khu trung tâm Hà Nội với Quốc lộ 21A cũ, đường Vành đai 3, đường Mễ Trì, Đỗ Đức Dục, Dương Đình Nghệ và các tuyến đường khác.

      Ngoài ra, để tăng cường tiện ích di chuyển cho cư dân khu vực, kế hoạch quy hoạch khu vực Mễ Trì còn bao gồm việc mở rộng 4 con đường mới. Đó là đường Lê Quang Đạo kéo dài, đường nối từ Khách sạn Marriott đến Khu đô thị The Manor (đi qua Golden Palace Mễ Trì), đường nối từ Khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3 tới tòa nhà Ecolife Capital và đường nối từ tòa nhà Ecolife Capital đến đường Hồ Mễ Trì.

      Tiện ích nổi bật của dự án Golden Palace quận Nam Từ Liêm

      Chung cư Golden Palace cung cấp nhiều tiện ích đa dạng và đẳng cấp cho cư dân:

      • Trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại quy mô lớn nằm ở khối đế của ba tòa tháp Golden Palace, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với các gian hàng và thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân trong tòa nhà và khu vực lân cận.
      • Văn phòng cao cấp: Golden Palace cung cấp văn phòng hiện đại tại khối đế của tòa nhà, với không gian, kiến trúc và thiết kế hiện đại, tạo môi trường làm việc tối ưu cho sự thành công.
      • Bãi đỗ xe rộng rãi: Dự án có 4 tầng hầm đỗ xe liên thông, đảm bảo không gian đỗ xe đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình. Chủ đầu tư cam kết cung cấp ít nhất 1,3 suất đỗ ôtô và 2 chỗ đỗ xe máy cho mỗi căn hộ.
      • Tiện ích công cộng: Golden Palace cung cấp nhiều tiện ích công cộng đáng chú ý và đa dạng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế như siêu thị, nhà hàng, Spa, trung tâm thể thao, bể bơi, nhà trẻ và bệnh viện. Các tiện ích này được thiết kế hợp lý và phục vụ tốt nhất nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Các loại hình căn hộ tại dự án

      Chung cư Golden Palace là một dự án gồm ba tòa tháp cao 30 tầng, bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự trên cao, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại. Các căn hộ tại Golden Palace có diện tích từ 85.62 - 162.32 m2 và được thiết kế tiện nghi và sang trọng để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-golden-palace-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ cao cấp tại chung cư Golden Palace (Nguồn: Golden Palace)

      Mỗi sàn trong Golden Palace được thiết kế với 14 căn hộ, mang đến không gian sống rộng rãi và thoáng đãng, nhận được ánh sáng tự nhiên trong tất cả các phòng.

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Palace quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Golden Palace là một dự án căn hộ cao cấp với thiết kế kiến trúc sang trọng và cởi mở. Các căn hộ được thiết kế sao cho cuộc sống và thiên nhiên giao hòa trong một không gian thông thoáng và tràn đầy ánh sáng.

      • Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 85.62 - 94.14m2
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 85.62 - 128.41m2
      • Các căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích từ 141.92 - 162.32m2

      (Nguồn tham khảo tại website OneHousing)

      Golden Palace cung ứng ra thị trường nhiều loại hình căn hộ với diện tích đa dạng để phục vụ nhu cầu về nhà ở của mọi khách hàng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu mua chung cư quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

      Căn hộ tại dự án đều được thiết kế với không gian rộng rãi và thoáng mát, hướng view đẹp và đầy đủ tiện nghi, mang đến môi trường sống đẳng cấp cho khách hàng. Các căn hộ tại dự án hướng đến đối tượng khách hàng nằm ở phân khúc trung cấp, mỗi loại hình căn hộ sẽ phù hợp với những nhóm khách hàng cụ thể như:

      • Căn hộ 2PN: Được thiết kế thông minh, có vách kính rộng lớn và ban công rộng lớn. Điều này tạo ra không gian sống thoáng mát và kết nối với thiên nhiên. Căn hộ 2PN phù hợp với những hộ gia đình từ 2 - 3 thành viên sinh sống.
      • Căn hộ 3PN: Được thiết kế tối ưu giữa phòng ăn và phòng khách, kết hợp với ban công rộng lớn, tạo ra không gian sinh hoạt tốt cho các thành viên trong gia đình. Căn 3PN thích hợp với những gia đình từ 3 - 5 thành viên sinh sống, đảm bảo vẫn có đủ không gian riêng tư cho từng thành viên.
      • Căn hộ 4PN: Được thiết kế tại các vị trí góc, có tầm view mở rộng. Các phòng ngủ có cửa sổ rộng lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Căn hộ 4PN có diện tích khá rộng rãi, phù hợp những gia đình đa thế hệ sinh sống với nhau.

      Trên đây là các thông tin về chung cư Golden Palace cũng như diện tích căn hộ 2PN, 3PN, 4PN tại chung cư. Mong rằng, với các thông tin mà OneHousing chia sẻ về chung cư Golden Palace mang đến nhiều hữu ích với bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Sông Đà 7 Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương