Giá căn hộ 1PN+ toà M2 - Vinhomes Metropolis 69,04m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Giá căn hộ 1PN+ toà M2 - Vinhomes Metropolis 69,04m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      28/04/2023
      Giá căn hộ 1PN+ Toà M2 - Vinhomes Metropolis 69,04m2 hiện tại là bao nhiêu? Thông tin mới nhất tại đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Metropolis và quan tâm đến tòa M2, thì giá hiện tại cho một căn hộ 1PN+ với diện tích 69,04m2 là bao nhiêu? Đó là câu hỏi mà được mọi người quan tâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá cả và một số thông tin khác liên quan đến căn hộ này.

      Đôi nét dự án Vinhomes Metropolis 

      Vinhomes Metropolis Là dự án trọng điểm của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam Vinhomes, dự án Vinhomes Metropolis đã tạo nên cơn sốt trên thị trường địa ốc vào năm 2016 khi chính thức đưa vào mở bán. Cho đến nay, khu phức hợp những trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ đẳng cấp này vẫn duy trì được vị thế tiên phong của mình ở phân khúc bất động sản thuộc hạng sang.

      • Tọa lạc: Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội 
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Đầu Tư Việt Nam (thuộc Tập đoàn Vingroup)
      • Đơn vị thiết kế: Atkins
      • Tổng diện tích dự án: 3.5ha
      • Mật độ xây dựng: với 46,1% (tương đương 1.6 ha)
      • Quy mô phát triển: gồm 3 tòa căn hộ, 2 tòa văn phòng, hệ thống trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom
      • Loại hình nhà ở: gồm 1571 căn hộ hiện đại, 5 căn penthouse, 11 căn sky villa Q
      • Thời gian khởi công: 2016
      • Thời gian bàn giao: vào Tháng 12/2018

      gia-can-ho-1pn-toa-m2-vinhomes-metropolis-6904m2-hien-tai-la-bao-nhieu

      Toàn cảnh ảnh thực tế dự án Vinhomes Metropolis (Nguồn: Vinhomes Land)

      Giá căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa nhà M2 Vinhomes Liễu Giai - Nơi khẳng định đẳng cấp và phong cách sống đỉnh cao

      Tòa M2 là tòa căn hộ đẳng cấp và đắt giá nhất tại dự án Vinhomes Metropolis. Tòa tháp nổi bật với tầm nhìn 2 trong 1 là cảnh hồ Tây thanh bình & trung tâm thành phố sôi động. Ngoài ra, tòa tháp còn sở hữu cho mình những căn hộ sky villa đắt giá có bể bơi riêng bên trong, hứa hẹn sẽ là nơi hoàn hảo để thụ hưởng cuộc sống đỉnh cao ngay giữa lòng  thủ đô Hà Nội.

      Chiều cao tòa nhà: Là 45 tầng trong đó:

      • Tầng 1 – 3: Là khu trung tâm thương mại khối đế
      • Tầng 4:  Là  khu vực sinh hoạt cộng đồng & căn hộ chung cư cao cấp
      • Tầng 4 – 22 & 24 – 43:  Là căn hộ chung cư cao cấp
      • Tầng 23: Là khu vực kỹ thuật & căn hộ chung cư cao cấp
      • Tầng 44 – 45:  Là các căn hộ Sky Villa.

      Tổng số căn hộ: Gồm 588 căn hộ chung cư cao cấp & 6 căn hộ Sky Villa

      Vị trí Tòa nhà M2 Vinhomes Liễu Giai

      Tòa M2 có vị trí nằm giữa 2 tòa M1 và M3, mặt chính hướng ra đường Đào Tấn kéo dài. Tòa tháp có chung khối đế là thương mại với 2 tòa M1 và M3, kế bên là trường học Vinschool, nên cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích cao cấp đặc quyền. Ngoài ra, tòa M2 còn có vị trí góc hướng Đông Nam – Tây Nam, góc đẹp nhất trong 4 góc dự án Vinhomes Metropolis. Tất cả các căn hộ tại M2 sẽ được hưởng trọn gió Nam mát mẻ cũng như tầm nhìn không giới hạn với khung cảnh sầm uất của thủ đô Hà Nội lẫn cảnh Tây Hồ thơ mộng. Trong 3 tòa tháp Vinhomes Liễu Giai, tòa M2 được coi là tòa tháp sở hữu vị trí đắt giá nhất.

      Vị trí ranh giới 4 mặt của tòa M2:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp là trường học Vinschool
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp là Green One UN House
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp là đường Kim Mã
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp là tòa M1

      Trung tâm thương mại mua sắm Vincom Center - Vinhomes Metropolis

      Vị trí Tòa nhà M2 Vinhomes Liễu Giai (Nguồn: Vinhome Metropolis)

      Mặt bằng thiết kế tòa M2 Vinhomes Metropolis Liễu Giai

      Các căn hộ tại M2 có diện tích chủ yếu từ 49.78 – 143.44 m2, chia thành các loại 1PN, 2PN, 3PN, 4PN. So với 2 tòa M1 và M3, thiết kế căn hộ M2 được đánh giá rất cao, bởi 100% phòng ngủ đều sở hữu cửa sổ rộng lớn kịch trần & sàn, không có phòng ngủ nào nằm vị trí sẻ khe lấy ánh sáng. Chưa kể tòa M2 còn sở hữu các căn hộ sky villa diện tích lên tới 499.9 m2, có bể bơi riêng bên trong, chủ sở hữu có thể tận hưởng cuộc sống “resort” tại ngay trong ngôi nhà của mình.

      Tòa M2 dự án Vinhomes Metropolis được bố trí với 15 căn hộ/tầng với các loại căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ, diện tích từ 49.78 – 143.44 m2, cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN: Có diện tích 49.78 – 57.17 m2 (2 căn hộ/tầng)
      • Căn hộ 2PN: Có diện tích 73.05 – 80.2 m2 (8 căn hộ/tầng)
      • Căn hộ 3PN: Có diện tích 100.07 – 120.2 m2 (3 căn hộ/tầng)
      • Căn hộ 4PN: Có diện tích 143.19 – 143.44 m2(2 căn hộ/tầng)

      Mật độ thang máy: Gồm 8 thang máy, 2 thang hàng, 1 thang PCCC

      Bên cạnh về thiết kế độc đáo, tầm nhìn căn hộ cũng là điểm nhấn của tòa M2. Tại những căn hộ hướng Đông Bắc, bạn sẽ được phóng tầm nhìn về miền xanh bao la của mây trời và mặt nước hồ Tây, còn tại những căn hộ Tây Nam, bạn lại được tận hưởng một không gian sôi động từ những con phố Kim Mã, Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh sầm uất. Với những ưu thế vượt trội trong thiết kế & view căn hộ, M2 chính là tòa tháp đẳng cấp & đáng sống nhất tại dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai.

      Hệ thống tiện ích toàn diện của tòa M2 dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai

      Bên cạnh các thiết kế thông minh và sang trọng của các tòa căn hộ, chuỗi tiện ích tòa M2 Vinhomes Metropolis cũng là yếu tố tạo nên sức hút vượt trội của dự án. Tòa M2 Vinhomes Metropolis thừa hưởng các dịch vụ cao cấp từ trung tâm thương mại Vincom Center, trường liên cấp Vinschool và bộ máy vận hành uy tín Vinhomes.

      Trung tâm thương mại mua sắm Vincom Center - Vinhomes Metropolis

      Với tổng diện tích lên tới 38.000m2, Vincom Center Metropolis quy tụ hàng loạt các gian hàng đa dạng lĩnh vực từ thời trang, mỹ phẩm cho đến ẩm thực, giải trí, tạo nên hệ sinh thái “all in one" toàn diện cho cộng đồng cư dân của thủ đô. 

      gia-can-ho-1pn-toa-m2-vinhomes-metropolis-6904m2-hien-tai-la-bao-nhieu

      Vincom Center Liễu Giai - Tụ điểm vui chơi, giải trí của cư dân Vinhomes Metropolis (Nguồn: Vinhomes)

      Tại trung tâm thương mại Vincom Center Liễu Giai, khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như Adidas, Nike, Aldo, Levi's… hay thưởng thức tinh hoa ẩm thực thế giới tại nhà hàng San Fu Lou, nhà hàng El Gaucho, Holy Crab,... Ngoài ra, với rạp chiếu phim CGV cùng khu trò chơi Timezone tại Vincom Center cũng là cac1 địa điểm được đông đảo hộ gia đình ghé thăm vào mỗi cuối tuần.

      Trường học quốc tế Vinschool Liễu Giai

      Nằm trong khuôn viên dự án Vinhomes Metropolis, trường học quốc tế Vinschool bao gồm 4 bậc học, từ bậc mầm non đến trung học phổ thông là cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại nơi đây, mọi tiêu chí về chương trình học, cơ sở hạ tầng cùng đội ngũ giáo viên đều được xây dựng, đầu tư và lựa chọn bài bản, nhằm đem lại một môi trường phát triển toàn diện cho học sinh. 

      Bên cạnh đó, lợi thế nhà gần trường cũng sẽ các gia đình giảm bớt được nỗi lo đưa đón con đi học. Đồng thời, việc tự đến trường cùng các bạn bè tạo cơ hội rèn luyện tính tự lập, tự chủ cho các cư dân nhí của Vinhomes Metropolis từ sớm. 

      Hệ thống vận hành 5 sao tại Vinhomes

      Để mang đến không gian sống đẳng cấp và thời thượng bậc nhất tại dự án Vinhomes Metropolis, dịch vụ quản lý vận hành uy tín của Vinhomes có đóng góp rất quan trọng. 

      Nhằm đảm bảo đủ các yếu tố an toàn cho cư dân các tòa nhà, Vinhomes đã trang bị với hệ thống báo khói, báo cháy tự động tại các hàng lang. Mặt khác, tại nơi đây còn được lắp đặt với nhiều hệ thống an ninh tiên tiến hàng đầu cùng các đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng rất lịch sự và thân thiện, mang đến sự thoải mái tối đa cho cư dân tại đây khi cần hỗ trợ bất kì việc gì trong sinh hoạt hàng ngày. 

      Bên cạnh đó, Vinhomes Metropolis với mong muốn đem lại một cuộc sống chất lượng hàng đầu cho cộng đồng cư dân tinh anh,cùng với hệ sinh thái tiện ích công cộng bao gồm bể bơi, sân chơi trẻ em, thư viện, phòng gym, nhà sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt là khu vườn nổi nằm trên nóc khối đế 3 tòa căn hộ được quy hoạch rất đồng bộ và đạt tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và sang trọng. 

      Giá Căn hộ 1PN+ Toà M2 - Vinhomes Metropolis 69,04m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ tại tòa M2 Vinhomes Metropolis hiện tại có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và các chính sách bán hàng của Vinhomes. Tuy nhiên, thông thường giá bán căn hộ tại Vinhomes Metropolis thường dao động từ vài tỷ đồng đến hàng chục tỷ đồng, phụ thuộc vào diện tích, vị trí, thiết kế và nhiều yếu tố khác.

      gia-can-ho-1pn-toa-m2-vinhomes-metropolis-6904m2-hien-tai-la-bao-nhieu

      Ảnh thực tế căn hộ 1PN+ Tòa M2 - Vinhomes Metropolis 69,04m2 (Nguồn: OneHousing)

      Theo thông tin cập nhật mới nhất từ trang web OneHousing, một trong những đại lý bất động sản uy tín tại Việt Nam, giá bán căn hộ tại tòa M2 Vinhomes Metropolis dao động từ 118 triệu đồng/m2. Với diện tích 69,04m2, căn hộ 1 phòng ngủ kích thước này có giá hiện tại là 8.16 tỷ đồng. Nếu bạn quan tâm đến việc mua căn hộ tại Vinhomes Metropolis, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trên trang web của OneHousing hoặc liên hệ trực tiếp với đại lý để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua căn hộ.

      ​Khách hàng sẽ được gì khi sở hữu Vinhomes Metropolis Liễu Giai?

      Vị trí đắc địa để ở và đầu tư

      Dự án Vinhomes Metropolis tọa lạc tại địa chỉ 29 Liễu Giai, nằm trên 2 tuyến đường: Liễu Giai và Kim Mã, nhìn ra là 4 hồ xung quanh, tiêu biểu nhất là Hồ Tây. Đây là dự án căn hộ chung cư  để bán duy nhất được phát triển trong khu vực ngoại giao đoàn, xung quanh là mạng lưới những đại sứ quán lớn với an ninh đảm bảo, dân trí cao.

      Hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh

      Những dịch vụ gắn liền với thương hiệu Vinhomes như: bãi gửi xe hiện đại, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện, và Trung tâm thương mại…sẽ hội tụ đầy đủ tại Vinhomes Metropolis. Cùng với đó là những hạ tầng tiện ích vượt trội và khép kín sẽ giúp cư dân tận hưởng một không gian sống tiện nghi ngay chính nội khu dự án.

      Cộng đồng văn minh, hiện đại

      Sản phẩm là nhà ở cao cấp nên đối tượng khách hàng và sở hữu căn hộ Metropolis Liễu Giai đều là những người giàu có, doanh nhân tạo nên một giá trị lớn cho khu đô thị tạo môi trường sống tuyệt vời. Với chất lượng sống hàng đầu, dự án Metropolis Liễu Giai còn là nơi kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp, thông qua hàng loạt sự kiện gắn kết những chủ nhân tương lai.

      Nơi để đầu tư sinh lời cao và an cư lý tưởng

      Dù là nhà đầu tư hay khách hàng mua để ở nếu sở hữu căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai cũng đều đem lại nhiều giá trị về chất lượng cuộc sống và giá trị sinh lời tăng dần đều trong tương lai. Nhờ vào vị trí “kim cương”, hạ tầng hoàn chỉnh sẽ đem đến giá trị gia tăng cao trong cho dự án. 

      Tổng kết lại, Vinhomes Metropolis tại Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội là một trong những siêu dự án bất động sản đẳng cấp nhất hiện nay tại Việt Nam. Tòa nhà M2 với tầm nhìn tuyệt đẹp ra 4 hồ lớn của thành phố Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Giá bán căn hộ tại đây có thể dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng thông tin mới nhất từ trang web OneHousing cho thấy giá bán căn hộ tòa M2 Vinhomes Metropolis dao động từ 118 triệu đồng/m2, với giá bán của căn hộ 1 phòng ngủ kích thước 69,04m2 hiện tại là 8.16 tỷ đồng.

      Nếu bạn đang có dự định mua căn hộ tại Vinhomes Metropolis, hãy liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn chi tiết về giá bán và các chính sách bán hàng hiện tại. Với đầy đủ tiện ích và vị trí đắc địa, Vinhomes Metropolis hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho các cư dân của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai cho người lần đầu tham khảo

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương