13 dự án chung cư quận Cầu Giấy nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      13 dự án chung cư quận Cầu Giấy nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Onehousing image
      14/03/2023
      Bạn đang có ý định mua chung cư quận Cầu Giấy hãy tham khảo bài viết sau. Bởi dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin nổi bật về các dự án chung cư quận Cầu Giấy.

      Với vị trí đắc địa thì chung cư quận Cầu Giấy là một trong những dự án được nhiều quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu của người đọc, OneHousing sẽ đem đến thông tin liên quan đến mua chung cư Cầu Giấy trong bài viết sau.

      Tổng quan về vị trí địa lý của quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận quan trọng nhất thuộc thành phố Hà Nội. Có vị trí độc tôn ở khu vực phía Tây của thủ đô, đây là ngõ cửa kết nối khu Mỹ Đình đến trung tâm Hà Nội. 

      Trong nội thành quận Cầu Giấy sở hữu nhiều đơn vị hành chính của 8 phường, cùng với các tiện ích dịch vụ khác đáp ứng cuộc sống người dân. Các mặt quận Cầu Giấy có tiếp giáp như sau: 

      • Phía Đông tiếp giáp với quận Ba Đình, quận Đống Đa qua ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Thanh Xuân.
      • Phía Bắc giáp tiếp giáp với quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm.

      Với vị trí đắc địa như vậy mà  chung cư quận Cầu Giấy luôn là một trong những mối quan tâm của khách hàng. Bạn đang có nhu cầu mua nhà tại quận này thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết để được giới thiệu về các dự án tại Cầu Giấy nhé.

      Khám phá 13 dự án chung cư quận Cầu Giấy đang được quan tâm 

      Dưới đây sẽ là top chung cư quận Cầu Giấy mà OneHousing tổng hợp dựa trên tiêu chí sống của khách hàng. 

      Cầu Giấy Center Point - Vị trí vàng trên cung đường Cầu Giấy

      Nằm tại số 110 đường Cầu Giấy, toà nhà Center Point là một khu tổ hợp thương mại cao cấp được quan tâm. Phía trước toà nhà là đường tàu điện trên cao tạo sự tiện lợi trong di chuyển, đi lại. Bên cạnh đó, xung quanh bao gồm nhiều tiện ích dịch vụ như shop thời trang, shop điện tử, cửa hàng tiện lợi,… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sống của người dân khi sinh sống tại đây.

      Dự án hiện đại bậc nhất The Park Home

      Tọa lạc tại lô N02 – Ô D12 KĐT Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, nằm sát trung tâm quận Cầu Giấy. Bên cạnh đó còn gần với công viên Cầu Giấy và công viên Yên Hoà. The Park Home là một trong những tòa chung cư cao cấp, hiện đại nhất quận. 

      Tầm nhìn khu chung cư cao cấp The Park Home. (Nguồn: Park Home).

      Chung cư Vinhomes D’Capitale đáng để tham khảo

      Đây là một trong những chung cư quận Cầu Giấy được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Bỏi dự án này bao gồm nhiều ưu điểm như vị trí đắc địa, có 4 mặt tiền thông thoáng, nằm gần các tuyến đường chính như Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến. Giúp cuộc sống của cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối hơn. 

      FLC Twin Towers nằm trên đường Cầu Giấy

      Nếu như bạn muốn tìm căn hộ ngay tại cung đường Cầu Giấy thì không thể bỏ qua FLC Twin Towers. Đây được đánh giá là dự án có vị trí “vô tiền khoáng hậu” bởi nó tiếp giáp 3 công viên lớn của quận. Đó là công viên lớn Nghĩa Đô, Thủ Lệ và Yên Hòa . Bên cạnh đó là nằm gần 2 tuyến phố chính là Dịch Vọng và Trần Đăng Ninh vô cùng thuận tiện. 

      Dự án Eurowindow Multi Complex đa năng

      Eurowindow là dự án tổ hợp chức năng gồm văn phòng, căn hộ cao cấp và showroom. Dự án được xây dựng hiện đại với chuẩn phong cách Châu Âu và thừa hưởng nhiều tiện ích thông minh nhất. Nằm tại số 27, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy giúp dự án trở thành một trong những chung cư đắt giá nhất.

      Khu dân cư Summit Building tại Trần Duy Hưng

      Nằm tại số 216 Trần Duy Hưng, Summit Building là khu dân cư thịnh vượng có hệ thống hạ tầng và tiện ích phát triển bậc nhất của thành phố. Nằm trong quy hoạch của trung tâm hành chính mới, chung cư quận Cầu Giấy Summit Building hứa hẹn sẽ là điểm đến của nhiều cư dân.  

      Chung cư Mandarin Garden tọa lạc vị trí vàng

      Tổ hợp Mandarin Garden có vị trí tại khu đất vàng thuộc đường Hoàng Minh Giám. Đặc biệt là nằm giữa khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính. Vốn dĩ đây là một trong hai khu vực sầm uất và sôi động nhất quận Cầu Giấy nên cư dân chắc chắn sẽ hài lòng về tiện ích xung quanh. 

      Tòa nhà Home City Trung Kính cực hiện đại

      Home City Trung Kính lọt top những chung cư quận Cầu Giấy hiện đại bậc nhất quận. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm mua nhà ở vừa hiện đại vừa thông minh. Đặc biệt, chung cư còn nằm gần với Grand Plaza, Trung tâm Thương mại Big C nên cư dân dễ dàng tận hưởng dịch vụ nơi đây.

      Tòa nhà hiện đại Home City Trung Kính. (Nguồn: Maisonoffice).

      Indochina Plaza - Điểm đến lý tưởng cho văn phòng

      Với hình thức tổ hợp văn phòng và căn hộ, toà nhà Indochina Plaza Hanoi tại số 239 Xuân Thủy trở thành một trong những dự án cao cấp nhất. Không chỉ đối với cư dân đến sinh sống mà còn là điểm đến lý tưởng cho khách hàng là doanh nghiệp đến thuê văn phòng. Đảm bảo cho yêu cầu về sự chuyên nghiệp, uy tín, sang trọng và khẳng định giá trị. 

      Thăng Long Number One nằm trên Đại lộ Thăng Long

      Được đầu tư bởi tổng công ty Viglacera, Thăng Long Number One là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng và thương mại. Căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, vị trí trung tâm, không gian sống tiện nghi và đầy đủ tiện nghi. Điểm cộng của dự án là đã đi vào khai thác, nhận nhà ở ngay.

      Luxury Park Views vị trí đắc địa quận Cầu Giấy

      Với vị trí thuận lợi tại khu đô thị Cầu Giấy mới, Luxy Parks Views mang đến cho dân cư một trải nghiệm sống sang trọng, văn minh. Tòa nhà tại “vị trí Vàng” Nằm cách bến xe Mỹ Đình 2 phút di chuyển; 3 phút tới Vành đai 3; 5 phút tới trung tâm Hội nghị Quốc Gia, siêu thị BigC Thăng Long. 

      Luxy Parks Views tọa lạc trên vị trí đắc địa. (Nguồn: Đất xanh miền Bắc).

      Dreamland Bonanza đẳng cấp phía Tây Thủ đô

      Tọa lạc lại 23 Duy tân, huyết mạch phía Tây Thủ đô, chung cư Dreamland Bonanza là tòa nhà tổ hợp gồm dịch vụ văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở cao cấp. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Discovery Complex đem lại dịch vụ tối ưu

      Nằm tại số 302 Cầu Giấy, trục đường giao thông chính không chỉ của quận Cầu Giấy mà còn của thành phố Hà Nội, Discovery Complex sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp, hiện đại. Thừa hưởng nhiều dịch vụ đã hoàn thiện trong bán kính 2km của quận Cầu Giấy và khu Trung tâm Thương mại hiện đại của tòa nhà.

      Trên đây là những thông tin liên quan đến chung cư quận Cầu Giấy để người đọc tìm hiểu. Nếu bạn vẫn muốn khám phá về dự án nhà ở thì hãy theo dõi OneHousing để cập nhật thêm.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy cho người lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương