Cảm hứng sống xanh cùng không gian đẳng cấp tại dự án Green Star Sky Garden quận 7

      Cảm hứng sống xanh cùng không gian đẳng cấp tại dự án Green Star Sky Garden quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Không chỉ mang đến không gian sống hiện đại đẳng cấp mà chủ đầu tư chung cư quận 7 - Green Star Sky Garden còn mang lại môi trường sống xanh để cư dân hòa mình cùng thiên nhiên tươi mát.

      Dự án chung cư Green Star Quận 7 là kết quả thành công của chuỗi dự án căn hộ của Hưng Lộc Phát trong những năm trước đó. Dự án này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với một mật độ công viên lớn và vườn cây xanh mát xung quanh, nhằm bảo vệ sức khỏe cho cư dân và tạo không gian sống trong lành. Ngoài ra, dự án còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Điểm nổi bật tại chung cư Green Star Sky Garden quận 7

      Chung cư quận 7 - Green Star Sky Garden có vị trí đắc địa nằm tại trung tâm của khu vực quận 7 giúp cư dân dễ dàng kết nối nhanh chóng đến các quận lân cận, các khu vực trung tâm của TP.HCM.

      Dự án chung cư Green Star Sky Garden có nhiều tiện ích đa dạng và hiện đại tạo thành một thành phố thu nhỏ trong khuôn viên chỉ có 5ha. Chủ đầu tư hướng đến việc mang đến trải nghiệm sống hoàn thiện cho khách hàng, không chỉ là nơi ở thông thường mà còn là sự lựa chọn đầu tư và định cư lâu dài. 

      Các tiện ích nội khu tại dự án bao gồm: Hồ bơi Sky View, vườn treo Sky Walker, Moon Garden, Kid Island, sauna & spa, hồ khoáng nóng Onsen, jacuzzi, cửa hàng hữu cơ, vườn dạo bộ, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên nội khu, cửa hàng tiện lợi vinmart, cửa hàng làm đẹp beauty shop và nhiều tiện ích khác.

      cam-hung-song-xanh-cung-khong-gian-dang-cap-tai-du-an-green-star-sky-garden-quan-7-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu chung cư Green Star Sky Garden quận 7 (Nguồn: BĐS)

      Ngoài ra, dự án còn mang đến nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng như nằm gần các trung tâm thương mại lớn, các trường học, hệ thống y tế, ngân hàng, và trung tâm hành chính của quận 7.

      Dự án chung cư Green Star Sky Garden ở quận 7 có tổng diện tích 5ha và bao gồm 2 tòa tháp A & B, mỗi tòa cao 26 tầng với tổng cộng 903 căn hộ cao cấp và 111 căn biệt thự nhà phố liên kế. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 65m2 đến 74m2, trong khi các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 85m2 đến 100m2.

      Thiết kế của dự án Green Star Sky Garden mang vẻ đẹp sang trọng, sử dụng gam màu ấm nóng truyền thống của các nền văn hóa châu Á. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa sự hiện đại và sự ấm áp của căn hộ cao cấp, với sự hài hòa trong thiết kế nội thất và vật dụng.

      Nhà mẫu của chung cư Green Star Sky Garden được bố trí linh hoạt và khoa học, nhằm tối ưu hóa không gian sống. Các diện tích bên trong căn hộ được sử dụng hợp lý và kết hợp ánh sáng và màu sắc để tạo ra một không gian sang trọng và phù hợp với thượng lưu.

      Chủ đầu tư dự án chung cư Green Star Sky Garden là ai?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng vị trí chung cư quận 7 - Green Star Sky Garden

      Dự án chung cư Green Star Sky Garden nằm tại địa chỉ số 86, đường Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Dự án Green Star Sky Garden nằm ở vị trí đắc địa giữa Nguyễn Lương Bằng và Phạm Hữu Lầu, tạo điểm động cho quận 7. Dự án có vị trí quan trọng, được quan tâm bởi nhiều khách hàng và cư dân, đồng thời tạo nên giá trị cao đẳng cấp cho các căn hộ trong dự án.

      Chung cư quận 7 - Green Star Sky Garden hội tụ các yếu tố như: Gần với trung tâm (Nhất Cận Thị), gần sông (Nhị Cận Giang) và có cảnh quan thiên nhiên đẹp (Tam Cận Lộ). Với vị trí vàng này, dự án còn nổi bật với các biệt thự vườn xanh mướt, khuôn viên đẹp và các dòng sông dài tạo nên không gian quyến rũ tại quận 7. Vị trí của chung cư Green Star Sky Garden có các tiềm năng như sau:

      cam-hung-song-xanh-cung-khong-gian-dang-cap-tai-du-an-green-star-sky-garden-quan-7-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng vị trí chung cư quận 7 - Green Star Sky Garden (Nguồn: Bách Khoa Land)

      • Chung cư Green Star Sky Garden có lợi thế về giao thông, kết nối dễ dàng với trung tâm và các tỉnh thành lân cận qua các tuyến đường lớn. Dự án cũng gần các trạm xe buýt, ga Metro số 4 và sân bay quốc tế Long Thành, thuận tiện cho việc di chuyển và du lịch.
      • Vị trí của dự án nằm trong khu vực phát triển kinh tế của khu Nam Sài Gòn với nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ, và mang lại nhiều cơ hội việc làm, thu hút sự quan tâm của người dân và nhà đầu tư. Ngoài ra, nằm trong đô thị mới Nam Sài Gòn, dự án tận hưởng môi trường sống hiện đại, đồng bộ và an ninh.
      • Chung cư Green Star Sky Garden đáp ứng nhu cầu nhà ở cao do vị trí trong khu vực có dân số đông và thu nhập cao. Dự án cũng hấp dẫn những người muốn sống trong môi trường xanh mát, yên tĩnh và tiện nghi.

      Cảm hứng sống xanh cùng không gian đẳng cấp tại dự án Green Star Sky Garden quận 7

      Dự án Green Star Sky Garden tạo ra một không gian trong lành giữa thành phố, với các tiện ích xanh để cư dân tận hưởng sức khỏe và thúc đẩy ước mơ của họ. Không gian hồ bơi vô cực phía trên dự án mang lại cảm giác thoải mái và giúp người ta cảm thấy như thoát ra khỏi áp lực của cuộc sống đô thị. Các căn hộ tại quận 7 hiện nay thường chú trọng vào việc tạo cảnh quan đô thị và view đẹp cho cư dân.

      cam-hung-song-xanh-cung-khong-gian-dang-cap-tai-du-an-green-star-sky-garden-quan-7-n17t-onehousing-1

      Cảm hứng sống xanh kết hợp cùng không gian sống đẳng cấp tại dự án chung cư Green Star Sky Garden quận 7 (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Nhà mẫu của dự án Green Star Sky Garden được thiết kế theo phong cách Châu Âu thời thượng, kết hợp với vườn thượng uyển độc đáo. Các căn hộ tại đây có ban công thoáng mát, từ đó có thể thưởng thức khung cảnh xanh mát của thành phố. Đây là không gian sống đẳng cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và tiện ích cao cấp.

      Dự án Green Star Sky Garden còn mang đến không gian mở thu hút và sang trọng, phục vụ khách hàng thượng lưu. Chủ đầu tư tự tin rằng dự án sẽ mang lại trải nghiệm đẳng cấp, cuộc sống xa hoa và thú vị cho cư dân.

      Với cảm hứng sống xanh kết hợp cùng với không gian đẳng cấp, chủ đầu tư dự án chung cư Green Star Sky Garden đã tạo nên một dự án chung cư cao cấp kết hợp cùng thiên nhiên mang đến môi trường sống trong lành cho cư dân. Các căn hộ tại dự án đều được thiết kế với phong cách hiện đại, ban công rộng và dễ đón ánh sáng cùng gió trời tự nhiên, giúp cư dân cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi sinh sống tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Có nên đầu tư dự án chung cư Green Star Sky Garden quận 7 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương