Bộ 3 cây cầu nổi tiếng tại Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 là những cầu nào?

      Bộ 3 cây cầu nổi tiếng tại Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 là những cầu nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Bộ 3 cây cầu nổi tiếng tại Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 là những cầu nào? Hãy cùng khám phá tọa độ check - in nổi tiếng này cùng OneHousing để cho ra đời những bức hình đẹp nhất.

      Công viên Royal Wave Park từ khi đi vào hoạt động đã trở thành điểm đến vui chơi giải trí quen thuộc mỗi dịp hè bởi tại đây thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động cùng các trò chơi vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, với những tín đồ “sống ảo” thì chắc chắn không thể bỏ qua các biểu tượng nghệ thuật cùng bộ 3 cây cầu có kiến trúc vô cùng độc đáo. Vậy bộ 3 cây cầu nổi tiếng tại công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 là những cầu nào? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có thể tạo ra những bức hình ấn tượng nhất.

      Công viên Royal Wave Park ở đâu? Chơi gì tại công viên Royal Wave Park

      Công viên Royal Wave Park là điểm nhấn tiện ích độc đáo nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, có vị trí nằm ngay tại trung tâm dự án. Công viên được chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ dịp lễ 30/4 - 1/5/2022 và từ đó cho đến nay luôn là điểm đến vui chơi, giải trí được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là trong mỗi dịp hè.

      Royal Wave Park là công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới, quy mô lên tới 18 ha cùng với 6 bể tạo sóng lớn cao đến 3m và chiều dài từ 5 - 15m, giúp người chơi có được những trải nghiệm chân thực nhất và thậm chí còn hấp dẫn hơn cả tắm biển thật. Không chỉ vậy, tại công viên Royal Wave Park còn hội tụ vô vàn hạng mục giải trí hấp dẫn cùng rất nhiều khu vực công viên, biểu tượng, tiểu cảnh có kiến trúc độc đáo bao gồm:

      • Hệ thống các công viên: Nghìn lẻ một đêm rộng 486m2, Nữ Hoàng rộng 502m2, Hoàng Đế rộng 978m2, vương Quốc Atlantis rộng 181.405m2 và công viên cát Sandy Park rộng tới 1ha.
      • Các khu vực quảng trường ánh sáng, Địa Trung Hải, Nữ Hoàng, Louvre.
      • Hồ nước mặn Laguna với bãi cát trắng trải dài quy mô lớn nhất Châu Á với diện tích 9,3 ha.
      • Thác nước nhân tạo.
      • Công viên nướng BBQ chia 3 khu với 25 bếp nướng.
      • Công viên trò chơi liên hoàn, vịnh trượt nước, sân chơi nước tương tác,..
      • Sân chơi trẻ em, khu thể chất sáng tạo, 14 sân thể thao, sân tập gym với 150 máy tập.
      • Bể bơi ngoài trời.
      • Các khu vườn với nhiều chủ đề như khiêu vũ, Artwork, cầu vồng, nhiệt đới, thiền, cờ tiên,..
      • Khu vực tổ chức sự kiện bãi biển rộng tới 10.000m2.
      • Hoạt động chèo thuyền Kayak.
      • Bộ 3 nhà hàng có thiết kế độc đáo bao gồm nhà hàng Pacific, nhà hàng Maris và nhà hàng Waterloo.

      bo-3-cay-cau-noi-tieng-tai-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-la-nhung-cau-nao-onehousing-1

      Công viên Royal Wave Park là tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Công viên Royal Wave Park không chỉ là nơi vui chơi mà đây còn là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện, lễ hội đặc sắc. Sắp tới đây, để chào mừng tuần lễ khai trương quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và dịp lễ 30/4 - 1/5, các cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2, 3 và khách hàng sử dụng dịch vụ tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sẽ được miễn phí vé vào cửa trị giá 350.000 đồng. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội đến với công viên biển tạo sóng vào dịp lễ này.

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Đọc tiếp

      Bộ 3 cây cầu nổi tiếng tại công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 là những cầu nào?

      Cầu Atlantis Bridge

      Atlantis Bridge là cây cầu lấy cảm hứng từ thành phố cổ đại Atlantis, có vị trí nằm tại cổng vào số 3 của công viên, khu vực công viên cát Sandy và hồ nước mặn Laguna quy mô 9,3 ha. Cầu được thiết kế với các cọc màu xanh chủ đạo, kết hợp với các chi tiết uốn lượn mang tính nghệ thuật độc đáo. Vào buổi tối khi lên đèn, cây cầu hiện lên nổi bật đầy màu sắc và là địa điểm check - in không thể bỏ qua tại khu công viên Royal Wave Park.

      bo-3-cay-cau-noi-tieng-tai-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-la-nhung-cau-nao-onehousing-2

      Cầu Atlantis Bridge là một trong 3 cây cầu điểm nhấn tại công viên Royal Wave Park (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Cầu Waverly Bridge

      Phía đối diện với cầu Atlantis Bridge, tại vị trí cổng vào số 2 là cầu Waverly Bridge với thiết kế sóng biển ấn tượng. Có thể nói đây là cây cầu có màu sắc rực rỡ nhất trong 3 cây cầu tại công viên Royal Wave Park khi có các ô vuông màu được bố trí đan xen nhau, uốn lượn theo hình dáng cầu. Từ vị trí của Waverly Bridge, bạn có thể dễ dàng đi tới công viên Sandy Park, nhà hàng Maris và bể tạo sóng số 1 - bể tạo sóng lớn nhất công viên.

      bo-3-cay-cau-noi-tieng-tai-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-la-nhung-cau-nao-onehousing-3

      Cầu Waverly Bridge với thiết kế màu sắc sặc sỡ, là địa điểm check - in không thể bỏ qua tại  công viên Royal Wave Park (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Cầu Coastal Bridge

      Cầu Coastal Bridge có vị trí nằm cách biệt so với hai cây cầu còn lại, phía bên kia của hồ nước mặn Laguna tại vị trí cổng vào số 1 của công viên Royal Wave Park. Coastal Bridge được thiết kế lấy cảm hứng từ vỏ sò với các chi tiết uốn lượn cùng họa tiết sò biển độc đáo. Từ cầu Coastal Bridge, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới 3 khu vực hồ tạo sóng số 3, 4, 5 và nhà hàng Waterloo.

      bo-3-cay-cau-noi-tieng-tai-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-la-nhung-cau-nao-onehousing-4

      Cầu Coastal Bridge có thiết kế đầy nghệ thuật với họa tiết sò biển ấn tượng (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vài nét tổng quan về khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí thuộc địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, kế cận nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm như vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,... Dự án được biết là giai đoạn 2 trong 3 giai đoạn của quần thể siêu đô thị phía Đông Vinhomes Ocean Park và đây cũng là dự án sở hữu nhiều tiện ích ấn tượng nhất, mang đến môi trường sống lý tưởng, chất lượng cao cho cư dân.

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích 458 ha, được chia thành 8 phân khu thấp tầng là San Hô, Kinh Đô Ánh Sáng, Sao Biển, Hải Âu, Chà Là, Cọ Xanh, Ngọc Trai và Đảo Dừa; cùng với 24 tòa chung cư cao cấp phân bổ tại hai phân khu là San Hô và Sao Biển.

      Dự án không chỉ ghi điểm nhờ lợi thế vị trí thuận tiện giao thông mà còn gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp như là bộ 3 công viên trung tâm Royal Wave Park - Silk Park - Empire Park, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng với khu phố đi bộ dài 1km, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec Health Resort đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình nghỉ dưỡng 5 sao, trường học liên cấp Vinschool,... cùng hệ thống các công viên cây xanh theo chủ đề và tiện ích nội khu đa dạng.

      Hiện tại, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã bàn giao hoàn thiện 100% phân khu Chà Là, chuẩn bị khai trương quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng vào dịp 30/4 - 1/5 tới đây và các phân khu khác vẫn đang trong quá trình bàn giao thô, dự kiến đến tháng 6 - 7/ 2023 sẽ được bàn giao hoàn thiện và sẵn sàng đón cư dân về ở.

      bo-3-cay-cau-noi-tieng-tai-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-la-nhung-cau-nao-onehousing-5

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đáng sống bậc nhất tại khu vực phía Đông thành phố Hà Nội (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Khách hàng quan tâm tới dự án Vinhomes Ocean Park 2 có thể liên hệ với OneHousing để được cung cấp những thông tin về giá bán, thời điểm mở bán, bàn giao và chính sách ưu đãi.

      Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích về công viên Royal Wave Park để có kế hoạch vui chơi, giải trí phù hợp cho kỳ nghỉ lễ và mùa hè sắp tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương