Các quán cà phê gần Vinhomes The Harmony: Nơi lý tưởng để tự học và làm việc của các bạn trẻ

      Các quán cà phê gần Vinhomes The Harmony: Nơi lý tưởng để tự học và làm việc của các bạn trẻ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/04/2024
      Bạn đang tìm quán cà phê gần Vinhomes The Harmony để “đổi gió”? Tham khảo bài viết review quán cà phê ở Long Biên ngay sau đây giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích!

      Trong những năm trở lại đây, xu hướng làm việc học tập trực tuyến đã trở nên phổ biến và quán cà phê đã trở thành địa điểm ưa thích của nhiều bạn trẻ. Vậy gần khu đô thị Vinhomes The Harmony hiện đang có những quán cà phê nào thích hợp để bạn tự học và làm việc? Đọc bài viết để khám phá chi tiết!

      Vị trí của Vinhomes The Harmony

      Vinhomes The Harmony nằm ngay “trung tâm mới Hà Nội” - quận Long Biên, nằm trên địa phận 2 phường Phúc Đồng và Sài Đồng. Nhờ vậy, dự án sở hữu vị trí  đắc địa, có thể kết nối nhanh chóng đến nhiều địa điểm nội thành và tỉnh thành khác mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

      Ngoài ra, Vinhomes The Harmony còn tiếp giáp với các con đường “huyết mạch” như Quốc lộ 1A, Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự,... và gần tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Vành đai 2… giúp dân cư đi lại thuận tiện hơn.

      Chưa kể, Vinhomes The Harmony còn gần các khu công nghiệp đông đúc, khu trung tâm thương mại thể thao sầm uất  cùng hệ thống trường học đa dạng, tập trung nhiều dân cư sinh sống quanh khu vực. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các tiện ích, nhà hàng quán ăn xuất hiện và phát triển nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Vinhomes The Harmony nằm trong nội thành Hà Nội (Nguồn: Biệt thự Vinhomes)

       

      Xu hướng chọn quán cà phê của những người thích thay đổi không gian làm việc, học tập

      Đọc tiếp

      Những năm trở lại đây, nhiều công ty bắt đầu thực hiện chính sách không yêu cầu có mặt 8 tiếng/ngày tại văn phòng. Thay vào đó, nhân viên có thể tự do lựa chọn không gian để hoàn thành công việc vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

      Tương tự, đối với các bạn sinh viên không thích cảm giác bức bối khi ở nhà, thay vì đến thư viện, nhiều bạn trẻ sẽ lựa chọn đến quán cà phê để học bài. Không chỉ được thưởng thức nước uống ngon, không khí tại quán sẽ giúp các bạn thấy bớt nhàm chán.

      Theo một số nghiên cứu nước ngoài cho rằng không gian ồn ào của quán cà phê sẽ giúp nhiều bạn trẻ có cảm hứng sáng tạo, đưa ra nhiều ý tưởng hay, ít bị phân tâm và có động lực chăm chỉ hơn. Chính vì vậy, xu hướng lựa chọn các quán cà phê để làm việc, học tập đã trở nên phổ biến trong thời gian qua.

      Các quán cà phê gần Vinhomes The Harmony dành cho những người cần không gian yên tĩnh để làm việc

      Tham khảo một số không gian quán cà phê phù hợp với những bạn ưa thích không gian yên tĩnh để làm việc tại quận Long Biên.

      Treeving Coffee

      Treeving Coffee không những sở hữu tầm view đẹp hướng ra cầu Chương Dương và Long Biên, mà còn là một trong những quán cà phê có nhiều cây xanh được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tổng thể tươi mát của Treeving Coffee sẽ mang đến cảm giác thư giãn thoải mái khi đến đây làm việc, học tập. 

      Treeving Coffee được thiết kế thành nhiều khu khác nhau, bao gồm trong nhà và ngoài trời. Tông màu chủ đạo là trắng đơn giản và hiện đại; kết hợp với các không gian phù hợp cho khách hàng tập trung làm việc hoặc trò chuyện cùng bạn bè. 

      Từ Vinhomes The Harmony cư dân chỉ mất khoảng 11 phút đi xe khi đi theo tuyến đường Nguyễn Văn Linh đến nút giao cầu vượt Long Biên cắt đường Nguyễn Văn Cừ.

      Thông tin chi tiết của Treeving Coffee:

      • Mở cửa: Từ 7 giờ sáng - 11 giờ tối
      • Địa chỉ: Tầng 6, Số 9 đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

      Treeving Coffee có không gian xanh mát tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh (Nguồn: Treeving Coffee)

      LemNhem Cafe

      Quán cà phê LemNhem tuy có không gian nhỏ nhưng phong cách tối giản, nhẹ nhàng phóng khoáng và khá yên tĩnh đã thu hút nhiều bạn trẻ ghé đến. Bạn có thể đến đây thư giãn, đọc sách hoặc làm việc cũng khá thú vị. Từ Vinhomes The Harmony, chỉ mất khoảng 13 phút di chuyển là đến nơi.

      Thức uống  tại đây bao gồm các loại cà phê kết hợp thêm với kem béo hoặc bơ, điểm nổi bật là tất cả đều được pha thủ công nên chất lượng cực kỳ ổn định.

      Thông tin quán LemNhem Cafe:

      • Mở cửa: Từ 7 giờ 30 sáng - 7 giờ 30 tối
      • Địa chỉ: Số 38 Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

      THAIYEN Cafe

      Tại chi nhánh THAIYEN đường Nguyễn Văn Cừ, bạn sẽ có nhiều không gian mở thoải mái cho bạn tận hưởng cà phê, làm việc hoặc gặp gỡ bạn bè. Với thiết kế 3 tầng khá rộng rãi, mang phong cách Industrial đơn giản, hiện đại và nổi bật với phần thiết kế cây xanh giữa nhà nối liền tầng 2 và tầng 3 khá ấn tượng. Từ Vinhomes The Harmony bạn chỉ mất khoảng 8 phút di chuyển là đến nơi

      Quán chuyên các loại cà phê hạt Arabica với những món quen thuộc như espresso, latte,...

      Thông tin quán:

      • Mở cửa: Từ 7 giờ sáng - 5 giờ chiều
      • Địa chỉ: Số 9 ngõ 539 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

      Không gian quán THAIYEN rộng rãi, thoải mái (Nguồn: THAIYEN Cafe)

      Nếu bạn đang có dự định tìm mua nhà tại Vinhomes The Harmony có thể tham khảo chi tiết thông tin từ OneHousing - Nhà phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi. Ngoài ra, OneHousing đang liên kết với ngân hàng Techcombank cung cấp các giải pháp vay mua nhà lãi suất linh hoạt chỉ từ 10,5%/năm. Trong đó:

      • Thời hạn vay tối đa 35 năm.
      • Hạn mức vay lên đến 100% giá trị bất động sản.
      • Đi kèm nhiều chính sách ưu đãi khác khi mua dự án từ các chủ đầu tư như Vinhomes, Masterise Homes,...

      Trên đây là bài viết review quán cà phê ở Long Biên dành cho những bạn đang quan tâm. Hi vọng bài viết đã giúp các cư dân sinh sống tại Vinhomes The Harmony có thêm địa điểm quán cà phê mới để khám phá và trải nghiệm!

      Xem thêm:

      Sự khác biệt giữa iBuyers và môi giới bất động sản

      7 cách môi giới bất động sản chinh phục khách hàng Gen Y

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương