Các nhà phân phối bất động sản cần làm gì để giữ chân khách hàng vào thời điểm 2024

      Các nhà phân phối bất động sản cần làm gì để giữ chân khách hàng vào thời điểm 2024

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/01/2024
      6 điều cần làm để chăm sóc và giữ chân khách hàng bất động sản vào thời điểm năm 2024 mà môi giới bất động sản không thể bỏ qua.

      Chăm sóc khách hàng bất động sản là một trong những kĩ năng cần có của người làm nghề môi giới. Môi giới tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng, tăng khả năng giữ chân khách hàng bất động sản. Bài viết ngày hôm nay sẽ bật mí cho bạn đọc 6 điều giữ chân khách hàng trong thời điểm 2024 mà các môi giới bất động sản cần biết.

      Vì sao cần chăm sóc khách hàng bất động sản?

      Chăm sóc khách hàng bất động sản là một trong những bước quan trọng mà môi giới cần thực hiện để tăng khả năng giữ chân khách hàng thông qua việc xây dựng được lòng tin. Khi đó, khách hàng cảm thấy được quan tâm và tin cậy vào môi giới, tạo nền tảng để chia sẻ và đi tới những giao dịch bất động sản ở thời điểm hiện tại và tương lai.

      Chăm sóc khách hàng cũng là cách để tạo ra một trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Bằng cách lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, môi giới bất động sản có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng.

      Khi môi giới bất động sản cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng sau giao dịch, khách hàng thường có xu hướng ấn tượng tốt và sẽ quay lại khi có nhu cầu về bất động sản trong tương lai. Không chỉ vậy, họ cũng có thể giới thiệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp, tạo ra thêm cơ hội kinh doanh cho môi giới.

      Không chỉ vậy, chăm sóc khách hàng còn đóng góp vào việc tạo đà tăng trưởng và tăng doanh số bán hàng, đồng thời xây dựng danh tiếng và thương hiệu bất động sản. Khách hàng hiện tại là nguồn tiềm năng để tạo ra doanh thu mới, tăng doanh số bán hàng thông qua các giao dịch mở rộng hoặc giới thiệu khách hàng mới. 

      cac-nha-phan-phoi-bat-dong-san-can-lam-gi-de-giu-chan-khach-hang-vao-thoi-diem-2024-onehousing-1

      Tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng bất động sản (Nguồn: Meey CRM)

      Bằng cách chăm sóc khách hàng bất động sản một cách hiệu quả, người làm nghề môi giới có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường, góp phần thúc đẩy uy tín của thương hiệu và tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp bất động sản của mình.

       

      6 điều cần làm để giữ chân khách hàng bất động sản trong thời điểm 2024

      Đọc tiếp

      Đầu năm 2024, thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu phục hồi tích cực sau một giai đoạn dài trầm lắng. Thời điểm này, việc giữ chân khách hàng bất động sản đòi hỏi những yếu tố cốt lõi của nghề môi giới để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ. Dưới đây OneHousing đã tổng hợp tới bạn đọc 6 điều cần làm để giữ chân khách hàng mà môi giới bất động sản nên biết.

      Đội ngũ môi giới chuyên nghiệp

      Không riêng gì trong lĩnh vực bất động sản, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng trong quá trình chăm sóc và giữ chân khách hàng của tất cả các doanh nghiệp. Các nhà phân phối bất động sản cần đào tạo đội ngũ môi giới có kiến thức chuyên sâu về bất động sản, kinh nghiệm làm việc dày dặn và khả năng giao tiếp tốt.

      Đồng thời, người làm nghề môi giới cần đặc biệt chú trọng tới kĩ năng lắng nghe, thấu hiểu và phân tích được nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp đầu tư phù hợp và có lợi ích cao nhất. Điều này giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng khi đầu tư thông qua tư vấn của môi giới.

      Đa dạng hóa sản phẩm

      Đa dạng hóa sản phẩm là một chiến lược quan trọng để giữ chân khách hàng Bằng cách cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau, các nhà phân phối có thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của đa dạng các phân khúc khách hàng, từ đó tạo sự hài lòng và tăng khả năng giữ chân khách hàng bất động sản.

      Các sản phẩm bất động sản được đa dạng hóa có thể bao gồm căn hộ, nhà riêng, nhà phố, biệt thự, shophouse, văn phòng, đất nền, mặt bằng kinh doanh,... Cần cập nhật thường xuyên các thông tin về từng loại hình sản phẩm để đáp ứng yêu cầu đầu tư ngày càng cao đa dạng của khách hàng.

      Chất lượng thông tin sản phẩm

      Trong giao dịch bất động sản, mức độ chính xác của thông tin các loại hình sản phẩm là điều mà người mua nhà và các nhà đầu tư quan tâm. Thông tin cung cấp về sản phẩm bất động sản phải đáng tin cậy và có tính xác thực về vị trí, diện tích, tiện ích, giấy tờ pháp lý,... 

      Ngoài ra, môi giới có thể cung cấp thêm về hình ảnh thực tế của bất động sản để khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn. Nên nhớ rằng tuyên bố sai lệch hoặc thông tin không chính xác có thể gây mất lòng tin của khách hàng và gây tổn hại đến danh tiếng của môi giới và doanh nghiệp.

      cac-nha-phan-phoi-bat-dong-san-can-lam-gi-de-giu-chan-khach-hang-vao-thoi-diem-2024-onehousing-2

      Đảm bảo cung cấp thông tin bất động sản minh bạch cho khách hàng (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Ưu tiên lợi ích của khách hàng

      Môi giới bất động sản cần tư vấn, các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng, bên cạnh đó có thể cung cấp các chính sách ưu đãi để khách hàng cảm thấy được đối xử một cách tốt nhất. Bằng việc tập trung vào nhu cầu, mong muốn và lợi ích của khách hàng, môi giới có thể tạo ra giá trị và tạo nên một trải nghiệm tích cực cho họ. 

      Chăm sóc khách hàng tốt

      Như đã đề cập ở trên, để giữ chân khách hàng bất động sản, người làm nghề môi giới cần tập trung vào hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, cả trong và sau giao dịch. Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản là quy trình quan trọng để tạo lòng tin, xây dựng mối quan hệ lâu dài và tăng khả năng khách hàng quay lại.

      Dịch vụ chăm sóc khách hàng bao gồm đáp ứng các yêu cầu khách hàng đặt ra, giải đáp mọi thắc mắc cung cấp sự hỗ trợ sau khi giao dịch được thực hiện. Môi giới bất động sản cần có phong cách làm việc chuyên nghiệp, am hiểu thị trường và nhiệt tình để giúp đỡ khách hàng tối đa.

      Sự tin cậy và uy tín

      Uy tín và mức độ tin cậy của môi giới bất động sản cũng giúp giữ chân khách hàng tiềm năng. Môi giới cần đảm bảo tính chính xác của các thông tin cung cấp cho khách hàng, sự minh bạch trong các giao dịch và có trách nhiệm đối với những thông tin đã tư vấn. 

      Lựa chọn OneHousing để có trải nghiệm giao dịch bất động sản trọn vẹn

      Với mục tiêu hoạt động là mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch trọn vẹn nhất, đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt các quá trình tìm kiếm thông tin, hỗ trợ tư vấn, thực hiện giao dịch, sử dụng và khai thác bất động sản,... Quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được đặt lên hàng đầu khi làm việc cùng với OneHousing.

      Các chuyên viên Pro Agent tại OneHousing được xây dựng hình ảnh lịch thiệp, năng động và chuyên nghiệp. Đồng thời, họ thường xuyên được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp để đảm bảo cập nhật những thông tin thị trường mới nhất, từ đó tư vấn và hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu về bất động sản.

      cac-nha-phan-phoi-bat-dong-san-can-lam-gi-de-giu-chan-khach-hang-vao-thoi-diem-2024-onehousing-3

      Lựa chọn OneHousing để được tư vấn bởi đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp (Nguồn: OneHousing)

      Đồng thời, nhờ am hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, OneHousing liên tục ghi nhận kỉ lục mới về doanh số, trở thành nhà phân phối bất động sản hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Kết hợp với các ông lớn trong giới bất động sản như Vinhomes, Masterise Homes, OneHousing mang tới các sản phẩm bất động sản chất lượng, minh bạch về thông tin và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hiện nay.

      Như vậy, bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã bật mí 6 điều môi giới cần làm để giữ chân khách hàng bất động sản trong thời điểm 2024. Để nhận được hỗ trợ và dịch vụ chăm sóc khách hàng bất động sản tốt nhất, bạn có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing thông qua website hoặc hotline 1800 646 466.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách chăm sóc khách hàng bất động sản từ a-z cho các môi giới 

      10 kỹ năng chăm sóc khách hàng thời kỳ 4.0 cho môi giới bất động sản

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương