Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Legend quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Legend quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá chi tiết diện tích căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Legend quận Thanh Xuân qua bài viết dưới đây.

      Chung cư The Legend là dự án cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa, mang đến cho bạn những căn hộ đa dạng với diện tích từ 2 đến 4 phòng ngủ. Với thiết kế tinh tế, mỗi căn hộ tại The Legend đều có mặt thoáng, giúp nguồn gió và ánh sáng tự nhiên tràn ngập. Hãy khám phá diện tích đa dạng của từng căn hộ qua bài viết sau ngay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không gian sống đẳng cấp tại dự án hấp dẫn này.

      Chủ đầu tư chung cư The Legend quận Thanh Xuân là ai?

      Chủ đầu tư chung cư The Legend quận Thanh Xuân là Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ. Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ, trước đây là Công ty TNHH Thương mại Đại Việt, được thành lập vào năm 1993. Với mục tiêu mở rộng sản xuất kinh doanh và tăng vốn, vào năm 2007, công ty đã chính thức cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ, với thương hiệu Brains Daiviet.

      Trải qua 15 năm phát triển và hình thành, công ty đã trải qua những khó khăn và thăng trầm từ những ngày đầu thành lập. Tuy nhiên, nhờ sự chỉ đạo quan tâm đúng mực từ Ban lãnh đạo và nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ và nhân viên, Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ đã ngày càng mạnh mẽ và tiếp tục phát triển.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-legend-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư The Legend (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí đặc biệt của dự án The Legend 109 Nguyễn Tuân

      Dự án The Legend nằm tại số 109 Nguyễn Tuân, tọa lạc tại ngã tư giao giữa đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, mang đến một vị trí đắc địa. Từ đây, cư dân có cơ hội tận hưởng một góc nhìn toàn cảnh về khu đô thị, tạo ra một môi trường sống thoáng đãng và thuận tiện để tiếp cận với trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các khu đô thị phát triển lân cận.

      Dự án The Legend 109 Nguyễn Tuân sở hữu không gian ngoại khu lý tưởng, với khuôn viên nhìn ra hai mặt đường chính là Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, cùng với một mặt đường nội bộ. Cảnh quan tuyệt đẹp này là điểm nhấn giúp tăng thêm giá trị cho môi trường sống tại đây.

      Chung cư quận Thanh Xuân được hưởng lợi khi được xây dựng trong lòng khu vực có hạ tầng xã hội hoàn chỉnh, dễ dàng kết nối với các trung tâm văn hóa và dịch vụ. Dự án nằm ngay gần với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thương mại Big C, Trường Trung học phổ thông chuyên Amsterdam, khu đô thị Royal City và công viên Hồ điều hòa Nhân Chính.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-legend-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí vàng của chung cư The Legend (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Tiện ích đẳng cấp của dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân

      The Legend là dự án đa chức năng kết hợp văn phòng, trường học và khu thương mại nhà ở, căn hộ sang trọng. Dự án cung cấp đầy đủ các tiện ích của một chung cư cao cấp, bao gồm bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, siêu thị, sảnh tiếp đón đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, khu nhà hàng ẩm thực và quán cà phê hiện đại. Những tiện ích này có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của cư dân, chất lượng dịch vụ sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

      Với tỷ lệ diện tích cây xanh lên tới 70% kết hợp cùng đài phun nước và khu vui chơi giải trí, chung cư quận Thanh Xuân tạo ra một môi trường sống lý tưởng. Môi trường này mang đến sự gần gũi với thiên nhiên trong lành, đồng thời vẫn giữ được sự văn minh và hiện đại, giúp cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau trong không gian thoáng đãng và mát mẻ.

      Khu để xe rộng rãi được bố trí ở hai tầng hầm B1, B2 và 3 tầng trên cao bắt đầu từ tầng 2 của khối đế tòa nhà, với thiết kế giao thông linh hoạt, chia thành nhiều luồng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

      Đặc biệt, dự án The Legend còn được đầu tư chuẩn về hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn. Các căn hộ trong tòa chung cư phải đảm bảo tuân thủ quy định nghiêm ngặt chỉ sử dụng bếp điện hoặc bếp từ để nấu ăn gia đình.

       

      Trong mỗi căn hộ chung cư, hệ thống điều hòa hai chiều được trang bị với thiết kế âm trần và treo linh hoạt. Các thiết bị nội thất, thiết bị vệ sinh và nhà bếp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Tất cả những điều này mang lại một diện mạo mới cho chung cư cao cấp, tạo ra trải nghiệm cuộc sống tiện nghi chuẩn quốc tế.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-legend-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tiện ích của chung cư The Legend (Nguồn: sotaychungcu)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Legend quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư The Legend quận Thanh Xuân được thiết kế đa dạng với 460 căn hộ sang trọng, hướng tới phân khúc khách hàng hiện đại và thành đạt. Không chỉ có thiết kế kiến trúc tinh tế đến từng chi tiết, các căn hộ còn được tối ưu hoá với 2 mặt thoáng, mang lại nguồn gió và ánh sáng tự nhiên cho cả gia đình.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư Hà Nội với đầy đủ tiện nghi và có diện tích linh hoạt phù hợp nhu cầu thì chắc chắn căn hộ 2PN 3PN tại The Legend sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Dưới đây là thông tin về diện tích của từng loại căn hộ cùng với đối tượng khách hàng tại The Legend:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích: 63.7 - 182m²): Loại căn hộ này thích hợp cho các gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân có nhu cầu sống trong không gian thoải mái và tiện nghi.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích: 84.5 - 181.5m²): Loại căn hộ này phù hợp cho các gia đình trung bình đến lớn, có nhu cầu cung cấp đủ không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình và các tiện ích chung cho sự thoải mái và tiện nghi hàng ngày.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ (diện tích: 181.5 - 182m²): Loại căn hộ này thường dành cho các gia đình lớn hoặc nhóm người cần không gian rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sống sang trọng và tận dụng tiện ích cao cấp.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-legend-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Hình ảnh căn hộ chung cư The Legend (Nguồn: Batdongsan)

      Tóm lại, chung cư The Legend mang đến sự đa dạng và linh hoạt cho khách hàng với các căn hộ sang trọng từ 2 đến 4 phòng ngủ. Với thiết kế tinh tế và tiện ích đẳng cấp, mỗi căn hộ tại The Legend đảm bảo không gian thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên trong lành. Khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp, phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương