Trường Brighton College Việt Nam có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Trường Brighton College Việt Nam có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Sự xuất hiện của trường Brighton College Việt Nam đã làm thay đổi xu hướng giáo dục của các bậc phụ huynh. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về ngôi trường quốc tế này nhé.

      Phụ huynh luôn mong muốn con em được tiếp cận tới nền tri thức, môi trường hiện đại mới. Không còn bó buộc trong những trường công lập, nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình theo học những ngôi trường quốc tế với mong muốn con sẽ trở thành một công dân toàn cầu, vững vàng kiến thức cũng như kỹ năng mềm để giải quyết vấn đề. 

      Thấu hiểu nguyện vọng ấy, nhiều trường quốc tế ngày càng được mở rộng. Mô hình học lý thuyết kết hợp thực hành và ngoại khóa đã trở nên phổ biến\; trong số đó phải kể đến trường Brighton College Việt Nam.

      Giới thiệu khái quát về trường Brighton College Việt Nam

      Trường Brighton College được thành lập vào năm 1845 tại Anh Quốc bởi William Aldwin Soames. Sở hữu bề dày lịch sử với truyền thống lâu đời, Brighton College là một trong những ngôi trường tiên phong, đóng vai trò quan trọng trong nền giáo dục của Anh.

      Có thể nói, lịch sử của trường Brighton College dày đặc các sự kiện, các phát minh đổi mới. Trường phân chia các em học sinh thành những nhóm nhỏ giúp tăng khả năng tiếp thu và tương tác với giáo viên. Đây cũng là ngôi trường được biết đến với những phòng thí nghiệm chuyên dụng và hiện đại, tạp chí trường học, phòng tập thể thao trong nhà…

      truong-brighton-college-viet-nam-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Brighton College Việt Nam là ngôi trường uy tín, nổi tiếng với chất lượng giáo dục (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      Tại Brighton College, học sinh luôn được tôn trọng những sự khác biệt. Trường học tin rằng giáo dục là quá trình hợp tác, chủ động giữa giáo viên và học sinh. Trải nghiệm học của học sinh cũng được theo dõi sát sao vì đây chính là chìa khóa để thay đổi giáo dục. Brighton College tin rằng việc trao quyền cho những em học sinh tự làm chủ kiến thức, sự sáng tạo hay tư duy sẽ quan trọng hơn cả. 

      Chính vì vậy, trường Brighton College nói chung và Brighton College Việt Nam nói riêng cam kết đem đến một môi trường mà tại đó các em có thể thoải mái tự do thể hiện bản thân cũng như đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

      Những câu hỏi thường gặp về trường Brighton College Việt Nam

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của trường Brighton College Việt Nam

      Trường Brighton College Việt Nam có địa chỉ tại lô B2-TH01 và B2-CS011 thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trường được xây dựng trên quy mô 3.4 ha với đầy đủ trang thiết bị dạy và học tân tiến. 

      Thuộc quần thể khu đô thị, trường học Brighton College Việt Nam không chỉ được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất mà còn được thừa hưởng nhiều tiện ích đến từ “Quận Biển”. Vinhomes Ocean Park là nơi tập trung của nhiều cơ sở giáo dục nổi tiếng có chất lượng hàng đầu như trường học Vinschool, trường Đoàn Thị Điểm Greenfield School, trường Brighton College Việt Nam… Tất cả tạo nên một cộng đồng dân cư tinh anh, văn minh.

      truong-brighton-college-viet-nam-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Khuôn viên trường Brighton College Việt Nam thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có một mặt hướng ra biển hồ (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      Bên cạnh việc học tập, các em học sinh có thể tận hưởng ngay các tiện ích trong khu vực nội đô quanh trường học như siêu thị, khu vui chơi giải trí, công viên trẻ em, khu trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi… xung quanh trường học.

      Quy mô của trường thế nào?

      Nằm trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Brighton College Việt Nam là cơ sở đầu tiên trong hệ thống trường Brighton College. Được xây dựng trên quy mô 3.4ha với không gian mở và bao quát, Brighton College Việt Nam đã sẵn sàng đón tiếp các lứa học sinh từ 5 đến 18 tuổi.

      truong-brighton-college-viet-nam-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Cổng trường Brighton College Việt Nam đã sẵn sàng chào đón các em học sinh từ 5 - 18 tuổi (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      Ngoài ra, trường học cũng rất chú trọng vào không gian phát triển của học sinh. Điển hình là không gian xanh, thoáng và mở với tầm nhìn hướng ra hồ kết hợp với thiết kế tài ba trong kiến trúc, có thể nói, mọi ngóc ngách tại Brighton College Việt Nam đều đem đến cảm hứng sáng tạo vô tận cho các thế hệ học sinh.

      truong-brighton-college-viet-nam-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Khu vui chơi có một không hai trong khuôn viên trường học (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      truong-brighton-college-viet-nam-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Dãy hàng lang lớp học với gam màu trắng, vàng tạo cảm giác hiện đại (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      Về tổng thể, trường Brighton College Việt Nam bao gồm hai tòa nhà chính là khu vực Tiểu học và khu vực Trung học. Bên cạnh khu vực học tập, các em sẽ được trải nghiệm, thực hành tại khu thể thao trong nhà, ngoài trời, studio âm nhạc, khu vực nghệ thuật biểu diễn, phòng thí nghiệm hay đắm chìm vào thư viện hoặc đến phòng ăn để giải lao, tán gẫu với bạn bè.

      truong-brighton-college-viet-nam-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-6

      Khu vực thư viện đầy màu sắc “học mà chơi, chơi mà học” (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      truong-brighton-college-viet-nam-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-7

      Hệ thống bể bơi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      truong-brighton-college-viet-nam-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-8

      Sân bóng ngoài trời rộng lớn kết hợp kiến trúc hiện đại tạo cảm hứng học tập cho học sinh (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      truong-brighton-college-viet-nam-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-9

      Hội trường với thiết kế theo phong cách rạp hát, có sức chứa lên tới 500 chỗ ngồi (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      truong-brighton-college-viet-nam-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-10

      Một góc nhà ăn với thiết kế lấy cảm hứng từ bộ truyện Harry Potter đình đám (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      Để phục vụ mục đích giải trí và các hoạt động của trường, Brighton College Việt Nam cũng được trang bị phòng chiếu phim và nhà hát có sức chứa lên tới 500 chỗ ngồi. Quý vị, phụ huynh có thể đặt lịch trước với Ban giám hiệu để ghé thăm trường học.

      Trường đã có những thành tích gì?

      Hạnh phúc của mỗi học sinh chính là mục tiêu phấn đấu của trường Brighton College Việt Nam. Mỗi cá nhân học sinh khi đến với Brighton College đều được trân trọng, yêu thương để phát huy sở trường của bản thân. 

      Chính vì sự đồng lòng này cả thầy và trò trường Brighton College đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Các giải thưởng có thể kể đến như:

      • Giải thưởng của tờ Sunday Times về Ngôi trường tư thục của năm tại Anh năm 2013 và năm 2019
      • Giải thưởng của tờ The Week về Ngôi trường có tư duy tiến bộ nhất tại Anh năm 2014 và năm 2018
      • Giải thưởng Top 100 Trường toàn thế giới - BC UK và BC Abu Dhabi (Spear’s Schools Index) năm 2021
      • Giải thưởng của tờ Sunday Times bình chọn cho Ngôi trường của Thập kỷ tại Anh và Top trường tư thục tại Anh Quốc năm 2022

      Những giải thưởng danh giá đến từ sự nỗ lực, chăm chỉ của cả thầy và trò trường Brighton College (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      Nổi bật trong số các giải thưởng trên phải kể đến xếp hàng của thời báo The Sunday Times về trường đồng giáo dục tốt nhất tại Anh. Trường Brighton College cũng lọt vào top 1% các trường đào tạo học thuật xuất sắc tại Vương quốc Anh.

      Với những thông tin phía trên, trường Brighton College xứng đáng là một trong những trường học uy tín để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trường Brighton College Việt Nam có mấy cấp học? Học phí bao nhiêu?

      Lịch sử ra đời và triết lý giáo dục của trường Brighton College là gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương