Cách tính trả góp mua căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park

      Cách tính trả góp mua căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu cách tính trả góp mua căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park ở bài viết này!

      Là khu đô thị cao cấp nổi trội ở ngoại thành Hà Nội, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn mang lại cho cộng đồng không gian sống của thiên đường biển hồ ngay bên thành phố. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này là sản phẩm có giá trị cao được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm, đầu tư với nhiều mục đích. 

      Cùng OneHousing tìm hiểu cách tính trả góp mua căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park ở bài viết này.

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-ocean-park-n17t-onehousing-1

      Bên trong một căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park

      Dự án Vinhomes Ocean Park được xây dựng với mong muốn đem đến một không gian sống lý tưởng, độc đáo, mang đậm dấu ấn của một vùng đại dương trong lành tới các cư dân. Đến nay, dự án đã đi vào giai đoạn 3 với ba đô thị Vinhomes Ocean Park 1 ở Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 ở Hưng Yên.

      Ở cả ba khu đô thị đều có sự đồng bộ cao về tiện ích và chức năng, đầy đủ các phân khu nhà ở và chuỗi tiện ích cao cấp với nhiều cảnh quan sinh thái trong lành.

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-ocean-park-n17t-onehousing-1

      Cảnh đêm ở Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

       

      Giới thiệu về căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3 phòng ngủ là loại hình có diện tích lớn nhất trong phân khúc chung cư tại Vinhomes Ocean Park. Căn hộ được thiết kế tối ưu nhằm phát huy tối đa công năng sử dụng, phù hợp với các gia đình đông thành viên có 2 đến 3 thế hệ cùng chung sống.

      Diện tích chủ yếu của các căn hộ 3PN khoảng từ 75m2 đến 98m2, chia thành 2 loại hình, gồm: Căn hộ 3PN (rộng khoảng 75m2 đến 78m2) và căn hộ 3PN+1 (rộng khoảng 88m2 đến 98m2).

      Các căn hộ này thường nằm ở vị trí góc, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, sở hữu tới hai góc view nhìn ra cảnh quan sinh thái nổi bật của dự án.

      Phương án mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park

      Với nhịp sống hiện đại ngày nay và xu hướng tăng trưởng của giá bất động sản, hình thức mua nhà trả góp trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không cần phải chờ đợi đến khi có đủ tiền để trả 100% mà có ngay nhà để ở ngay với 20% giá tiền, mua nhà trả góp là hình thức phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

      Đối với căn hộ của Vinhomes Ocean Park, dự án đã hợp tác với Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank mang đến nhiều lãi suất vay mua nhà ưu đãi với gói vay với thời hạn lên tới tối đa 35 năm. Những gói vay này có thể giảm đi gánh nặng tài chính cho nhiều gia đình nên được nhiều người quan tâm.

      Tại Techcombank, hồ sơ vay mua nhà trả góp được xử lý và phê duyệt nhanh chóng khi có đủ điều kiện ngay tại chỗ, người đi vay có thể bổ sung các thông tin còn thiếu vào thời điểm khác.

      Thời hạn trả nợ gốc và chính sách lãi suất vay mua nhà ở Techcombank được lùi lại 2 năm, giảm bớt gánh nặng cho các khách hàng trong 24 tháng đầu sau khi sở hữu căn hộ trả góp của mình. Các gói vay của Techcombank hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ nên rất nhiều người tham khảo và vay mua nhà ở Techcombank.

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-ocean-park-n17t-onehousing-1

      Ngân hàng Techcombank với nhiều ưu đãi cho vay mua nhà được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Techcombank)

      Cách tính trả góp mua căn hộ dự án Vinhomes Ocean Park

      Trong quá trình tìm hiểu một căn hộ, nhiều khách hàng có nhu cầu muốn ước tính số tiền cần trả đối với hình thức mua trả góp. Nắm bắt được nhu cầu đó, OneHousing đã cho ra mắt công cụ tính khoản vay giúp các khách hàng có thể tự tính được khoản vay, khoản thanh toán hàng tháng mà không cần phải nhờ tư vấn viên ngân hàng hay chuyên viên bất động sản tính giúp.

      Sự nhanh chóng và tiện lợi của công cụ này giúp các khách hàng có thể tham khảo và tính toán khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra lựa chọn mua nhà.

      Ví dụ, một căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rộng 75.3m2 có giá 2.85 tỷ đồng. Khi vay 70% giá trị căn hộ tại Techcombank với lãi suất 10% trong 35 năm, số tiền phải trả ở tháng đầu tiên là 21,375,000 đồng, đến tháng cuối cùng chỉ cần trả 4,789,583 đồng.

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-ocean-park-n17t-onehousing-1

      Công cụ tính khoản vay vô cùng tiện lợi của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Ở bài viết trên, OneHousing đã hướng dẫn về cách tính trả góp mua căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park và giới thiệu sơ bộ về chính sách mua nhà trả góp từ Ngân hàng Techcombank. Bài viết còn giới thiệu một số thông tin về công cụ tính trả góp của OneHousing. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có trong tay 30% số tiền có phải thời điểm thích hợp để mua nhà trả góp?

      Có nên mua nhà trả góp khi trong tay có 600 triệu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương