Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Riverside Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Riverside Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/06/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu về dự án chung cư Riverside Garden, diện tích các căn hộ tại đây. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

      Là dự án căn hộ chung cư cấp được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích tiện nghi, Riverside Garden đang thu hút sự quan tâm của khách hàng mua để ở cũng như các nhà đầu tư tại khu vực quận Thanh Xuân. Bạn cũng đang tìm hiểu về Riverside Garden nhưng chưa biết các căn hộ tại đây có diện tích và giá bán như thế nào? Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về dự án Riverside Garden.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-riverside-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư Riverside Garden quận Thanh Xuân (Nguồn: OneHousing)

      Tổng quan về chung cư Riverside Garden

      Thông tin cơ bản về chung cư Riverside Garden

      Tiếp nối thành công của dự án Videc Tower, Công ty CP Đầu tư và Thiết kế Xây dựng Việt Nam (VIDEC) tiếp tục đầu tư và cho xây dựng dự án chung cư Riverside Garden, khẳng định sự uy tín và chất lượng của công ty trong lĩnh vực bất động sản. Chung cư Riverside Garden tại quận Thanh Xuân có sức chứa khoảng 2.000 người với mật độ xây dựng là 40,6%. Toàn bộ dự án có khoảng 572 căn hộ được xây dựng trong tòa tháp cao 30 tầng. Trong đó, 3 tầng hầm là khu vực để xe ô tô và xe máy, từ tầng 1-4 là khu trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng, tầng 5 là khu tiện ích còn lại sẽ là khu căn hộ chung cư. 

      Vị trí của chung cư Riverside Garden

      Riverside Garden tọa lạc tại địa chỉ 349 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây được mệnh danh là vị trí “vàng" của thủ đô Hà Nội khi nằm ngay trong khu vực sầm uất, gần các khu vực trung tâm văn hoá, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Riverside Garden chỉ cách Ngã Tư Sở khoảng 900m, gần kề các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Nguyễn Trãi, Trường Chinh, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông,...tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân dễ dàng di chuyển sang các khu vực lân cận, phục vụ nhu cầu làm việc, đi học, vui chơi - giải trí. Đặc biệt, dự án Riverside Garden cùng gần kề ngay Royal City của Tập đoàn Vingroup đem đến cho khách hàng một cuộc sống sang trọng, tiện nghi.

      Tiện ích nội ngoại khu chung cư Riverside Garden

      Với mục tiêu không chỉ đem đến cho cư dân một nơi an cư mà còn là cuộc sống chất lượng, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi, Riverside Garden được tích hợp đầy đủ các tiện ích cần thiết, đẳng cấp 5 sao, đem đến cho cư dân cuộc sống cao cấp, chất lượng nhất. 

      Đầu tiên, về các tiện ích cơ bản thì Riverside Garden có hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh camera giám sát 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng cao, hệ thống cây xanh xung quanh toà nhà. Ngoài ra, chung cư Riverside Garden cũng được trang bị các tiện ích vượt trội khác như trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, hệ thống spa, phòng gym, cafe, xông hơi, khu vui chơi trẻ em.

      Về tiện ích ngoại khu, Riverside Garden sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực như hệ thống bệnh viện trung ương, hệ thống trường học các cấp, các trường đại học nổi tiếng, đảm bảo cuộc sống trọn vẹn và hoàn hảo cho cư dân.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-riverside-garden-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư Riverside Garden quận Thanh Xuân (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN chung cư Riverside Garden quận Thanh Xuân

      Thiết kế căn hộ chung cư Riverside Garden

      Từ tầng 6 đến tầng 30 của toà nhà chung cư Riverside Garden sẽ được bố trí căn hộ với mật độ khoảng 22 căn hộ trên một mặt sàn. Diện tích căn hộ đa dạng từ 49m2 đến 125m2, đa dạng lựa chọn cho các cư dân, đáp ứng được mọi nhu cầu, mọi khách hàng khác nhau từ độc thân đến gia đình đa thế hệ. Mỗi căn hộ tại Riverside Garden đều được thiết kế với không gian sống hợp lý, thoải mái, đem đến sự thuận tiện cho gia chủ. 

      Ngoài ra, cả tòa nhà Riverside Garden sẽ được trang bị 8 thang máy tốc độ cao, giúp cư dân trong toà nhà dễ dàng di chuyển, đi lại.

      Diện tích căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Riverside Garden

      Chung cư Riverside Garden cung cấp chủ yếu 3 loại hình căn hộ là căn 1PN với diện tích 49,5m2 sẽ phù hợp với các bạn trẻ độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, cao cấp với đầy đủ các tiện ích. Tiếp theo là căn hộ 2PN sẽ có diện tích 61,6 đến 69,7m2 phù hợp với các cặp vợ chồng đã có con, có nhu cầu sinh sống tại các khu vực trung tâm, thuận tiện làm việc cũng như điều kiện sống tốt, cho con được hưởng chế độ học tập tốt nhất. Cuối cùng là căn hộ 3PN sẽ có diện tích là 82,2 đến 84,6m2 sẽ phù hợp với gia đình đa thế hệ, đông người. 

      Hiện tại giá bán căn hộ tại chung cư Riverside Garden đang dao động trong khoảng 36,02 đến 45,68 triệu/m2 tương đương khoảng 1,82 đến 5,26 tỷ một căn hộ (Nguồn: OneHousing cập nhật ngày 15/06/2023).

      Trên đây là thông tin về dự án chung cư Riverside Garden cũng như chi tiết về diện tích, giá bán căn hộ 1PN 2PN 3PN tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư Riverside Garden thì hãy liên hệ trực tiếp OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương