Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden quận Đống Đa có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden quận Đống Đa có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/06/2023
      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden Quận Đống Đa có diện tích thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Chung cư Capital Garden với vị trí tuyệt đẹp giữa lòng Thành phố Hà Nội hoa lên đã và đang là chủ đề nóng cho rất nhiều những chủ đầu tư và khách hàng quan tâm. Đặc biệt là với những loại căn hộ tiện ích 2PN, 3PN và 4PN hiện đang được săn đón rất nhiều trên thị trường bất động sản. 

      Qua bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích, giá bán của các loại căn hộ 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden Quận Đống Đa!

      Khám phá chung cư Capital Garden Quận Đống Đa

      Chủ đầu tư 

      Chủ đầu tư của khu chung cư Capital Garden Quận Đống Đa là Công ty TNHH Khách sạn Kinh Đô - doanh nghiệp với nhiều kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực về kinh doanh bất động sản, xây dựng nhà ở, các công trình dân dụng và giao thông. 

      Là công ty con của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô, công ty có trụ sở chính nằm tại số 93 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Hiện nay, công ty đã đạt được những thành tựu nhất định trong thị trường bất động sản, đầu tư xây dựng những dự án khu liên hiệp nhà ở văn phòng cao cấp cũng như tổ chức và quản lý khai thác các khu nhà cao tầng, khu chung cư. 

      Vị trí địa lý

      Tọa lạc tại  số 102 Trường Chinh, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, chung cư Capital Garden nằm ở vị trí đắc địa giữa trung tâm Thủ đô nhộn nhịp, được bao quanh bởi hệ thống tiện ích dịch vụ thương mại như: Khu đô thị Royal City, Mediamart Trường Chinh, Mipec, Ocean Mall,... 

      Ngoài ra, nơi đây còn gần với hệ thống trường cấp 1, cấp 2 Kim Liên, các trường đại học hàng đầu quốc gia (Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Y, Đại học Bách Khoa và Đại học Xây dựng), các bệnh viện đầu ngành (Việt Pháp, Bạch Mai, Da Liễu) và các khu vui chơi như công viên Thống Nhất, hồ Kim Liên,... tất cả đều giúp cư dân tiết kiệm được chi phí và thời gian khi di chuyển đến các cơ sở hạ tầng cần thiết.

      Quy mô mặt bằng 

      Chung cư Capital Garden được quy hoạch xây dựng trên quy mô 21 tầng nổi, trong đó bao gồm: 

      • 1 tầng dành cho cây xanh và tiện ích tích hợp phòng tập đa năng 
      • 3 tầng hầm gửi xe với sức chứa lớn
      • 3 tầng là mặt bằng văn phòng và khu trung tâm thương mại
      • 18 tầng trên cùng là khối căn hộ cao cấp (312 căn)

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-capital-garden-quan-dong-da-co-dien-tich-the-nao

      Chung cư Capital Garden (Nguồn: Kinh Tế đô thị)

      Tại Capital Garden, các căn hộ được thiết kế đa dạng với diện tích phong phú từ 87,5m2 đến 136m2, nhằm đáp ứng nhu cầu toàn diện về nhà ở của cư dân thành thị.

      Bên cạnh đó, các căn hộ tại Capital Garden được bố trí một cách hài hòa với những trang thiết bị nội thất sang trọng và hiện đại, tạo ra một không gian sống đẳng cấp. Tận dụng các khoảng xanh đáng giá, chúng tạo nên những không gian sống chuẩn mực và thoải mái nhất cho cư dân. Sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, trang thiết bị hiện đại và không gian xanh làm nên một môi trường sống lý tưởng tại Capital Garden.

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Capital Garden cung cấp nhiều tiện ích nội khu để đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân:

      • Cơ sở vật chất hoàn thiện: Khuôn viên cây xanh rộng rãi và thoáng mát, hệ thống điện dự phòng và khu để xe với sức chứa lớn (243 xe ô tô và 750 xe máy) 
      • Hệ thống an ninh được đảm bảo với bảo vệ 24/7, camera giám sát và hệ thống báo cháy
      • Bể bơi bốn mùa và phòng gym hiện đại, đầy đủ dụng cụ để cư dân có thể tập luyện và duy trì sức khỏe tại chính khu căn hộ của mình
      • Hệ thống siêu thị, thức ăn nhanh, khu vui chơi giải trí và dịch vụ thương mại,... 

      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Các loại căn hộ 2PN, 3PN và 4PN tại chung cư Capital Garden Quận Đống Đa

      • Căn hộ 2PN chung cư Capital Garden Quận Đống Đa có diện tích dao động từ 85.27 - 104.86m2 trong đó bao gồm: 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 khách, 1 bếp và 1 ban công, tất cả tạo nên 1 không gian sống tối giản nhưng tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho 1 không gian sống tối giản nhưng tiện nghi, thích hợp với cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc gia đình có con nhỏ. 

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-capital-garden-quan-dong-da-co-dien-tich-the-nao

      Mô hình mặt bằng căn hộ 2PN chung cư Capital Garden Quận Đống Đa (Nguồn: Alo chung cư Hà Nội)

      • Căn hộ 3PN chung cư Capital Garden Quận Đống Đa có diện tích khoảng 122.01m2 - 130,4m2 rộng rãi, đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của một gia đình nhiều thành viên (2- 4 người). Với diện tích này, căn hộ 3PN cung cấp không gian đủ cho các con nhỏ chơi đùa và sinh hoạt hàng ngày. Các phòng ngủ dư còn lại có thể được sử dụng làm phòng học, phòng chơi, hoặc phòng khách dự phòng khi có khách đến thăm.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-capital-garden-quan-dong-da-co-dien-tich-the-nao

      Mô hình mặt bằng căn hộ 3PN chung cư Capital Garden Quận Đống Đa (Nguồn: Batdongsan)

      • Căn hộ 4PN chung cư Capital Garden Quận Đống Đa có diện tích khoảng từ 126.32m2 - 134,8m2 phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên và có người già. Với diện tích lớn, căn hộ 4PN có không gian sống đa dạng, cung cấp đủ không gian cho từng thành viên trong gia đình đông người và có thể sử dụng một phòng ngủ để làm phòng cho người già và tạo điều kiện thuận tiện cho việc chăm sóc và sinh hoạt hàng ngày.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-capital-garden-quan-dong-da-co-dien-tich-the-nao

      Mô hình mặt bằng căn hộ 4PN chung cư Capital Garden Quận Đống Đa (Nguồn: Batdongsan)

      Mỗi căn hộ tại chung cư Capital Garden Quận Đống Đa được thiết kế theo phong cách đơn giản và tinh tế, nhằm tăng cường tính công năng cho từng căn hộ. Thiết kế không mang những chi tiết quá xa hoa hay phức tạp, mà tập trung vào sự đơn giản và tiện ích.

      Nội thất tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ hiện đại và sang trọng. Mỗi chi tiết được cân nhắc kỹ lưỡng, tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Với sự kết hợp giữa tính đơn giản và phong cách hiện đại, Capital Garden sẽ tạo nên một môi trường sống ấm cúng và lịch sự cho cư dân.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-capital-garden-quan-dong-da-co-dien-tich-the-nao-n17t

      Thiết kế nội thất căn hộ ở chung cư Capital Garden Quận Đống Đa hiện đại và sang trọng (Nguồn: OTD.vn) 

      Hiện nay, giá bán cho mỗi căn 2PN, 3PN và 4PN ở chung cư Capital Garden Quận Đống Đa dao động khoảng 37.21 - 42.44 triệu/m2, tương ứng với 3.19 - 5.17 tỷ/căn tùy vào từng loại diện tích khác nhau (Nguồn: OneHousing ngày 06/06/2023) 

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật thông tin về căn hộ 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden Quận Đống Đa cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư quận Đống Đa nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Quận Đống Đa có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương