Căn 1PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? | OneHo

      Căn 1PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/06/2023
      Căn 1PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City có gì đặc biệt và đang được bán giá bao nhiêu 1m2? Xem ngay bài viết này hiểu thêm thông tin về căn hộ cùng ưu đãi khi mua nhà tại OneHousing.

      Vinhomes Smart City là dự án căn hộ thông minh tích hợp nhiều công nghệ mới trong xây dựng và thiết kế nhà ở. Vì thế dự án này đã gây xôn xao ngay từ khi ra mắt và nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách hàng cùng nhà đầu tư. Tìm hiểu ngay về dự án và căn 1PN tòa S3.03 phân khu The Sapphire hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2 trong bài viết này.

      Thông tin về dự án Vinhomes Smart City

      Là khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích hàng đầu tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, Vinhomes Smart City là nơi an cư lý tưởng cho người dân Hà Nội và cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

      Vị trí dự án

      Vinhomes Smart City tọa lạc trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí dự án sở hữu lợi thế khi ngay bên cạnh ba con đường trọng điểm Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Vinhomes Smart City Tây Mỗ nhờ đó đã có sẵn hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện và nhanh chóng kết nối với trung tâm thành phố cũng như di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Phú Thọ, Hòa Bình,...

      Dự án Vinhomes Smart City chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình khoảng 7 phút lái xe khi di chuyển theo Đại lộ Thăng Long. Khu đô thị cũng cách sân vận động Mỹ Đình không xa, chỉ cần khoảng 10-15 phút lái xe theo con đường Lê Quang Đạo.

      can-1pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Vị trí Vinhomes Smart City. Nguồn: googlemaps

      Tiện ích dự án

      Vinhomes Smart City nổi tiếng với 3 công viên “liên hoàn” rộng 16,3 ha công viên trung tâm, khu vườn nhật bản, công viên thể thao và mạng lưới các tiện ích cao cấp tạo nên một nơi an cư đầy đủ và trọn vẹn giữa lòng khu đô thị. Nơi hội tụ và giao thoa 20 nền văn hóa cùng với hệ sinh thái xanh thông minh giúp cuộc sống của cư dân trở nên hoàn hảo. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đa dạng nhất. 

      Vinhomes Smart City còn được tích hợp hàng loạt tiện ích về thể thao chất lượng cao như bể bơi ngoài trời phong cách resort nghỉ dưỡng, sân tennis, sân bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, khu vui chơi trẻ em, sân tập yoga - dưỡng sinh và đặc biệt là 1000 máy tập thể dục ngoài trời được trang bị… Có thể ví Vinhomes Smart CIty là dự án đại đô thị “tất cả trong một" tốt nhất từ trước đến nay.

      can-1pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Tiện ích ở Vinhomes Smart City. Nguồn: Vinhomes

      Căn 1PN + tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 1PN tòa S3.03 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

      Sơ lược về tòa S3.03 phân khu the Sapphire

      Tòa S3.03 tọa lạc tại phân khu The Sapphire 3, trung tâm khu đô thị Vinhomes. Tòa S3.03 là tòa căn hộ gần nhất kết nối với Công viên trung tâm. Từ vị trí tòa S3.03 bạn chỉ cần 5 phút để đến và tận hưởng trọn vẹn không gian “biển xanh cát trắng”. Đồng thời, tòa S3.03 cũng nằm gần đại lộ Ánh sáng, con đường chính của đại đô thị Vinhomes Smart City, vì thế việc di chuyển đến nội khu - ngoại khu đều tương đối thuận tiện.

      Thiết kế căn 1PN tòa S3.03 - The Sapphire

      Các căn hộ của tòa S3.03 có diện tích dao động từ 25,2 – 94,5m2 và được chia thành các loại như sau: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN, 3PN+1. So sánh với 2 tòa căn hộ S3.01 và S3.02 thì thiết kế của căn hộ S3.03 có phần đa dạng hơn khi có loại căn hộ 1PN diện tích 33,9-34,2 m2 (căn 06).

      Dự án Vinhomes Smart City là dự án căn hộ hiện đại, tinh tế, mang đến không gian mở nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Nội thất luôn được chủ đầu tư sắp xếp và bố trí một cách phù hợp nhất, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

      Khu vực bếp được bố trí gần lối ra vào và liên thông với phòng khách tạo không gian rộng rãi cũng như môi trường sống dễ chịu. Tuy diện tích không có phần khiêm tốn nhưng căn hộ vẫn được trang bị đầy đủ các khu vực chức năng cơ bản. Trong đó các căn hộ đều có logia riêng, cư dân có thể để máy giặt, máy sấy và phơi quần áo. Ngoài ra, nhờ thiết kế ban công rộng hay cửa sổ lớn, các căn hộ được tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

      can-1pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Căn hộ 1 phòng ngủ tiện nghi tại Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes Smart City)

      Đối tượng phù hợp với căn hộ 1PN S3.03

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City với không gian linh hoạt, bố trí tối ưu và đầy đủ trang thiết bị là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động đang và sẽ làm việc, học tập gần dự án. Đây cũng là sự lựa chọn thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ yêu thích cuộc sống hiện đại và môi trường sống năng động.

      Ngoài ra, căn hộ này còn phù hợp với những người lớn tuổi đang tìm nơi an cư khi về hưu, chuyên gia nước ngoài hoặc người từ tỉnh khác chuyển vào Hà Nội công tác lâu dài.

      Căn 1PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện nay, OneHousing đang bán căn hộ 1PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City vị trí căn giữa có ban công hướng Đông Nam, tầm view là nội khu của khu chung cư cao cấp Imperia, diện tích căn hộ 33.9m2. Căn hộ nằm ở khoảng tầng thấp (tầng 1 - 10) nên tầm nhìn sẽ có chút hạn chế. Tuy nhiên, căn hộ ở tầng thấp sẽ giúp bạn thuận tiện và nhanh chóng hơn trong việc di chuyển lên xuống tòa nhà. Căn hộ đang được bán tại OneHousing với mức giá 1.63 tỷ, tương đương 48 triệu/m2.

      can-1pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Căn hộ 1PN tại tòa S3.03 phân khu The Sapphire (Ảnh: OneHousing)

      Tại sao nên mua căn hộ Vinhomes Smart City tại OneHousing?

      Hiện nay, OneHousing có công cụ định giá trực tuyến giúp khách hàng kiểm tra giá căn hộ nhanh, chính xác và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, các Pro Agent sẽ hỗ trợ quy trình giao dịch với thủ tục đơn giản, nhận tiền và giải ngân nhanh chóng. Mọi thông tin chi tiết về khoản vay đều chính xác, rõ ràng và được gửi trực tiếp đến địa chỉ email của khách hàng.

      Vừa rồi là những thông tin về căn 1PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về dự án cũng như lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2

      Căn 2PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương