C14 Bắc Hà có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ không?

      C14 Bắc Hà có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/09/2023
      Cùng OneHousing đi tìm câu trả lời cho vấn đề “dự án chung cư C14 Bắc Hà có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ không” trong bài viết ngay sau đây.

      C14 Bắc Hà là một trong những dự án chung cư nổi tiếng tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và thiết kế hiện đại, dự án này luôn thu hút đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng liệu dự án này có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ không? Vì vậy, hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

      Dự án C14 Bắc Hà và tiềm năng phát triển

      Dự án C14 Bắc Hà là một dự án tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ và biệt thự liền kề nằm trên mặt đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án có diện tích xây dựng là 11.945m2 và mật độ xây dựng khoảng 43%. Dự án do Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà làm chủ đầu tư, có quy mô gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm. 

      Tiềm năng phát triển của dự án C14 Bắc Hà rất lớn, với những lợi thế dưới đây:

      • Vị trí đắc địa: Dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Tố Hữu, gần nhiều trục đường chính của Thủ đô như đường Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến, Trung Văn, Đại lộ Thăng Long, Vành Đai 3. Nhờ đó, cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các tiện ích trong khu vực như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên, sân vận động, sân bay.
      • Thiết kế hiện đại và sang trọng: Dự án bao gồm các căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 134m2, được bố trí hợp lý và thoáng mát. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp và tiện nghi. 
      • Tiện ích đa dạng: Dự án cung cấp cho cư dân hàng loạt các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, nhà trẻ, siêu thị mini, khu tập thể dục ngoài trời, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, quán cafe, công viên, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh 24/24.

      c14-bac-ha-co-can-ho-chung-cu-gia-duoi-2-ty-khong-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: maison)

      Với những lợi thế và tiềm năng phát triển trên, dự án C14 Bắc Hà là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn an cư hay đầu tư tại quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      C14 Bắc Hà có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ không?

      Dự án chung cư C14 Bắc Hà thuộc phân khúc trung cấp và tạo ra sự đa dạng về diện tích, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Giá bán của các căn hộ trong dự án dao động từ 1,95 tỷ đồng đến 3,85 tỷ đồng, với giá trung bình từ 27,42 triệu đồng/m2 đến 35,23 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tính đến tháng 8/2023).

      Với mức giá dao động trên, để sở hữu căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ tại dự án này, sẽ tùy thuộc vào vị trí mà căn hộ mà bạn lựa chọn. Dưới đây sẽ là một căn hộ đang được bán tại C14 Bắc Hà:

      • Căn hộ 2PN với diện tích 70m2 với giá 2.05 tỷ đồng. Căn hộ có đầy đủ nội thất do chủ nhà tự chọn và được giữ gìn rất mới.
      • Căn hộ 2PN với diện tích 70m2 với giá 2.17 tỷ đồng. Căn hộ có đầy đủ nội thất cơ bản, hướng nhà Đông Bắc.

      (Nguồn: batdongsan, T9/2023).

      c14-bac-ha-co-can-ho-chung-cu-gia-duoi-2-ty-khong-onehousing-1

      Bán chung cư Bắc Hà Tố Hữu C14  nội thất hiện đại và đầy đủ (Nguồn: batdongsan)

      Dự án cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 70m2 đến 82.5m2, phù hợp để phục vụ nhu cầu sống của gia đình nhỏ có 1-2 con. Các căn hộ này thiết kế đem lại không gian thoải mái và tiện nghi cần thiết, bao gồm cả phòng ngủ riêng cho trẻ nhỏ và khu vực sinh hoạt chung, kèm theo các tiện ích dịch vụ.

      Còn về căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích tại dự án C14 Bắc Hà dao động từ 96m2 đến 134m2. Loại căn hộ này thường được lựa chọn bởi những gia đình có con trẻ hoặc mong muốn một không gian sống rộng hơn. Các căn hộ 3 phòng ngủ cung cấp đủ không gian cho toàn bộ gia đình, bao gồm cả các phòng ngủ riêng biệt, không gian sinh hoạt chung và tiện ích dịch vụ. Điều này phù hợp cho những gia đình đa thế hệ, nơi mà cùng chung sống bao gồm cha mẹ, con cái và cháu. Việc có các phòng ngủ riêng biệt trong căn hộ này tạo ra sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.

      Có nên mua chung cư C14 Bắc Hà không và cần lưu ý gì?

      Mức giá bán C14 Bắc Hà hiện tại khá cao so với mặt bằng chung của các dự án chung cư tại khu vực quận Nam Từ Liêm. Nguyên nhân chính là do dự án có vị trí thuận tiện, gần các tuyến đường lớn như Tố Hữu, Lê Quang Đạo, Đại lộ Thăng Long,... Ngoài ra, dự án còn được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp, có vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ, thì C14 Bắc Hà là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      Dưới đây là một số lưu ý khi mua chung cư C14 Bắc Hà:

      • Bạn nên thực tế tham quan dự án và căn hộ bạn muốn mua để kiểm tra tình trạng thực tế của căn hộ, chất lượng xây dựng, thiết kế, nội thất, cảnh quan, tiện ích… Bạn cũng nên xem xét các yếu tố liên quan đến môi trường sống như: tiếng ồn, ánh sáng, không khí, an ninh, giao thông…
      • Bạn nên so sánh giá bán của các căn hộ cùng loại trong dự án và các dự án lân cận để có được mức giá hợp lý và phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Bạn cũng nên xem xét các chi phí phát sinh khác như: thuế, phí dịch vụ, phí bảo trì…
      • Bạn nên thương lượng với người bán về các điều khoản và điều kiện của hợp đồng mua bán như: thời gian giao nhà, phương thức thanh toán, chế độ bảo hành, bảo trì… Bạn cũng nên yêu cầu người bán cung cấp các giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu và sử dụng của căn hộ.

      Sử dụng tính năng so sánh định giá của OneHousing 

      OneHousing mang đến một tính năng độc đáo cho việc định giá và so sánh các bất động sản, đặc biệt là trong trường hợp mua chung cư C14 Bắc Hà. Tính năng này cho phép một cách dễ dàng so sánh thông tin từ tới 24 trường dữ liệu khác nhau cho mỗi dự án. Những thông tin này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua, cho dù họ đang tìm kiếm để ở hoặc đầu tư. Các thông tin bao gồm mức giá dự kiến, lịch sử biến động giá, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, phân khúc sản phẩm, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý và giá thuê tham khảo.

      Công cụ so sánh bất động sản trên OneHousing được thiết kế thông minh để cung cấp cái nhìn toàn diện về các dự án. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, đánh giá và phân tích các thông tin liên quan đến bất động sản chỉ trong một trang hiển thị duy nhất.

      c14-bac-ha-co-can-ho-chung-cu-gia-duoi-2-ty-khong-onehousing-2

      So sánh giá bất động sản của dự án chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: OneHousing)

      Để sử dụng tính năng so sánh bất động sản chung cư C14 Bắc Hà, chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản sau đây:

      • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của OneHousing.
      • Bước 2: Chọn tab "Phân tích & So sánh BĐS" trên thanh điều hướng.
      • Bước 3: Lựa chọn từ 2 đến 3 dự án mà bạn muốn so sánh.
      • Bước 4: Bấm nút "So sánh" để dễ dàng nhận được kết quả so sánh trực quan từ các dự án.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về dự án chung cư C14 Bắc Hà có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ đồng nào không. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn trong việc tìm kiếm một căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán và diện tích căn 3PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm khác nhau thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương