Bỏ túi các địa chỉ và giá vé bể bơi quận Tây Hồ tốt nhất

      Bỏ túi các địa chỉ và giá vé bể bơi quận Tây Hồ tốt nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2023
      Mùa hè nóng bức là thời điểm lý tưởng để đến bể bơi vui chơi và thư giãn. Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ và giá vé các bể bơi quận Tây Hồ tốt nhất.

      Vào những ngày hè oi bức thì bể bơi là địa điểm được săn đón nhất. Bên cạnh đó không thể bỏ qua những yếu tố như chất lượng bể bơi, mức độ an toàn khi bơi và các dịch vụ kèm theo. Cùng OneHousing điểm qua các địa chỉ bể bơi quận Tây Hồ tốt nhất ngay sau đây.

      Thông tin chung về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một trong bốn quận thuộc trung tâm thành phố Hà Nội và nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô. Được mệnh danh là trung tâm dịch vụ - du lịch, quận Tây Hồ sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên quan trọng. Đây là nơi được tập trung đẩy mạnh đầu tư để phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch.

      Phía Đông quận Tây Hồ tiếp giáp với quận Long Biển, phía Tây tiếp giáp với quận Từ Liêm và Cầu Giấy, phía Bắc quận Tây Hồ là huyện Đông Anh và phía Nam là quận Ba Đình. Xung quanh là những khu vực quận, huyện trọng điểm đã khiến quận Tây Hộ là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp, cùng với đó là môi trường sống và làm việc năng động.

      Quận Tây Hồ nổi tiếng với nhiều địa điểm nổi tiếng mang đậm nét truyền thống, văn hóa của đất nước Việt Nam. Một số di tích tập trung có thể đề cập đến như Phủ Tây Hồ, chùa Tảo Sách, chùa Trấn Quốc, chùa Vạn Liên thờ Phật và bà Chúa Liễu Hạnh,...

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Sunshine City

      Đọc tiếp

      Các bể bơi quận Tây Hồ tốt nhất bạn nên biết

      Bể bơi tại Meat Plus No1 Korean BBQ

      Nhà hàng được đánh giá là một trong những nơi có không gian đẹp nhất tại Hà Nội. Bể bơi tại nhà hàng Meat Plus No1 Korean BBQ có thiết kế đậm chất phong cách nhiệt đới. Bể bơi tọa lạc ở tầng 2 của nhà hàng và được xây dựng ngoài trời dưới những tán cây dừa tỏa bóng râm. Vì thế khi sử dụng hồ bơi ở đây bạn không cần phải quá lo lắng về ánh nắng mặt trời gắt gao. Bể bơi cũng là nơi rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc BBQ hay Pool party sôi động và nhộn nhịp.

      Tại đây bạn cũng có thể thử món thịt nướng mang phong cách Hàn Quốc với không gian nhà hàng rộng lớn và thoải mái. Nhà hàng được bố trí nhiều không gian đáp ứng được yêu cầu đa dạng của nhiều khách hàng. Meat Plus No1 Korean BBQ cũng được đánh giá cao khi được ví như một khu resort 5 sao.

      Địa chỉ: 73 Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội.

      Giá vé: 50.000 đồng/người

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 6: 09h00 - 11h00; 15h00 - 17h30
      • Thứ 7 - Chủ nhật: 09h00 - 10h45; 15h00 - 17h00

      bo-tui-cac-dia-chi-va-gia-ve-be-boi-quan-tay-ho-tot-nhat-onehousing-1

      Bể bơi tại Meat Plus No1 Korean BBQ đậm chất nhiệt đới (Ảnh: Vi vu Tây Hồ)

      Bể bơi Sense Aqua & Spa

      Bể bơi Sense Aqua & Spa là địa điểm yêu thích của người gia đình, nhóm bạn có sở thích bơi lội. Hồ bơi ở tầng 4 của tòa nhà Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, không gian sạch sẽ, có diện tích lớn và đầy đủ tiện nghi hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và hài lòng.

      Số lượng khách đến bể bơi Sense Aqua & Spa ngày càng tăng nhờ vào cơ sở hạ tầng chỉn chu và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Hồ bơi có chiều dài 33m, rộng 17m và độ sâu từ 1m30 cho đến 2m, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi đang có nhu cầu vui chơi, tập luyện tại bể bơi.

      Ngoài ra, nước trong bể bơi được sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại duy trì nước luôn trong và sạch sẽ, khiến khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi bơi. Bên cạnh đó, sự an toàn của khách hàng luôn được ưu tiên vì thế tại đây luôn chuẩn bị đầy đủ các vật dụng, thiết bị bảo hộ cùng người cứu hộ túc trực liên tục.

      Tích hợp cùng với bể bơi là nhiều tiện ích khác như phòng thay đồ, phòng gym, cửa hàng bán đồ ăn, thức uống giúp khách hàng có thêm đa dạng trải nghiệm ngay tại nơi này sau những giờ phút ở bể bơi.

      Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

      Giá vé: Giá vé tính theo ngày/tháng, số lượng người bơi trong nhóm càng đông thì sẽ có nhiều ưu đãi.

      • Người lớn: 180.000 đồng/ngày - 3.200.000 đồng/ tháng
      • Trẻ em dưới 1m30: 80.000 đồng/ngày - 1.900.000 đồng/tháng.

      Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00

      bo-tui-cac-dia-chi-va-gia-ve-be-boi-quan-tay-ho-tot-nhat-onehousing-2

      Bể bơi bốn mùa Sense Aqua & Spa mái vòm mát mẻ (Nguồn: Hot Deal)

      Bể bơi khách sạn Intercontinental

      Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake được thiết kế hiện đại và tinh tế, xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho khách hàng có thể thuận tiện trải nghiệm. Bể bơi tại khách sạn Intercontinental là bể bơi hàng đầu trong các khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

      Tại đây chia thành 2 loại bể bơi, bể bơi người lớn dài 20m, rộng 20m và sâu 1,45m. Bể bơi trẻ em dài 10m, rộng 10m và sâu 45cm. Độ sâu vừa phải, chất lượng nước đảm vệ sinh vì thế bạn có thể yên tâm khi trải nghiệm tắm hồ tại khách sạn Intercontinental.

      Địa chỉ: 1A Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội.

      Giá vé:

      • Mức giá: 57.750.000 đồng/người là gói sử dụng bể bơi theo năm.
      • Mức giá: 80.850.000 đồng/người là gói sử dụng bể bơi cùng những quyền lợi khác đi kèm.

      bo-tui-cac-dia-chi-va-gia-ve-be-boi-quan-tay-ho-tot-nhat-onehousing-3

      Bể bơi khách sạn Intercontinental sang trọng (Nguồn: Review Villa)

      Bể bơi Tây Hồ

      Bể bơi Tây Hồ là một trong những tiện ích có sẵn trong khách sạn Tây Hồ để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong những ngày hè nóng bức.  Đáy bể bơi sử dụng gạch men màu xanh tạo hiệu ứng màu sắc xanh mát cho làn nước. Xét về quy mô, chất lượng nguồn nước thì không thể so sánh với những bể bơi được thiết kế và trang bị hệ thống chuyên nghiệp khác.

      Tuy nhiên, bể bơi Tây Hồ cũng là một điểm đến quen thuộc với người dân sống trong khu vực quận Tây Hồ. Điểm cộng của bể bơi này chính là những món đồ chơi được trang bị cho bé như bập bênh, đu quay, cầu trượt.

      Địa điểm: 58 Tây Hồ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

      Giá vé: Vé có thể mua theo lượt hoặc tháng

      • Người lớn: 40.000 đồng/lượt; 800.000 đồng/tháng
      • Trẻ em dưới 1m40: 20.000 đồng/lượt; 400.000 đồng/tháng

      Giờ mở cửa: Từ 05h30 – 21h30

      bo-tui-cac-dia-chi-va-gia-ve-be-boi-quan-tay-ho-tot-nhat-onehousing-4

      Bể bơi khách sạn Tây Hồ trong xanh (Nguồn: Vi vu Tây Hồ)

      Vừa rồi là các bể bơi quận Tây Hồ tốt nhất mà OneHousing đã tổng hợp được và muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn và gia đình, bạn bè của mình có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái khi vui chơi tại bể bơi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 bể bơi bốn mùa thuộc quận Long Biên kèm giá vé

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Metropolis

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương