Các phân khu Sapphire tại chung cư Vinhomes Smart City có những ưu nhược điểm gì khi thuê?

      Các phân khu Sapphire tại chung cư Vinhomes Smart City có những ưu nhược điểm gì khi thuê?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      17/08/2024
      Cập nhật những ưu điểm và nhược điểm khi thuê chung cư Vinhomes Smart City tại phân khu Sapphire, giúp bạn lựa chọn nơi phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Hỏi: Các phân khu Sapphire tại chung cư Vinhomes Smart City có những ưu nhược điểm gì khi thuê?

      Giải đáp: 

      Khi thuê chung cư Vinhomes Smart City và có ý định lựa chọn sản phẩm Sapphire, bạn nên tìm hiểu trước về những ưu và nhược điểm của các phân khu Sapphire 1, 2 và 3 bao gồm:

      Phân khu Sapphire 1

      Bao gồm 5 tòa nhà và là khu vực đầu tiên được mở bán với giá cả phải chăng và tiến độ xây dựng nhanh. Sapphire 1 nằm gần ga metro tương lai và tuyến đường sắt đô thị số 06, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Tuy nhiên, do ra mắt sớm nên lựa chọn về căn hộ còn lại khá hạn chế và một số căn gần Đại lộ Thăng Long có thể gặp phải vấn đề về tiếng ồn.

      Phân khu Sapphire 2 

      Ra mắt ngay sau Sapphire 1, phân khu Sapphire 2 với 4 tòa nhà là một trong những phân khu đầu tiên bàn giao căn hộ. Sapphire 2 có lợi thế về vị trí gần cầu vượt, tiện lợi cho việc kết nối giao thông. Cư dân ở đây sẽ sớm được ổn định mà không bị ảnh hưởng bởi các công trình xây dựng khác. 

      Tuy nhiên, giá căn hộ tại tòa S2-01 khá cao so với mặt bằng chung của Sapphire 1 và 2 và các căn ở tầng thấp gần cầu vượt có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

      Bạn cần cân nhắc về các ưu và nhược điểm của các phân khu trước khi chọn mua chung cư Vinhomes Smart City (Ảnh: Website Vinhomes Online)

      Phân khu Sapphire 3 

      Đây là phân khu vừa được ra mắt và được xem là có vị trí đẹp nhất trong ba phân khu. Khu vực này gần công viên trung tâm và hồ điều hòa, chỉ vài bước chân là đến khu vực tập gym ngoài trời với hơn 1000 máy tập. Sapphire 3 cũng gần trường học Vinschool và bãi đỗ xe, tạo sự thuận tiện cho cư dân. 

      Nhìn chung, khi thuê chung cư tại Vinhomes Smart City, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa các yếu tố như vị trí, giá cả, tiện ích xung quanh và mục đích sử dụng để chọn phân khu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ cho thuê tại Vinhomes Smart City, OneHousing là đối tác tin cậy, giúp bạn dễ dàng tìm được nơi ở đáp ứng đúng nhu cầu của mình. Với quy trình làm việc nhanh gọn và các chính sách thuê nhà hấp dẫn, OneHousing giúp việc tìm thuê căn hộ trong các khu đại đô thị trở nên thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu về phân khu các căn hộ ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương