Cách tính trả góp mua căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park

      Cách tính trả góp mua căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/01/2024
      Mua nhà trả góp là xu hướng được giới trẻ quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu cách tính trả góp, lãi suất vay mua nhà 1PN+ tại Vinhomes Ocean Park nhé!

      Để sở hữu một căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park không còn là điều khó khăn khi đơn vị có chính sách mua nhà trả góp cực thuận tiện. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ đưa đến bạn đọc những thông tin liên quan đến chính sách này cũng như lãi suất vay mua nhà tại dự án. 

      Vì sao nên mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park? 

      Vinhomes Ocean Park đang là tâm điểm chú ý của giới đầu tư bởi tầm đẳng cấp và giá trị đem lại của dự án. Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin chung trước khi đến với mục đích mua nhà trả góp tại dự án này nhé!

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là khu đô thị toạ lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội. Với vị trí tiện lợi khi tiếp cận đến ba cây cầu trọng điểm là: Cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy, dự án đã khẳng định được vị thế và giá trị nhờ mạng lưới kết nối hoàn hảo. 

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-1pn-du-an-vinhomes-ocean-park-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park - Điểm đến lý tưởng của mọi nhà (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Trong nội khu Vinhomes Ocean Park bao gồm 66 toà chung cư cao tầng được chia thành các phân khu: Sapphire 1, Sapphire 2, Diamond và Ruby. Khu biệt thự gồm 2390 căn và được phân thành các tiểu khu Ngọc Trai, Hải Âu, Sao Biển và San Hô. 

      Lý do nên mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park 

      Là một trong những đại đô thị có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường bất động sản phía Bắc, Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều ưu điểm mà khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nhà ở đang tìm kiếm. 

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-1pn-du-an-vinhomes-ocean-park-onehousing-2

      Nhiều tiện ích hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Môi trường sống chất lượng cao cùng không gian xanh phủ kín giúp cư dân luôn cảm nhận được bầu không khí trong lành. Cùng với đó, tiện ích nội khu đẳng cấp khi tập trung mọi thương hiệu hàng đầu của Vingroup như: Vinschool, Vinmec, Vincom Mega Mall, VinUni… Ngoài ra, trong lòng Vinhomes Ocean Park còn bao gồm nhiều tiện ích thú vị khác thu hút cả du khách ngoại khu như: Hồ Ngọc Trai nhân tạo, biển hồ nước mặc, dãy phố shophouse,...

      Trước những ưu điểm nổi bật này, nhu cầu mua căn hộ và chính sách mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park ra đời. Thay vì tích cóp tài chính trong thời gian dài và bỏ lỡ những căn nhà phù hợp, chính sách mua trả góp giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu và có thể thanh toán đều hàng tháng. 

       

      Phương án mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park về bản chất là sử dụng phương án hỗ trợ vay vốn ngân hàng. Hiện nay, đa số căn hộ được giao bán tại dự án đều theo 3 phương án thanh toán: Thanh toán sớm 100%, thanh toán theo tiến độ chuẩn và vay vốn ngân hàng. 

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-1pn-du-an-vinhomes-ocean-park-onehousing-3

      Mua nhà trả góp đem lại nhiều lợi ích (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Đối với phương án vay vốn ngân hàng, Vinhomes Ocean Park đã liên kết với nhiều ngân hàng như: Techcombank, Vietinbank, Vietcombank, BIDV,... để đưa đã ra ưu đãi hấp dẫn nhất. Tại thời điểm hiện tại, mức lãi suất vay mua nhà tại các ngân hàng có độ phân chia đa dạng. Mức thấp nhất thuộc về VPBank với 5.9%/ năm, tiếp theo đó là VietinBank với 6,4%/năm, BIDV với 6.5%/ năm. Ngược lại, mức cao nhất thuộc về Techcombank với lãi suất tới 10.5%/ năm (Nguồn: VTC, cập nhật 01/2024)

      Mặc dù Techcombank đang sở hữu mức lãi suất cao nhất nhưng đây vẫn là ngân hàng được lựa chọn đến trong hỗ trợ vay vốn mua nhà bởi các lợi ích đáng kể khách hàng nhận được. Khác với những ngân hàng khác như BIDV có thời hạn vay tối đa 30 năm và không có chính sách hoãn trả nợ gốc, Techcombank đã đưa ra gói vay hấp dẫn hơn khi hỗ trợ lãi suất 0% với thời hạn lên đến 35 năm và hoãn trả nợ gốc lên đến 12 tháng (Nguồn: BIDV, cập nhật 01/2024)

      Hơn thế nữa, Techcombank cũng trao tặng gói bảo hiểm đặc quyền gồm bảo hiểm An Nhi Bảo Phúc Ưu Việt, bảo hiểm kết hợp,... khi khách hàng mua sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi khác đảm bảo cung cấp lợi ích tối ưu khi sử dụng dịch vụ mua căn hộ thông qua Techcombank. 

      Cách tính trả góp mua căn hộ dự án Vinhomes Ocean Park

      Để giúp bạn đọc tính được chính xác lãi suất trả góp mua căn hộ dự án Vinhomes Ocean Park, hãy tìm hiểu ngay công cụ tính khoản vay của OneHousing cực nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ cần điền thông tin về giá trị bất động sản, số tiền vay, thời hạn vay, lãi suất hàng năm… ngay lập tức hệ thống sẽ tính ra cho bạn khoản thanh toán hàng tháng cố định và giảm dần là bao nhiêu.  

      Nếu như bạn muốn mua căn hộ 1PN+ tại tòa S1.07 trong phân khu The Sapphire có mức giá bán 1.45 tỷ đồng. Bạn có ý định vay 1.015 tỷ đồng, chiếm tới 70% giá trị ngôi nhà với hạn mức 35 năm và lãi suất 10%/năm. Khoản thanh toán hàng tháng được tính qua công cụ: Tháng đầu là 10.875.000 triệu đồng/tháng và tháng cuối là 2.436.806 triệu đồng/tháng. 

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-1pn-du-an-vinhomes-ocean-park-onehousing-4

      Minh họa sử dụng công cụ tính khoản vay trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, mua nhà trả góp không còn khó khăn khi các ngân hàng đều đồng loạt cung cấp các chính sách hỗ trợ và lãi suất vay mua nhà hấp dẫn. Tuy nhiên, OneHousing khuyên bạn đọc cần tìm hiểu kỹ về thị trường và sự điều tiết ngân hàng trước khi đầu tư để được nhận lợi ích tối ưu nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Techcombank cho vay mua nhà: Hạn mức vay mua dự án Vinhomes

      Quản lý chi tiêu thế nào nếu gia đình muốn tiết kiệm 10 triệu/tháng để mua nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương