Các loại phí dịch vụ nào sẽ phát sinh khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City?

      Các loại phí dịch vụ nào sẽ phát sinh khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      1 phút đọc
      07/08/2024
      Khám phá các loại phí dịch vụ có thể phát sinh khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City, giúp bạn có thời gian chuẩn bị tốt nhất cho ngân sách thuê nhà.

      Hỏi: Các loại phí dịch vụ nào sẽ phát sinh khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City?

      Giải đáp:

      Khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City, cư dân sẽ cần lưu ý một số loại phí dịch vụ phát sinh, giúp đảm bảo trải nghiệm sống tiện nghi và minh bạch.

      Trước tiên, phí dịch vụ quản lý là khoản chi hàng tháng mà cư dân phải đóng cho ban quản lý tòa nhà. Phí này được tính theo diện tích thông thủy của căn hộ, với mức phí dao động từ 8.800 VNĐ/m2 cho phân khúc Sapphire đến 16.000 VNĐ/m2 đối với phân khúc Ruby, sau khi được hỗ trợ trong năm đầu. Mức phí này bao gồm các dịch vụ bảo trì khu vực chung, an ninh, các công tác quản lý và bảo dưỡng cần thiết.

      Ngoài phí quản lý, cư dân cũng sẽ phải chi trả các khoản phí liên quan đến tiện ích và dịch vụ hàng ngày như tiền điện, nước, internet và các phí sử dụng dịch vụ đặc biệt trong khuôn viên dự án. Phí gửi xe giao động 1.250.000 VNĐ/tháng cho ô tô hoặc 45.000 VNĐ/tháng cho xe máy, tùy thuộc vào loại phương tiện và khu vực gửi. Đối với các tiện ích như bể bơi, sân thể thao, mức phí có thể dao động từ 15.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ, tùy theo loại hình và phân khúc căn hộ.

      cac-loai-phi-dich-vu-nao-se-phat-sinh-khi-thue-can-ho-vinhomes-smart-city

      Các khoản chi phí dịch vụ trong khuôn viên Vinhomes Smart City giúp cư dân có cuộc sống chất lượng hơn (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Các chi phí này giúp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích tại Vinhomes Smart City. Để đảm bảo bạn nắm rõ mọi thông tin và thuận tiện trong việc giao dịch, việc thuê căn hộ qua OneHousing – đối tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản – sẽ giúp bạn tiếp cận thông tin chi tiết và hỗ trợ quản lý phí dịch vụ hiệu quả hơn.

      Xem thêm 

      Phí dịch vụ chung cư Imperia Smart City là bao nhiêu?

      Chi tiết các khoản phí dịch vụ trong khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương