Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/04/2023
      Bạn đang tìm cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của OneHousing.

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam là bao xa? Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam như thế nào? Toàn bộ thắc mắc trên sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2 và Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Vinhomes Ocean Park 2

      Trong năm 2022, thị trường bất động sản chứng kiến sự xuất hiện cực kỳ đáng chú ý mang tên Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Sự ra mắt của đô thị này giúp Việt Nam được ghi danh trên bản đồ các siêu đô thị hàng đầu thế giới với diện tích và tiện ích vượt trội.

      Nằm trên hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, tiếp giáp với đường quốc lộ 5B và vành đai 3.5. Vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi của Vinhomes Ocean Park 2 chính là sự kết nối hoàn hảo giữa trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận ở phía Đông như Hưng Yên, Hải Phòng,...

      • Phía Bắc giáp với huyện lộ ĐH. 17.
      • Phía Nam tiếp giáp với các xã Tân Tiến, Vĩnh Khúc
      • Phía Đông giáp với khu vực đất canh tác và đất ở của xã Nghĩa Trụ.
      • Phía Tây vị trí tiếp giáp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bên cạnh quy mô, nhắc đến Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nhiều người cũng ấn tượng với loạt tiện ích đồng bộ và hiện đại:

      • Công viên Royal Wave Park - biển hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á rộng 18ha
      • Kingdom Avenue - Đại lộ kinh đô ánh sáng điểm mua sắm được tái hiện như ở Paris (Pháp) hoa lệ.
      • Công viên Trung tâm Empire Park và công viên Silk Park dài - những công viên nội khu được thiết kế độc đáo. Empire Park rộng hơn 7,5ha và Silk Park dài hơn 2.6km.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 cũng được xây dựng hệ sinh thái All in one. Cư dân tại đây được đáp ứng toàn bộ nhu cầu sống cơ bản với các dự án xung quanh như mua sắm tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, khám bệnh tại Vinmec, tham gia giáo dục ở Vinschool, di chuyển bằng Vinbus.

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam được biết đến là 1 trong 4 ngôi trường đại học đầu tiên tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1956, với hơn 60 năm hình thành và phát triển Học viện được đánh giá có chuyên ngành đứng đầu về nhóm ngành đào tạo liên quan nông - lâm - ngư nghiệp khu vực miền Bắc Việt Nam.

      Cơ sở chính của Học viện Nông nghiệp Việt Nam tọa lạc tại Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội. Ngoài ra, ngôi trường này cũng có các cơ sở đào tạo phân tán ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-onehousing-2

      Quang cảnh Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Nguồn: Văn phòng học viện VNUA)

      Tìm hiểu chi tiết về hệ thống đào tạo, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam các chuyên ngành liên quan đến nông nghiệp được đánh giá là ngành đào tạo chính. Trong đó bao gồm các ngành như: cây trồng, chăn nuôi, thủy sản, công nghệ thực phẩm, kinh tế nông nghiệp, quản lý đất đai và môi trường, và nhiều chuyên ngành khác.

      Hiện tại, có khoảng 700 nhân viên giáo vụ đang công tác tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Số sinh viên đang theo học tại ngôi trường này là khoảng 23.000 và có  1.310 nghiên cứu sinh (Theo Vnua Edu).

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 2 cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao xa?

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam quãng đường khoảng 13km. Bạn sẽ mất khoảng 30 phút cho việc di chuyển bằng xe máy qua lại giữa 2 địa điểm này trong điều kiện giao thông thuận tiện.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-onehousing-3Vinhomes Ocean Park 2 cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam 13km

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Tùy thuộc vào điều kiện và hoàn cảnh cá nhân, bạn có thể lựa chọn các cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam như sau:

      Di chuyển bằng xe bus công cộng

      Nếu lựa chọn phương tiện di chuyển là xe bus, bạn sẽ cần đi bộ 2.9km tới 138-140 Chợ Đường Cái - cạnh quảng cáo Hoàng Gia (Đối diện siêu thị Phương Hải) trên Quốc lộ 5. Tại đây, bắt chuyến 40CT, trải qua 12 trạm dừng và xuống xe tại điểm Bưu điện Trâu Quỳ. Quãng đường di chuyển này thông thường sẽ mất khoảng 28 phút.

      Bạn cần tiếp tục đi bộ tới phía đối diện Bưu điện Trâu Quỳ ở đường Nguyễn Đức Thuận và lên xe buýt truyền thống số 11CT để tiếp tục di chuyển về Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Xuống xe tại điểm cuối và đi bộ 300m để tới cổng trường.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-onehousing-4

      Di chuyển bằng xe buýt truyền thống (Ảnh: Brandsvietnam)

      Như vậy, bạn sẽ cần bắt 2 chuyến xe buýt với giá vé mỗi chuyến là 7.000 đồng. Tổng chi phí cho phương thức di chuyển này là 14.000 đồng cho mỗi lượt. Nhờ đó, bạn sẽ thấy một số ưu điểm của việc di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam bằng xe buýt như:

      • Tiết kiệm chi phí đi lại.
      • An toàn và không cần điều khiển phương tiện.

      Tuy nhiên việc dùng các phương tiện công cộng di chuyển trong quãng đường khá xa này cũng để lại một số khó khăn như:

      • Bạn sẽ cần đi bộ một quãng đường khá dài để tới được điểm bus đầu tiên.
      • Không chủ động được trong giờ giấc cũng như lịch trình và quãng đường di chuyển.

      Di chuyển bằng xe máy, ô tô

      Đối với những ai có phương tiện cá nhân chọn cách đi từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam bằng ô tô hay xe máy vẫn sẽ hoàn toàn khả thi.

      Khi lựa chọn những dạng phương tiện này, xuất phát từ Vinhomes Ocean Park 2 theo hướng Tây Bắc, rẽ phải vào đường Tô Quyền đi đến Cổng làng Xuân Cầu tiến thẳng khoảng 30m rồi tiếp tục rẽ phải tại điểm cửa hàng điện thoại M-Mobile.

      Sau đó, đi hết đường Tô Quyền rồi rẽ phải vào Quốc lộ 5. Tìm điểm quay đầu đi về hướng ngược lại chạy thẳng khoảng 7.6km cho đến điểm rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông. Tiếp tục đi thẳng cho tới khi bắt gặp cửa hàng gas Lửa Thần nằm bên tay phải thì rẽ vào đường Trâu Quỳ.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-onehousing-5Di chuyển bằng ô tô, xe máy, phương tiện cá nhân (Ảnh: Vinfast)

      Men theo con đường này tới ngã 3 thì rẽ trái đi qua ký túc xá B2 rồi di chuyển thêm khoảng 800m nữa để tới được cổng Học viện.

      Đối với các phương tiện cá nhân, bạn có thể nhận rõ việc lợi ích trong quá trình đi từ Vinhomes Ocean Park 2 tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam là sự chủ động trong thời gian cũng như quãng đường di chuyển. Đặc biệt, lựa chọn xe máy để đi cũng hạn chế được khả năng ùn tắc giao thông hiệu quả hơn.

      Dù thế, khi đi bằng phương tiện cá nhân bạn sẽ cần chủ động điều khiển và trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Người lái xe mới sẽ khá mệt mỏi trong quá trình di chuyển này đặc biệt là với tình trạng giao thông không thuận lợi.

      Trên đây là toàn bộ hướng dẫn về cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam chi tiết. Hy vọng nội dung trên sẽ đem đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng có gần không?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương