Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Little Friends (Trâu Qu

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Little Friends (Trâu Quỳ)

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Little Friends (Trâu Quỳ) thông qua bài viết dưới đây.

      Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường mầm non Little Friends (Trâu Quỳ). Tìm hiểu ngay thông tin qua bài viết sau đây của OneHousing.

      Thông tin về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Trường mầm non Little Friends (Trâu Quỳ)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park là dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư, tọa lạc tại phía Đông Hà Nội với tổng diện tích lên tới 420ha. Dự án hướng đến mục tiêu đưa "miền Đông" Hà Nội trở thành kinh đô ánh sáng - Trung tâm mới của thủ đô và được ví như một "Quận Biển" nằm giữa lòng thành phố, với nét lộng lẫy, rực rỡ và cũng không kém phần tươi trẻ, hiện đại.

      Với thiết kế mở và không gian mặt nước rộng lớn lên đến 55ha trong đó có hồ trung tâm rộng 24. 5ha, Vinhomes Ocean Park mang lại cảm giác "ở phố, sống biển" độc đáo. Khuôn viên dự án cũng được quy hoạch với diện tích cây xanh lên tới 62ha, đảm bảo môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp nhiều loại hình bất động sản: Căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, nhà mặt đất, shophouse đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Nơi đây hứa hẹn không chỉ mang đến một nơi ở mà còn là một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và tiện ích đầy đủ cho cư dân.

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park vẫn đang mở bán các loại hình căn hộ đa dạng từ từ hạng sang đến đặc biệt cao cấp. Liên hệ ngay OneHousing tại đây để biết thêm chi tiết.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-mam-non-little-friends-trau-quy-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học thị trấn Trâu Quỳ

      Đọc tiếp

      Trường mầm non Little Friends (Trâu Quỳ)

      Quy mô diện tích 700m2 cùng không gian xanh rộng rãi, Trường Mầm non Người Bạn Nhỏ (Little Friends) - Trâu Quỳ mang theo slogan "Em học, em chơi, em làm bạn, em lớn lên!" là triết lý giáo dục của trường, với mục đích giúp trẻ phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện và hoà mình vào thiên nhiên, cây cỏ và đời sống xung quanh.

      Các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị tân tiến để hỗ trợ cho quá trình học tập và hoạt động của các bé. Ngoài ra, trường còn có sân chơi trong nhà, vườn thủy sinh đa dạng chức năng: cầu trượt, thang leo đa năng, thú nhún, bập bênh tạo điều kiện cho trẻ thỏa sức vui chơi và học tập.

      Chương trình học được áp dụng phương pháp Montessori và chương trình STEM-ART vào giảng dạy. Trường cũng chú trọng đặc biệt đến giáo dục cảm xúc, trí tuệ và sáng tạo cho trẻ: học tiếng Anh, cung cấp các lớp ngoại khóa đa dạng về nghệ thuật: âm nhạc, hội họa…;  đồng thời có các hội thảo tư vấn cho phụ huynh trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-mam-non-little-friends-trau-quy-onehousing-2

      Một giờ học của các bé mầm non Little Friends (Nguồn: Fanpage Trường mầm non Little Friends)

      Top 3 lý do phụ huynh nên cho con theo học tại trường mầm non Little Friends (Trâu Quỳ)

      • Chương trình giáo dục chất lượng: Mầm non Little Friends (Trâu Quỳ) xây dựng chương trình giáo dục chất lượng và đồng bộ. Các hoạt động giáo dục tại Little Friends được thiết kế để giúp trẻ phát triển toàn diện, bao gồm các kỹ năng về ngôn ngữ, văn hóa, xã hội, tự chăm sóc bản thân và kỹ năng sống.
      • Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao: Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu thương và tận tâm với công việc giáo dục trẻ nhỏ. Các giáo viên tại đây đều được đào tạo sâu về chuyên môn và kiến thức phát triển trẻ nhỏ, giúp trẻ nhỏ luôn được chăm sóc và giáo dục một cách tốt nhất.
      • Môi trường giáo dục tốt: Little Friends hướng tới môi trường giáo dục thân thiện, an toàn và lành mạnh. Trẻ sẽ có cơ hội học hỏi, khám phá và phát triển theo nhiều mảng khác nhau thông qua các hoạt động ngoài trời, hoạt động thể chất, nghệ thuật...

      Bên cạnh đó, Little Friends (Trâu Quỳ) nằm rất gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - được xem là “biểu tượng” của cuộc sống mới, sung túc, thăng hoa phía Đông Hà Nội.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-mam-non-little-friends-trau-quy-onehousing-3

      Hoạt động ngoại khóa của các bé tại Little Friends (Nguồn: Kiddi Việt Nam)

      Với chất lượng đào tạo tốt - chuẩn, Little Friend luôn hướng mục tiêu tạo ra một môi trường phát triển tốt cho trẻ nhỏ, là sự lựa chọn số 1 của các bậc phụ huynh.

      Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Little Friends (Trâu Quỳ)

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Little Friends Trâu Quỳ chỉ khoảng chưa đến 2km. Với khoảng cách này, bạn có thể lựa chọn đi bằng phương tiện cá nhân như xe đạp, xe máy, ô tô hoặc đi bộ.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Tuyến đường tốt nhất:

      Từ Vinhomes Ocean Park, đi 110m về hướng Đông Nam lên Đường Đại Tây Dương → Rẽ phải 250m → Rẽ trái 120m vào Biển Hồ 05 → Rẽ phải 450m, đi qua The BayFront Villas → Rẽ phải 400m vào Biển Hồ, Đi qua The BayFront Laundry → Rẽ trái 270m vào Đường Lý Thánh Tông, đi qua P2P Lending (phía bên phải) → Rẽ phải 500m vào Đường Trâu Quỳ, đi qua Cửa Hàng Gas Lửa Thần (phía bên phải) → Trường mầm non Little Friends Trâu Quỳ.

      Di chuyển bằng cách đi bộ

      Từ Vinhomes Ocean Park, đi 110m về hướng Đông Nam lên Đường Đại Tây Dương về phía Đường Lý Thánh Tông → Rẽ trái 750m vào Đường Lý Thánh Tông (đi qua kho Đá sân vườn tự nhiên) → Rẽ phải 400m vào Ngõ 239 Trâu Quỳ (đi qua Taiwan Moulding) → Rẽ trái vào Đường Trâu Quỳ → Trường mầm non Little Friends Trâu Quỳ.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-mam-non-little-friends-trau-quy-onehousing-4

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Little Friends Trâu Quỳ (Nguồn: Google Maps)

      Bài viết trên đây, OneHousing đã hướng dẫn bạn chi tiết nhất cách di chuyển  nhanh và thuận tiện nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường mầm non Little Friends Trâu Quỳ. Mong rằng với thông tin trên, bạn đọc đã nắm rõ lộ trình di chuyển hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương