Biệt thự song lập tại Vinhomes Cổ Loa có gì đặc biệt?

      Biệt thự song lập tại Vinhomes Cổ Loa có gì đặc biệt? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Biệt thự song lập tại Vinhomes Cổ Loa có gì đặc biệt? Vì sao nên lựa chọn song lập Vinhomes Cổ Loa để sinh sống?

      Vinhomes Cổ Loa là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu được xây dựng ngay sát với trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia. Dự án hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng với đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp đồng bộ. 

      Trong đó sản phẩm biệt thự song lập với những ưu điểm vượt trội đã trở thành mối quan tâm lớn đối với nhiều khách hàng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về dự án và biệt thự song lập để thấy được những điểm thu hút khách hàng đặc biệt!

      Tổng quan về dự án Vinhomes Cổ Loa

      • Vị trí dự án: đường Trường Sa, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Việt Nam (VEFAC) hợp tác phát triển.
      • Quy mô dự án: Hơn 380 ha. Trong đó Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia chiếm 90ha, khu vực phát triển đô thị chiếm 295 ha.
      • Mật độ xây dựng: 28%.
      • Sản phẩm: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse thương mại, chung cư, Tổ hợp khách sạn 5 sao và Văn phòng cao cấp.

      biet-thu-song-lap-tai-vinhomes-co-loa-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Phối cảnh Vinhomes Cổ Loa về đêm (Nguồn: Vinhomes Cổ Loa)

      Vinhomes Cổ Loa là một thành phố thương mại sầm uất với phong cách kiến trúc đa dạng và thời thượng. Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia là linh hồn của dự án, là biểu tượng đặc trưng và là yếu tố tạo nên sự đẳng cấp của dự án Vinhomes Cổ Loa. 

      Dự án sở hữu phong cách thiết kế khác biệt so với các dự án Vinhomes đã triển khai. Trải dài khắp Vinhomes Cổ Loa là “trục không gian Hồ Tây - Cổ Loa” được phủ xanh cây cối. Điểm nhấn là mặt hồ nước lớn, tạo thành mối liên kết Hồ Tây - Cổ Loa của một thành phố giữa quá khứ - hiện tại - tương lai.

      biet-thu-song-lap-tai-vinhomes-co-loa-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể dự án (Nguồn: Vinhome Cổ Loa)

      Vinhomes Cổ Loa được chia thành 2 phân khu chính là phân khu Triển lãm và phân khu Đô thị sinh thái. Trong đó, phân khu Triển lãm bao gồm các hạng mục công trình phục vụ cho tiện ích dịch vụ triển lãm. Phân khu Đô thị sinh thái phát triển các sản phẩm bất động sản và hệ tiện ích, cảnh quan xanh. 

      Vinhomes Cổ Loa mang đến cho cư dân một môi trường sống đủ đầy với hệ thống tiện ích nội khu khép kín đẳng cấp, bao gồm bể bơi 4 mùa, sân golf, khu tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, công viên cây xanh, lối dạo bộ, trung tâm thương mại, khu phố ẩm thực, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool.

      biet-thu-song-lap-tai-vinhomes-co-loa-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Khu thể thao đa năng cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền. (Nguồn: Vinhomes Cổ Loa)

      biet-thu-song-lap-tai-vinhomes-co-loa-co-gi-dac-biet-onehousing-4

      Trường học quốc tế Vinschool dành cho con em cư dân (Nguồn: Vinhomes Cổ Loa)

      Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Cổ Loa có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Biệt thự song lập tại Vinhomes Cổ Loa có gì đặc biệt? 

      Mặt bằng biệt thự

      Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa có diện tích dao động từ 144 - 220m2. Biệt thự sở hữu 3 mặt sân vườn ở phía trước, phía sau và một bên hông, có một mặt tường riêng nhưng được xây dựng sát nhau. Hai căn nhà được quy hoạch trên cùng một khối đất, thoạt đầu nhìn vào sẽ có cảm giác như chỉ là một ngôi nhà, nhưng thực tế đó là hai căn với lối đi riêng biệt và nằm đối xứng nhau.

      Thiết kế mặt ngoài

      Thiết kế mặt ngoài của biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa là hai căn hộ có thiết kế giống nhau. Các loại biệt thự song lập tại các phân khu khác nhau sẽ có thiết kế khác nhau. Hiện nay các căn biệt thự đang chuộng thiết kế theo phong cách của những thành phố nổi tiếng trên thế giới như Manhattan - Mỹ, Venice - Ý, Paris - Pháp,... Đây đều là những thành phố vừa cổ kính, vừa hiện đại, không lẫn với bất cứ đâu trên thế giới. 

      biet-thu-song-lap-tai-vinhomes-co-loa-co-gi-dac-biet-onehousing-5

      Kiến kế mặt ngoài biệt thự song lập chuẩn châu Âu (Nguồn: Vinhome Cổ Loa)

      Thiết kế nội thất

      Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa mang phong cách mở của chủ đầu tư, giúp khách hàng được thoải mái sáng tạo trong không gian riêng của mình. Đây cũng chính là điều khác biệt lớn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bởi mỗi gia chủ sẽ có những phong cách sống khác nhau, sở thích và nhu cầu khác nhau. Phần móng nhà của căn biệt thự sẽ được thiết kế đan vào nhau tạo được sự chắc chắn, bền vững.

      Thiết kế sân vườn

      Khu vực sân vườn biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa được xây dựng trên diện tích đất nhỏ hơn so với biệt thự đơn lập. Tuy nhiên các mặt thoáng ở đây đủ rộng, khoảng từ 60 - 80m2 để có thể trồng cây hoặc làm tiểu cảnh sân vườn.

      Biệt thự song lập có kết cấu riêng biệt và đối xứng với căn biệt thự bên cạnh, vậy nên 2 căn nằm cạnh nhau phải có sự hài hòa về màu sắc, đường nét và trang trí.

      Tại sao nên chọn biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa? 

      Thuộc khu đô thị đáng sống bậc nhất khu vực Cổ Loa

      Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa được thiết kế bởi Humphrey & Partners - một đơn vị thiết kế mang tầm cỡ quốc tế. Nội thất căn hộ được nhập khẩu từ châu Âu cùng mục tiêu trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp ven sông. Khu biệt thự hứa hẹn là trung tâm giải trí hàng đầu khu vực phía Đông Hà Nội.

      Sở hữu vị trí đắc địa

      Dự án Vinhomes Cổ Loa không chỉ có được vị trí đắc địa mà còn là nơi lan tỏa sinh khí cho các khu vực lân cận, với yếu tố nhất cận thị - nhị cận giang.

      • Dự án tọa lạc tại khu đất có diện tích rộng lớn và thông thoáng nhất khu vực phía đông thủ đô Hà Nội, xung quanh được bao bọc bởi những tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp đến các tỉnh lân cận.
      • Khu đô thị nằm trong hệ thống kênh đào nhân tạo với dòng chảy bao quanh dự án.

      biet-thu-song-lap-tai-vinhomes-co-loa-co-gi-dac-biet-onehousing-6

      Dự án được bao bọc bởi hệ sống sông hồ thịnh vượng (Nguồn: Vinhomes Cổ Loa)

      Lối sống thượng lưu

      Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa mang trong mình vị trí “địa linh” giúp cư dân tại đây có thể an cư và kết nối giao thông một cách thuận tiện với những con đường huyết mạch chạy thẳng vào khu đô thị. 

      Sản phẩm song lập được đánh giá là có vị trí đẹp nhất trong tổng thể vị trí dự án, các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra hồ, mỗi căn đều sở hữu một không gian vườn nhà xanh mát. Đây là dòng sản phẩm đẳng cấp và sang trọng, hứa hẹn mang lại một phong cách sống hoàng gia dành cho chủ nhân tương lai.

      biet-thu-song-lap-tai-vinhomes-co-loa-co-gi-dac-biet-onehousing-7

      Các căn biệt thự song lập sở hữu tầm nhìn trọn vẹn ra bể bơi cùng cây xanh thoáng mát (Nguồn: Vinhome Cổ Loa) 

      Có giá trị đầu tư vượt trội

      Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên thời - địa lợi - nhân hòa, không chỉ cung cấp một tổ ấm đẳng cấp mà đây còn là dòng sản phẩm đầu tư ưu việt. 

      Với vị trí dự án được đặt ở nơi “đắc địa” với thiết kế hiện đại và độ thẩm mỹ cao, mỗi căn biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa ngoài tiềm năng tăng giá trị thì cũng sẽ đảm bảo một nguồn lợi tức liên tục tăng từ việc cho thuê. Với uy tín từ Vingroup, mỗi căn hộ sẽ là nơi hội tụ của những cư dân đẳng cấp, vì thế nơi đây được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt đầu tư làm bùng cháy thị trường bất động sản.

      Trên đây là thông tin về biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa. Sản phẩm biệt thự song lập với thiết kế khác lạ, sở hữu tiện ích đa dạng cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng mong muốn lối sống thượng lưu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Cổ Loa Hà Nội như thế nào?

      Vì sao lựa chọn Vinhomes Cổ Loa là chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương