Cách chọn rèm cửa nhà chung cư hợp phong thủy cho người mệnh Kim

      Cách chọn rèm cửa nhà chung cư hợp phong thủy cho người mệnh Kim

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/06/2023
      Người mệnh Kim có những đặc điểm gì? Tìm hiểu màu sắc rèm cửa phong thủy mệnh Kim phát tài phát lộc cùng OneHousing ngay trong bài viết dưới đây!

      Với những người đam mê phong thủy, trước khi xây và mua nhà họ sẽ thường chọn lựa màu sắc, phương hướng rất kỹ. Bởi những yếu tố này góp phần chi phối không nhỏ tới tài lộc gia chủ trong cuộc sống sau này. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cách chọn rèm cửa nhà chung cư hợp phong thủy cho người mệnh Kim ngay trong bài viết dưới đây!

      Đặc điểm của những người mang mệnh Kim

      Theo quan niệm phong thủy, hành Kim đại diện cho mùa thu, sức mạnh, tiền bạc. Hành Kim là thể rắn, nó có khả năng chứa đựng vạn vật, nó cũng được tượng trưng cho vật để chỉ dẫn. Theo một khía cạnh nào đó, mệnh Kim là sự truyền đạt thông tin, tư tưởng, đại diện cho sự nhanh trí, thông minh. Khi nhắc tới Kim, người ta thường liên tưởng tới vàng bạc, trang sức, kim loại. Màu sắc đại diện cho Kim là vàng đồng hoặc trắng bạc.

      Người mệnh Kim sinh vào các năm: 1992, 2000, 2001, 2014, 2015, 2022,... Họ thường là những người đầy tham vọng, có chí hướng và hợp với làm lãnh đạo, dẫn dắt người khác. Họ có cá tính mạnh, đôi lúc hơi bảo thủ cứng nhắc và luôn làm theo quyết định của bản thân.

      Người mệnh Kim có ngoại hình cao ráo, tuấn tú với gương mặt chữ điền, trán rộng, mặt sáng và khung xương to, ít bị béo phì. Họ là những người cực kỳ coi trọng tình nghĩa, chính vì vậy, họ sống thiên về tình cảm nhiều hơn là vật chất. Đây là nhóm người giỏi ăn nói, luôn biết nhìn xa trộng rộng để tìm kiếm cái lợi bền vững về lâu về dài.

      Nếu bạn có nửa kia là người mệnh Kim, bạn nên chọn thế yếu và ở bên cạnh trợ giúp cho họ. Bởi họ thường có tính thống trị khá cao, luôn muốn thỏa mãn cái tôi của mình, không thích lép vế người khác.Họ luôn cố gắng để phát triển bản thân tốt nhất có thể, một khi làm việc, họ sẽ quên hết mọi thứ xung quanh. Lúc này, bạn cần nhường nhịn, hy sinh cho họ để cuộc sống lứa đôi được hạnh phúc tốt đẹp.

      6 lưu ý khi chọn tranh phong thủy trang trí phòng bếp nhà chung cư

      Đọc tiếp

      Màu sắc chọn rèm cửa cho người mệnh Kim phát tài phát lộc

      Màu sắc tương sinh

      Vận mệnh có thể thay đổi dựa vào tư duy và áp dụng phong thủy một cách thông minh. Khi mua nhà, bạn có thể lựa chọn rèm cửa phù hợp với bản mệnh của mình để cuộc sống được viên mãn tốt đẹp.

      Người mệnh Kim phù hợp với các màu vàng, trắng, xám bạc và nâu đất. Trong đó, trắng ánh kim là màu bản mệnh của họ, nó thể hiện sự tinh khiết trong sáng của vàng bạc, làm nổi bật ý chí mạnh mẽ của gia chủ. Việc lựa chọn rèm cửa màu trắng sẽ khiến căn hộ của bạn trở nên xinh xắn đậm tính thẩm mỹ. Ngoài ra, màu này cũng dễ dàng để phối với nhiều tone màu khác nhau, tạo nên sự đa dạng cho căn phòng của bạn.

      cach-chon-rem-cua-nha-chung-cu-hop-phong-thuy-cho-nguoi-menh-kim-onehousing-1

      Rèm cửa màu trắng cho người mệnh Kim (Theo Màn cửa An Gia Phát)

      Nếu bạn thích phong cách sang trọng, quý phái thì rèm cửa màu vàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Màu vàng từ lâu đã là màu tượng trưng cho sự giàu có sung túc nên người mệnh Kim sử dụng rèm cửa màu này sẽ càng thu hút tài lộc về với mình.

      cach-chon-rem-cua-nha-chung-cu-hop-phong-thuy-cho-nguoi-menh-kim-onehousing-2

      Rèm cửa màu vàng cho người mệnh Kim (Theo Màn cửa An Gia Phát)

      Người mệnh Kim nên chọn những màu sắc sáng sủa, sang trọng để thu hút nguồn năng lượng tích cực về với mình và gia đình. Những màu này tượng trưng cho vàng bạc, vật đại diện cho mệnh Kim. Nếu ngày xưa người ta thường không hay chọn màu xám trong trang trí thiết kế căn hộ bởi cho rằng nó u tối, ảm đạm, thì bây giờ màu xám lại ngày càng thịnh hành. Màu này đại diện cho sự sang trọng, quý phái, thể hiện sự hiện đại, trẻ trung phù hợp với tính cách mạnh của người mệnh Kim.

      cach-chon-rem-cua-nha-chung-cu-hop-phong-thuy-cho-nguoi-menh-kim-onehousing-3

      Rèm cửa màu xám cho người mệnh Kim (Theo Màn cửa An Gia Phát)

      cach-chon-rem-cua-nha-chung-cu-hop-phong-thuy-cho-nguoi-menh-kim-onehousing-4

      Rèm cửa màu nâu cho người mệnh Kim (Theo Màn cửa An Gia Phát)

      Để làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ của căn hộ hơn nữa, gia chủ có thể lựa chọn sơn tường màu trắng, vàng nhạt hoặc be để tôn lên chiếc rèm cửa. Sự kết hợp này sẽ tạo lên không gian gần gũi, ấm áp vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

      Màu sắc tương khắc

      Người mệnh Kim cực kỳ tương khắc với mệnh Hỏa, vì vậy bạn nên tránh mua rèm cửa màu đỏ, hồng bởi chúng tượng trưng cho lửa. Lửa thiêu đốt kim loại khiến gia chủ không những không đón được may mắn mà còn dễ gặp phải những rắc rối không mong muốn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

      Chọn rèm cửa là công đoạn công phu cần bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu bởi nó chi phối nhiều tới việc lựa chọn nội thất trang trí hoặc điều kiện tài chính gia đình bạn. Gia chủ cần có sự chú tâm đặc biệt trong quá trình này.

      Trên đây là gợi ý một số cách chọn rèm cửa nhà chung cư hợp phong thủy cho người mệnh Kim phát tài phát lộc cho bạn tham khảo. Hy vọng những kiến thức về mệnh Kim mà OneHousing cung cấp hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mẹo chọn tranh phong thủy nhà chung cư cho người mệnh Kim

      Đặt tủ lạnh ở vị trí nào trong nhà chung cư là hợp phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương