Các dự án bất động sản liên kết ngân hàng Techcombank

      Các dự án bất động sản liên kết ngân hàng Techcombank

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/02/2024
      Có những dự án bất động sản nào đang liên kết với Techcombank cho vay ngân hàng mua nhà? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp cho bạn.

      Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, việc kết hợp giữa dự án bất động sản và hỗ trợ tài chính từ một trong những ngân hàng hàng đầu như Techcombank không chỉ mang lại lợi ích tài chính mà còn đảm bảo tính bền vững, an toàn cho những nhà đầu tư. 

      Vậy những dự án nào đang được liên kết hỗ trợ cho vay ngân hàng mua nhà tại Techcombank? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời về chủ đề này trong bài viết dưới đây.

      Các dự án bất động sản liên kết ngân hàng Techcombank

      Dự án bất động sản của Vinhomes

      Vinhomes là một trong những đối tác uy tín của Techcombank đã giới thiệu loạt dự án đẳng cấp như Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 và Vinhomes Smart City. Những không gian sống hiện đại và tiện ích đa dạng tại các dự án này không chỉ làm hài lòng nhu cầu sống của cư dân mà còn tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Những dự án của Vinhomes mà Techcombank liên kết với các chính sách vay ngân hàng mua nhà đều nổi tiếng trên thị trường bất động sản, góp phần nâng cao chất lượng cũng như uy tín về gói vay của ngân hàng.

      Vinhomes Ocean Park là dự án bất động sản nổi tiếng liên kết với Techcombank (Nguồn: VietNamNet)

      Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 là chuỗi đô thị biển nằm trong quy hoạch đô thị hiện đại. Vinhomes Ocean Park không chỉ mang đến không gian sống xanh mát với hệ thống công viên và hồ nước lớn mà còn cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp như trường học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí.

      Trong khi đó, Vinhomes Smart City được xem là mô hình thành phố thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Dự án này tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sống và làm việc của cư dân. Các khu đô thị, căn hộ và văn phòng tại Vinhomes Smart City đều được thiết kế với sự hiện đại, tiện nghi hàng đầu.

      Dự án bất động sản của Masteri Homes

      Masteri Homes là đơn vị đầu tư bất động sản phân khúc cao cấp nổi tiếng ở Việt Nam. Thương hiệu này sở hữu các dự án nổi bật như Masteri West Height và Masteri Waterfront đã tạo ra những tổ ấm đẳng cấp với chuỗi tiện ích ấn tượng. 

      Đặc biệt, cả 2 dự án này cùng Techcombank là đối tác chiến lược hỗ trợ tài chính cá nhân cho nhà đầu tư mua căn hộ.

      Masteri Waterfront đặc trưng bởi vị trí ven sông, Masteri Waterfront mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và cơ hội tận hưởng cuộc sống sôi động bên dòng sông xanh biếc.

      Techcombank cũng liên kết với Masteri Homes - Đơn vị xây dựng các dự án bất động sản phân khúc cao cấp (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nằm trong dự án đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Masteri West Height hấp dẫn với kiến trúc độc đáo và tầm nhìn đẹp về thành phố. Các tiện ích nổi bật bao gồm trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí.

      Với chính sách vay vốn mua nhà của Techcombank, khách hàng dễ dàng tiếp cận các gói tài chính linh hoạt, từ đó tối ưu hóa nguồn vốn và thuận lợi cho quá trình đầu tư. Đặc biệt, OneHousing và Techcombank còn xây dựng sự hợp tác chặt chẽ để cung cấp ưu đãi lãi suất vay hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi mua căn hộ dự án Masteri Theo hình thức trả góp. 

      Với mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa hai đơn vị, khách hàng khi vay mua căn hộ tại dự án Masteri Homes sẽ được hỗ trợ vay vốn tối đa 80% giá trị căn hộ.

      Dự án bất động sản của Mik Group

      Imperia Garden và The Matrix One của Mik Group cũng là 2 dự án bất động sản mà Techcombank liên kết hỗ trợ vay ngân hàng mua nhà. Imperia Garden nằm tại trung tâm Hà Nội, thừa hưởng vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh. Các căn hộ được thiết kế sang trọng, kết hợp với các dịch vụ cao cấp cùng khuôn viên xanh mát.

      The Matrix One được biết đến với kiến trúc hiện đại và đẳng cấp. The Matrix One tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm, gần các trung tâm mua sắm và giáo dục. Đây là lựa chọn lý tưởng cho cả nhu cầu sống và đầu tư.

      Các dự án như Imperia Garden và The Matrix One đem đến những lựa chọn phong cách và tiện nghi. Qua sự đồng hành của Techcombank, khách hàng có cơ hội trải nghiệm không chỉ những căn hộ đẹp mắt mà còn bao gồm các gói tài chính linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu.

      Ngoài những cái tên nổi tiếng nói trên, một số dự án của Sun Group và Ecopark cũng được liên kết hỗ trợ với Techcombank nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống độc đáo, khám phá những cơ hội đầu tư có tiềm năng lớn.

      Mik Group, Sun Group cũng là đối tác chiến lược của Techcombank (Nguồn: Xây dựng số)

       

      Ưu điểm khi vay ngân hàng mua nhà tại Techcombank

      Đọc tiếp

      Ưu điểm khi vay ngân hàng mua nhà tại Techcombank không chỉ là sự chọn lựa thông minh mà còn là cơ hội tối ưu hóa lợi ích tài chính cho khách hàng. Với sự hợp tác mạnh mẽ với tập đoàn Vingroup, đặc biệt trong các dự án nhà Vinhomes, ngân hàng Techcombank đã tạo ra những gói vay ưu đãi độc đáo nhằm giảm bớt áp lực tài chính và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      • Chính sách cạnh tranh

      Techcombank không chỉ mang đến những sản phẩm vay với lãi suất cạnh tranh mà còn liên tục cập nhật, điều chỉnh chính sách để đáp ứng sự biến động của thị trường bất động sản và tài chính cá nhân khách hàng. Điều này giúp khách hàng an tâm và tự tin hơn khi bước vào hành trình mua nhà của mình.

      • Giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt

      Với khả năng trả tiền gốc sau tối đa 24 tháng giải ngân, khách hàng có thêm sự linh hoạt trong quản lý tài chính cá nhân. Điều này giúp giảm áp lực tài chính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức chi tiêu hàng tháng.

      • Chủ đầu tư hỗ trợ đặc biệt

      Chương trình hỗ trợ lãi suất và chi phí trả nợ trước hạn lên tới 24 tháng từ chủ đầu tư, đặc biệt từ tập đoàn Vingroup là điểm mạnh giúp khách hàng có thêm lợi ích, sự an tâm khi chọn lựa vay ngân hàng tại Techcombank.

      • Giá trị vay cao và thời hạn vay linh hoạt

      Techcombank cam kết cung cấp giá trị vay cao với tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 100% hợp đồng mua bán. Đồng thời, thời hạn vay lên đến 35 năm giúp khách hàng có thêm linh hoạt trong việc trả nợ hàng tháng, tạo ra sự thoải mái và ổn định cho quá trình trả góp.

      Techcombank cung cấp mức lãi suất với nhiều chương trình hấp dẫn (Nguồn: Báo Đầu Tư)

      • Hồ sơ đơn giản và quy trình nhanh gọn

      Techcombank xây dựng quy trình thủ tục đơn giản giảm bớt rủi ro và thời gian chờ đợi cho khách hàng. Hồ sơ vay của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng, hiệu quả giúp bạn sở hữu ngôi nhà mơ ước một cách thuận tiện.

      • Chuyển nhượng khoản vay dễ dàng

      Quy trình chuyển nhượng khoản vay ngân hàng mua nhà tại Techcombank trở nên dễ dàng khi cả bên bán và bên mua đều đăng ký gói vay. Điều này mang lại sự thuận tiện và an toàn trong quá trình giao dịch mua bán nhà đất.

      Trên đây là những thông tin về các dự án bất động sản liên kết với Techcombank cho phép vay ngân hàng mua nhà hiện nay. Hy vọng nội dung bài viết của OneHousing sẽ đem đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thị trường địa ốc chuyển biến tích cực, nhà đầu tư đang gom đất chờ cơ hội

      Chung cư có còn dẫn đầu trong danh mục đầu tư bất động sản?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương