Căn 1PN 2PN 3PN chung cư cao cấp Masteri West Heights quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư cao cấp Masteri West Heights quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Các căn chung cư quận Nam Từ Liêm đang gây được nhiều sự chú ý do vị trí đắc địa, thuận lợi cho người dân đi làm ở các khu vực trung tâm. Nội bật nhất là chung cư cao cấp Masteri West Heights của chủ đầu tư Masterise Homes.

      Trong thời đại hiện nay, việc sở hữu một căn hộ chung cư tại Hà Nội không chỉ là nhu cầu sinh hoạt mà còn là một trào lưu phổ biến trong giới trung lưu. Trong số các khu chung cư Hà Nội, Masteri West Heights tại quận Nam Từ Liêm được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Với tên gọi từ "Masterise Homes", dự án chung cư quận Nam Từ Liêm này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi, mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái, đầy đủ tiện ích và an toàn.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về diện tích của các căn hộ 1PN, 2PN và 3PN tại chung cư cao cấp Masteri West Heights.

      Thông tin sơ lược dự án Masteri West Heights

      Chung cư cao cấp Masteri West Heights là một dự án căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị mới Tây Mỗ - Đại Mỗ. Khu vực là điểm nóng của nhiều dự án bất động sản thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích đất là 8.000m2, gồm 4 tòa tháp cao 38 tầng, với tổng số căn hộ là 3955 căn. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 26-128m2, với các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài ra dự án còn có studio, căn hộ Duplex và Shophouse.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-cao-cap-masteri-west-heights-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Toàn cảnh dự án Masteri West Heights. (Ảnh: Masteri West Heights).

      Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng xây dựng và an ninh. Các căn hộ được bố trí hợp lý, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống thoáng đãng và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị các thiết bị nội thất cao cấp và thông minh.

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư cao cấp Masteri West Heights

      Chủ đầu tư của dự án chung cư cao cấp Masteri West Heights là Masterise Homes - thành viên của Masterise Group. Tập đoàn này có kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực bất động sản, với nhiều dự án nổi tiếng như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Centre Point, M-One Saigon, M-One Gia Định…

      Masterise Homes luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Không chỉ vậy, Masterise Homes còn hợp tác với các đối tác uy tín trong và ngoài nước như Tange Associates, Atkins, Land Sculptor Studio, Savills, CBRE… để đảm bảo chất lượng và tiến độ của các dự án.

      Địa điểm “vàng” của dự án Masteri West Heights

      Chung cư cao cấp Masteri West Heights thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa, nằm trong khu đô thị mới Tây Mỗ - Đại Mỗ với hạ tầng giao thông và tiện ích phát triển. Có thể nói, dự án có vị trí tâm điểm nên thuận lợi cho việc đi lại ở các khu vực trung tâm của thành phố, như quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân, quận Hà Đông… chỉ trong vòng 15 - 20 phút.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-cao-cap-masteri-west-heights-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí vàng bên cạnh trung tâm Thủ Đô của Masteri West Heights. (Ảnh: Masteri West Heights). 

      Ngoài ra, vị trí của dự án còn gần với nhiều khu công nghiệp lớn, như khu công nghiệp Quang Minh, khu công nghiệp Thăng Long, tạo điều kiện thuận lợi cho sự làm việc và sinh sống của cư dân. Dự án cũng nằm gần với các trục đường huyết mạch của thành phố, như đường Lê Trọng Tấn, đường Lê Văn Lương kéo dài, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Điều này giúp cư dân kết nối với các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương.

      Những tiện ích nổi bật của Masteri West Heights

      Chung cư cao cấp Masteri West Heights không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sống hiện đại và thoải mái, mà còn cung cấp cho họ nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và tiện lợi. Các tiện ích nội khu bao gồm:

      • Hồ bơi vô cực trên tầng thượng
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Khu thể thao đa năng
      • Phòng gym
      • Spa
      • Nhà hàng
      • Cafe
      • Siêu thị
      • Trung tâm thương mại
      • Bãi đỗ xe thông minh
      • Hệ thống an ninh 24/7

      Bên ngoài dự án, cư dân hưởng lợi những tiện ích đa dạng và đầy đủ tiện nghi mang đến cuộc sống dễ dàng thuận tiện gồm: 

      • Công viên Tây Mỗ - Đại Mỗ
      • Trường học các cấp
      • Bệnh viện Quốc tế Vinmec
      • Trung tâm hội nghị Quốc gia
      • Sân bay Nội Bài

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư cao cấp Masteri West Heights quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư cao cấp Masteri West Heights có các loại căn hộ từ 1-3PN, với diện tích từ 26-128m2. Các căn hộ được thiết kế hợp lý, tối ưu không gian sống, và có ban công rộng rãi. Ngoài ra, còn có tầm nhìn đẹp, hướng ra công viên hoặc khu đô thị.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-cao-cap-masteri-west-heights-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Một trong những căn hộ với hướng view ra công viên tại Masteri West Heights. (Ảnh: Thanh Niên). 

      Theo nguồn website OneHousing cập nhật vào tháng 6/2023, giá bán của các căn hộ tại Masteri West Heights dao động từ 47,53-76,05 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và hướng của căn hộ. Cũng theo nguồn tin trên, giá bán của các căn hộ theo từng diện tích như sau: 

      • Căn 1 phòng ngủ (diện tích 26 - 47,2m2) có giá khoảng 1,37-3,36 tỷ đồng/căn. Căn hộ có diện tích vừa phải nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại cho người sống độc thân.
      • Căn 2 phòng ngủ (diện tích 41,64 - 93,76m2) có giá khoảng 2-5,84 tỷ đồng/căn. Căn hộ thoáng mát, sang trọng phù hợp cho các cặp gia đình trẻ chưa có con hoặc 1 con.
      • Căn 3 phòng ngủ (diện tích 61,39 - 127,74m2) có giá khoảng 3,18-8,98 tỷ đồng/căn. Căn hộ được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, diện tích rộng phù hợp với gia đình đông thành viên. 

      Nhìn chung, đây là một mức giá hợp lý và cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc tại quận Nam Từ Liêm. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng, như chiết khấu cao, lãi suất thấp, ân hạn nợ gốc.

      Chung cư cao cấp Masteri West Heights, quận Nam Từ Liêm là một trong những dự án đáng cân nhắc khi bạn có ý định đầu tư mua nhà ở đây. Với sự đa dạng về diện tích và thiết kế thông minh của chủ đầu tư Masterise Homes dành cho dự án, cư dân sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng thời, chung cư quận Nam Từ Liêm này sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp. Nếu bạn cần thêm thông tin nào về dự án trên và các chung cư Hà Nội thì có thể liên hệ với OneHousing để tư vấn tốt nhất. OneHousing không chỉ  là đại lý tư vấn bất động sản số 1 tại Việt Nam mà còn là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Materise Homes và ngân hàng Techcombank. Do đó, khi mua căn hộ dự án Masteri West Heights, bạn sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn bao gồm lãi suất cho vay thấp, công cụ định giá chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.8m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 60.58m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương