Bộ tứ quyền lực kiến tạo biểu tượng phồn hoa của chủ đầu tư Vinhomes gồm những gì?

      Bộ tứ quyền lực kiến tạo biểu tượng phồn hoa của chủ đầu tư Vinhomes gồm những gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/07/2023
      Vinhomes sở hữu bộ tứ quyền lực kiến tạo nên sức hấp dẫn của các đại đô thị. Bộ tứ quyền lực đó là gì? Những dự án nào nắm giữ trọn vẹn bộ tứ đó?
      Đọc tiếp

      Các dự án của Vinhomes luôn được đánh giá mang đẳng cấp quốc tế, là căn hộ trong mơ và luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho những ai đang tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng. Các khu đại đô thị Vinhomes được tích hợp bộ tứ tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bộ tứ quyền lực kiến tạo biểu tượng phồn hoa của chủ đầu tư Vinhomes.

      Vinhomes

      Vinhomes là thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phát triển, chuyển nhượng và vận hành các loại hình nhà ở, biệt thự phức hợp phân khúc cao cấp. Các dự án của Vinhomes đều sở hữu vị trí đắc địa và có tiềm năng phát triển vô cùng lớn. 

      Với uy tín và sự vươn mình mạnh mẽ từ khi thành lập đến nay, tập đoàn Vingroup đã tạo nên một chuẩn mực mới mang đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực bất động sản. Điều này đã góp phần tạo ra sự thay đổi trong phong cách, tư duy và thị trường bất động sản Việt Nam.

      Vinhomes là thương hiệu bất động sản uy tín nhất trên thị trường Việt Nam (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Vinhomes hiện đang sở hữu và quản lý hơn 40 dự án bất động sản trên toàn quốc và điểm nhấn trong phong cách chính là chất lượng sống hàng đầu Việt Nam, được đầu tư bài bản theo chuẩn quốc tế.

      Vinhomes đã tạo dựng nên một tiêu chuẩn sống đồng bộ với hệ thống hạ tầng tiện ích đầy đủ từ y tế, giáo dục, thương mại – ẩm thực, giao thông, thể thao, văn hóa, sân vườn… cho đến các không gian tiện ích vượt trội trong nhà như sảnh, lễ tân 5 sao, nhà sinh hoạt cộng đồng…

      Chuỗi đô thị Vinhomes của tập đoàn Vingroup không chỉ thiết lập nhiều khu đô thị “đáng sống nhất Việt nam” mà còn góp phần thiết lập một tiêu chuẩn đô thị mới trên thị trường bất động sản trung và cao cấp.

      Vincom Mega Mall

      Vincom Mega Mall là thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với vai trò dẫn dắt xu hướng tiêu dùng, Vincom Mega Mall đã và đang tiếp tục khẳng định uy tín là một nhà đầu tư bất động sản bán lẻ chuyên nghiệp. Tại mỗi dự án có mặt, Vincom Mega Mall luôn là điểm đến của xu hướng và sự tiện lợi.

      Vincom Mega Mall - Hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam (Nguồn: Vincom)

      Vincom Mega Mall hướng đến các đối tượng trung và cao cấp với vị trí hấp dẫn tại các khu đô thị quy mô lớn mang phong cách hiện đại. Với hàng trăm thương hiệu từ quốc tế, hàng triệu dòng sản phẩm cùng các phân khu giải trí - ẩm thực, dịch vụ độc đáo và quy mô, Vincom Mega Mall mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng và kiến tạo phong cách sống năng động.

      Vinschool

      Vinschool là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của tập đoàn Vingroup với mô hình trường học liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông. Kết hợp khéo léo những tinh hoa của các nền giáo dục trong và ngoài nước, Vinschool đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, nơi các em học sinh được trang bị những tố chất cần thiết để trở thành một “công dân toàn cầu” nhưng vẫn duy trì được bản sắc tâm hồn Việt.

      Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool đạt tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: Vinschool)

      Hệ thống trường học của Vinschool được đầu tư xây dựng, phát triển trong các khu đô thị tiêu chuẩn của Vingroup trên toàn quốc. Toàn bộ các trường học trong hệ thống Vinschool đều có cơ sở hạ tầng hiện đại với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh. Không chỉ vậy, các học sinh còn nhận được sự bổ trợ toàn diện bởi hệ thống y tế chất lượng cao, rèn luyện thể chất và giải trí giáo dục trong khuôn viên các khu đô thị.

      Vinmec

      Vinmec là hệ thống y tế hàn lâm do Vingroup đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm".

      Ra đời vào năm 2012, Vinmec hiện có 7 bệnh viện và 4 phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với cơ sở vật chất vượt trội, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, liên tục cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.

      Bệnh viện Vinmec là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín nhất Việt Nam (Nguồn: VnExpress)

      Những dự án nổi bật của Vinhomes sở hữu “bộ tứ quyền lực”

      Đại đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City nằm trên 2 phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án ôm trọn vành đai 3.5 của đại lộ Thăng Long và 3 tuyến metro 5, 6, 7 trọng yếu. Vị trí của Vinhomes Smart City được đánh giá là hưởng trọn lợi thế hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ.

      Vinhomes Smart City là môi trường sống cho công dân toàn cầu (Nguồn: VnExpress)

      Vinhomes Smart City sở hữu bộ 3 công viên liên hoàn 16,3 ha bao gồm: công viên trung tâm Central Park, công viên Nhật Bản Zen Park và công viên thể thao Sportia Park.

      Cũng tại đây, cư dân khu đô thị sẽ được đáp ứng toàn diện các nhu cầu về mua sắm giải trí, y tế sức khỏe và giáo dục với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và hệ thống trường liên cấp Vinschool chỉ trong vài phút di chuyển.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, là giao điểm vàng của 2 trục đường huyết mạch QL5A và 5B thuộc trung tâm huyện Gia Lâm.

      Được mệnh danh là “Thành phố biển hồ”, Vinhomes Ocean Park được ưu ái xây dựng hồ nước ngọt trung tâm hay còn gọi là hồ Ngọc Trai với tổng diện tích 24,5ha. Công trình đã thiết lập kỷ lục là “hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam”.

      “Thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park trong lòng Hà Nội (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Kế bên hồ Ngọc Trai là biển hồ nước mặn với kỷ lục “biển hồ nhân tạo có diện tích lớn nhất Việt Nam”, tái hiện không gian bãi biển thơ mộng, kiến tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực.

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị đầu tiên sở hữu trọn vẹn “ngũ trụ kim cương” bao gồm tiêu chuẩn quản lý vận hành Vinhomes, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và đại học tinh hoa VinUni.

      Vinhomes Ocean Park có gì chơi? Nhất định không thể bỏ qua 5 điểm này

      Dự án Vinhomes Grand Park

      Vinhomes Grand Park với quy mô 271ha tọa lạc tại 2 phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu vị trí vàng “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ - tứ cận tiện ích”, cung cấp cho cư dân một không gian sống đẳng cấp cùng đầy đủ tiện ích ngay trong nội khu.

      Chủ đầu tư Vingroup đã dành 75% diện tích dự án cho không gian xanh và 39 dịch vụ đi kèm, mang tới chuỗi hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp tầm quốc tế với công viên ánh sáng rộng 36ha, hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và xe bus điện Vinfast…

      Vinhomes Grand Park sở hữu hệ sinh thái mang đẳng cấp quốc tế (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City có địa chỉ tại số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sở hữu lợi thế nằm ngay cửa ngõ phía Đông, dự án có mạng lưới giao thông hoàn chỉnh bậc nhất khu vực.

      Khu đô thị sinh thái Singapore Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hướng tới lối sống nghỉ dưỡng dành cho mỗi cư dân, chủ đầu tư Vinhomes Times City đã xây dựng hệ thống tiện ích hoàn hảo cùng khu vực quảng trường phun nước quy mô “khủng”. Điểm nhấn độc đáo nhất tại đây là hồ điều hòa trải dài với tổng diện tích 1,7 ha, khởi nguồn cho khái niệm “Phong cách sống Resort trong lòng đô thị” của Vingroup.

      Hơn nữa, cư dân tại Times City có thể dễ dàng tiếp cận tới “tứ trụ kim cương” Vinhomes - Vinmec - Vinschool - Vincom. Nhờ đó, chất lượng sống của cộng đồng tại đây được nâng lên một tầm cao mới với những tiện nghi đẳng cấp hiện diện ngay trước hiên nhà.

      Trên đây là thông tin về bộ tứ quyền lực trong các dự án Vinhomes. Trở thành cư dân của đại đô thị Vinhomes, cư dân không chỉ sở hữu một căn hộ để ở mà còn hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái Vingroup với Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Thông tin cần biết khi chọn căn hộ Vinhomes Smart City 1PN

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương