Giá căn hộ 1PN+ Toà M3 - Vinhomes Metropolis 50,18m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Giá căn hộ 1PN+ Toà M3 - Vinhomes Metropolis 50,18m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Giá bán căn hộ 1PN tại toà M3 Vinhomes Metropolis 50,18m2 hiện tại là bao nhiêu? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

      Với vị trí đắc địa, giá thành hợp lý và những tiện ích đẳng cấp, căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa M3 Vinhomes Metropolis đang nhận được nhiều sự quan tâm bởi giới đầu tư và các khách hàng thượng lưu đang muốn tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp quốc tế đúng nghĩa. Bài viết này sẽ cung cấp giá trị căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa M3 Vinhomes Metropolis để người đọc có thể tham khảo.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Metropolis

      Giới thiệu về dự án Vinhomes Metropolis

      Nằm tại tuyến phố sầm uất và vị trí đẹp bậc nhất Hà Nội là Liễu Giai - Kim Mã, Vinhomes Metropolis là hệ thống căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu tầm nhìn thoáng đãng hướng ra 4 hồ lớn của Hà Nội gồm hồ Tây, hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ, cùng những cơ sở vật chất và nội thất xịn sò từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, Vinhomes Metropolis xứng đáng trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho thế hệ trẻ thành đạt và giới thượng lưu muốn sở hữu căn hộ vị trí đắc địa tại chốn Hà Thành.

      gia-can-ho-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-5018m2-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh của Vinhomes Metropolis (ảnh: Vinhomes Land)

      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Metropolis

      Tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí cực đẹp ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội. Đây là địa điểm hội tụ của các đại sứ quán (Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc…); khách sạn sang trọng; các địa điểm vui chơi giải trí như công viên Thủ Lệ, vườn Bách Thảo. Đây là những lợi thế vô cùng lớn dành riêng cho những chủ nhân thông minh của Vinhomes Metropolis.

      Ngoài ra, Vinhomes Metropolis cũng được giới đầu tư đánh giá là có vị trí đắc địa và đẳng cấp bậc nhất trong số các dự án của Vingroup. Các cư dân của nơi đây có thể di chuyển dễ dàng đến hồ Tây, cũng như các địa điểm nổi tiếng xung quanh khu vực Ba Đình, Hoàn Kiếm như: Hoàng thành Thăng Long, nhà tù Hỏa Lò, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và hồ Hoàn Kiếm.

      Bên cạnh đó, vị trí của Vinhomes Metropolis cũng nằm gần đường vành đai 2, giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện đến sân bay Nội Bài hoặc các tỉnh thành lân cận như Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Ninh…

      Trong tương lai gần, cư dân của Vinhomes Metropolis sẽ được thừa hưởng một trong những tiện ích quan trọng bậc nhất của thủ đô Hà Nội, đó là tuyến tàu điện Metro số 3 đi từ Nhổn đến Ga Hà Nội.

      gia-can-ho-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-5018m2-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí siêu đẹp của Vinhomes Metropolis (ảnh: Vinhomes Land)

      Tiện ích của dự án Vinhomes Metropolis

      • Vườn nổi Floating Garden: Không gian trên nóc của 3 tòa căn hộ là khu vườn nổi floating garden, giúp cư dân được tận hưởng cảnh quan không khí trong lành, mát mẻ ngay giữa lòng thủ đô sầm uất. Với những tiện ích cảnh quan hấp dẫn như thảm cỏ, thác nước, bể bơi, sân chơi, vườn nổi floating garden mang lại lối sống đủng chuẩn hiện đại, thượng lưu, xứng đáng với từng đồng tiền để sở hữu căn hộ tại đây.
      • TTTM Vincom Center: Vincom Center Metropolis được xây dựng với tổng diện tích lên tới 38 nghìn m2. Nơi đây hội tụ đầy đủ các hạng mục giải trí, mua sắm chất lượng với những thương hiệu thời trang, phụ kiện hàng đầu, các nhà hàng ẩm thực với văn hóa trải dài khắp 5 châu, rạp chiếu phim CGV Imax và khu vui chơi giải trí Timezone.
      • Vinschool: Trường liên cấp Vinschool luôn được các phụ huynh và học sinh đánh giá cao nhờ chất lượng giáo dục hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên với chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Trường sở hữu hai hệ đào tạo gồm hệ học tập theo chuẩn bộ giáo dục và hệ học nâng cao theo giáo trình của Cambridge, phục vụ mục đích học tập và du học của các em học sinh.

      gia-can-ho-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-5018m2-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      gia-can-ho-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-5018m2-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      gia-can-ho-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-5018m2-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Hệ thống tiện ch xịn sò tại Vinhomes Metropolis (ảnh: Vinhomes Land)

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa M3 Vinhomes Metropolis

      Vị trí siêu đẹp tòa M3 Vinhomes Metropolis

      Nằm tại phía Đông của dự án Vinhomes Metropolis, tòa M3 được thừa hưởng vị trí ngắm bình minh tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, cư dân còn có cơ hội được thừa hưởng các căn hộ với tầm nhìn siêu đẹp như:

      • Hướng Tây Bắc: hướng nội khu dự án
      • Hướng Đông Bắc: hướng ra hồ Tây
      • Hướng Đông Nam: hướng ra khu đại sứ quán, Vạn Phúc, hồ Giảng Võ
      • Hướng Tây Nam: Kim Mã, hướng ra hồ Ngọc Khánh

      Mặt bằng tòa M3 Vinhomes Metropolis

      Tòa M3 Vinhomes Metropolis được xây dựng với 45 tầng, quy mô 13 căn hộ/tầng. Tòa nhà sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ từ 1 cho đến 4 phòng ngủ, với diện tích từ 50m2 đến 149m2 nhằm đáp ứng nhu cầu và mục đích mua và thuê nhà của nhiều loại hình khách hàng khác nhau.

      gia-can-ho-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-5018m2-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-6

      Mặt bằng tòa M3 Vinhomes Metropolis (ảnh: Vinhomes Land)

      Giá bán căn hộ 1PN+ Toà M3 Vinhomes Metropolis 50,18m2

      Tùy vào thời điểm mua bán căn hộ, vị trí và hướng tầm nhìn căn hộ mà giá trị của căn hộ 1 phòng ngủ 50,18m2 tại tòa M3 - Vinhomes Metropolis sẽ có những mức giá khác nhau. Theo Onehousing, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ 50,18m2 tại tòa M3 - Vinhomes Metropolis sẽ có mức giá là 118 triệu/m², tương đương 5.91 tỷ/căn hộ (chưa tính phí môi giới, chuyển nhượng).

      gia-can-ho-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-5018m2-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-7

      gia-can-ho-1pn-toa-m3-vinhomes-metropolis-5018m2-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-8

      Một số hình ảnh về căn hộ 1 phòng ngủ 50,18m2 tại tòa M3 - Vinhomes Metropolis (ảnh: OneHousing)

      Trên đây là bài viết thông tin về dự án Vinhomes Metropolis và giá bán căn hộ 1PN+ Toà M3 Vinhomes Metropolis 50,18m2. Bạn có thể truy cập vào website của OneHousing để tìm hiểu thêm về các loại hình căn hộ khác của dự án, cũng như sử dụng công cụ tính toán giá trị căn hộ để qua đó đưa ra lựa chọn mua nhà sao cho phù hợp với mục đích và tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương