Bond For Home - Phương án thanh toán tối ưu cho người mua

      Bond For Home - Phương án thanh toán tối ưu dành cho nhà đầu tư

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/05/2023
      Bond for Home – Phương án thanh toán tối ưu vượt trội lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được phát triển bởi Masterise Homes. Trong năm 2023, Masterise Home tiếp tục “gây sốt” giới đầu tư cùng giải pháp này. Cùng OneHousing tìm hiểu “Bond for Home” là gì với bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Giải đáp: Bond For Home là gì? 

      Phương án thanh toán tối ưu “Bond For Home” nằm trong chính sách thanh toán và tiến độ thanh toán dự kiến của dự án Masteri Waterfront năm 2023, cụ thể áp dụng đối với tòa M1, là M2tòa M3

      Trước đó, chương trình “Home for Home - Giải pháp tối ưu cho người mua nhà” giúp khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu (sẽ được hoàn lại) và được hỗ trợ lãi suất 100% giá trị căn hộ. Lần này, phương án thanh toán tối ưu “Bond for home” được Masterise Homes đưa ra nhiều gói đa dạng hơn. 

      2. Chi tiết chính sách thanh toán theo phương án thanh toán tối ưu 

      • Cụ thể phụ thuộc vào việc đáp ứng điều kiện tín dụng, khách hàng có thể lựa chọn vay đến 20% giá trị sản phẩm 
      • Trong vòng 07 ngày kể từ ngày ký xác nhận đăng ký và chọn phương án thanh toán tối ưu, khách hàng hoàn thiện thủ tục thế chấp bằng tài sản khác để ngân hàng giải ngân đến 20% giá sản phẩm 
      • Sau khi khách hàng hoàn thiện thủ tục thế chấp bằng tài sản khác và ngân hàng hoàn tất giải ngân 90% giá sản phẩm, khoản tiền đặt trước sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng. 
      • Chính sách lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn kể từ ngày giải ngân nhưng không vượt quá ngày 31/12/2023 cho toàn bộ các khoản vay sẽ được áp dụng cho khách hàng chọn phương án thanh toán tối ưu này.

      Ngân hàng bảo lãnh cho Dự án hiện tại là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam Techcombank.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ Ước tính gói vay phù hợp

      3. Phạm vi áp dụng

      Chính sách thanh toán và tiến độ thanh toán dự kiến này áp dụng đối với các giao dịch mà khách hàng đã đăng ký thành công kể từ ngày 13/03/2023 cho đến ngày 30/04/2023 hoặc đến khi có chính sách khác thay thế. 

      4. Dự án áp dụng phương pháp thanh toán tối ưu - Bond For Home

      Masteri Waterfront

      Toạ lạc ngay trung tâm đại đô thị Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha, với toàn bộ hệ tiện ích 2 lớp đến từ đại đô thị và 22 tiện ích riêng đặc quyền trong khu dân cư.

      >>> Tìm hiểu về chính sách “Mua nhà không cần vốn” <<<

      5. Về Masterise Homes

      Masterise Homes thuộc tập đoàn Masterise Group (tiền thân là Thao Dien Investment) với các thương hiệu bất động sản Masteri, Millennium, M-One. Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes là doanh nghiệp sẽ thực hiện quản lý và phát triển tất cả các thương hiệu bất động sản nhà ở của chủ đầu tư tập đoàn Masterise Group.

      Các dự án do Masterise Homes – Masterise Group phát triển đều đem lại sự uy tín cao về mặt pháp lý và khả năng sinh lời gia tăng theo thời gian. Hiện tại, các dự án của Masterise Homes luôn đảm bảo đúng tiến độ thi công và cấp sổ hồng trong thời gian nhanh nhất.

      Masterise Homes còn hợp tác cùng các đối tác phát triển hàng đầu thế giới để kiến tạo nên những công trình đạt chuẩn quốc tế có thể đến như: thiết kế kiến trúc Atkins (Anh), Tange Associates (Nhật), DWP (Thái Lan), tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công Mace (Anh), Artelia (Pháp), tư vấn kỹ thuật và cơ sở hạ tầng Aurecon (Úc), quản lý và vận hành Savills (Anh), ngân hàng Techcombank, tổng thầu xây dựng Coteccons, tổng thầu xây dựng Delta…

      Bond For Home được xem là phương án tối ưu thị trường bất động sản Việt Nam thời điểm hiện tại. Tham gia chương trình Bond For Home, bạn không chỉ được hưởng thụ cuộc sống mới chất lượng tại các khu căn hộ Masteri đẳng cấp quốc tế, mà còn giữ được ngôi nhà cũ để kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời.

      Đối với khách mua đầu tư cho thuê, Bond For Home còn mang đến cơ hội sinh lời an toàn và hấp dẫn, bởi nhà đầu tư không phải bỏ ra bất kỳ đồng vốn nào ban đầu, mà vẫn có thêm được một căn hộ Masteri để cho thuê thu lời, chưa kể giá trị thặng dư của căn hộ qua thời gian.

      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.
      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu cần tư vấn thêm về phương án tối ưu “Bond for Home”  cùng thông tin về các dự án của Masterise Home, bạn có thể liên hệ với One Housing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương