Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Global Gate Hà Nội như thế nào?

      Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Global Gate Hà Nội như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Global Gate Hà Nội như thế nào? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing để có thêm thông tin chi tiết.
      Đọc tiếp

      Vinhomes Global Gate Hà Nội là dự án nằm ở ngoại thành Thủ đô được khởi công vào năm 2019. Dự án này được đánh giá là khu đô thị sinh thái bậc nhất của Vingroup. Vậy quy mô xây dựng Vinhomes Global Gate Hà Nội lớn đến đây? Tại dự án phát triển những loại hình sản phẩm nào? Cùng tìm thông tin qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Đôi nét về Vinhomes Global Gate Hà Nội

      Chủ đầu tư Vinhomes Global Gate Hà Nội là ai?

      Vinhomes Global Gate Hà Nội là dự án đáng chú ý với sự hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC). VEFAC được giao trách nhiệm triển khai dự án, trong khi Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons đảm nhận vai trò thi công.

      Vinhomes Global Gate là một dự án đa năng, bao gồm Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia và Khu đô thị mới tại các xã Xuân Canh, Đông Hội, Mai Lâm thuộc huyện Đông Anh. 

      Nói về Vingroup thì đây là tập đoàn hàng đầu trong thị trường bất động sản Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Vingroup sở hữu hệ sinh thái bất động sản với thương hiệu Vinhomes phát triển nhiều dự án nổi tiếng như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City,...

      quy-mo-xay-dung-cua-du-an-vinhomes-co-loa-ha-noi-nhu-the-nao

      Vinhomes Global Gate Hà Nội được hợp tác đầu tư bởi Vingroup và VEFAC (Nguồn: Vinhomes Global Gate)

      Vị trí xây dựng

      Vinhomes Global Gate được xây dựng trên địa bàn của ba xã Đông Hội, Xuân Canh, và Mai Lâm, thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

      Dự án này có vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 6km và cách cầu Đông Trù 1 km. Nằm trong khu vực giáp sông Hồng, sông Đuống và sông Đào Ngũ Huyện Khê. Phía Đông Nam của dự án tiếp giáp với tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên đến vòng xoay đường cao tốc Vành đai 3.

      Vị trí của Vinhomes Global Gate Đông Anh mang lại tiện ích di chuyển thuận lợi đến các khu vực lân cận nhờ vào hệ thống giao thông xuyên suốt. Một điểm đáng chú ý là việc Hà Nội đã phê duyệt xây dựng Cầu Tứ Liên, nối từ dự án qua quận Tây Hồ, giúp giảm thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố. Điều này cũng giảm áp lực giao thông cho các cây cầu Chương Dương, Long Biên, Nhật Tân và tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

      Từ Vinhomes Global Gate Đông Anh, khách hàng có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên. Đặc biệt, việc di chuyển đến sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 10 phút, một lợi thế quan trọng khác giúp thu hút sự quan tâm đối với Vinhomes Global Gate Đông Anh.

      Có thể nói, trong khu vực phía Đông Hà Nội, vị trí của Vinhomes Global Gate Đông Anh là đắc địa, trung tâm và hệ thống giao thông đồng bộ, khó tìm thấy một vị trí khác có những đặc điểm tốt hơn.

      Dự án Vinhomes Global Gate Đông Anh đã chính thức khởi công theo thông báo từ chủ đầu tư Vingroup. Theo dự kiến Vinhomes Global Gate Hà Nội chính thức mở bán vào năm 2022.

      Dự án Vinhomes Global Gate tiếp giáp với những tuyến đường nào?

      Quy mô dự án Vinhomes Global Gate Hà Nội như thế nào?

      Với quy hoạch trên diện tích 384,8ha, Vinhomes Global Gate tạo ra một khu đô thị phức hợp với 366,7ha đất dân dụng. Dự án này đáp ứng nhu cầu thị trường bằng việc cung cấp các sản phẩm như biệt thự, nhà liên kế, nhà phố (shophouse) và căn hộ. Tất cả các sản phẩm được bố trí một cách hài hoà với cảnh quan thiên nhiên và thuận tiện kết nối với mạng lưới giao thông trong khu vực.

      quy-mo-xay-dung-cua-du-an-vinhomes-co-loa-ha-noi-nhu-the-nao

      Quy mô dự án rộng lớn với những tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Phú Villa)

      Khu đô thị Vinhomes Global Gate đang được phát triển thành hai phân khu chính:

      • Phân khu Triển Lãm: dự kiến sẽ chiếm khoảng từ 95ha đến 110ha. Trong khu vực này, sẽ được xây dựng các công trình và cung cấp các tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu triển lãm
      • Phân khu Đô thị sinh thái: phát triển đô thị.

      Biệt thự Vinhomes Global Gate bao gồm hai loại:

      • Biệt thự đơn lập với diện tích từ 300 – 500m2
      • Biệt thự song lập với diện tích từ 144 - 220m2

      Nhà liên kế Vinhomes Global Gate có khoảng 350 – 400 căn, với diện tích trung bình từ 72 – 157,5m2. Nhà được xây dựng từ 3,5 - 4,5 tầng và thiết kế theo phong cách kiến trúc Á – Âu.

      Với mô hình nhà phố, Vinhomes Global Gate Hà Nội có tổng cộng khoảng 250 căn với diện tích từ 105 – 200m2, được thiết kế với 4,5 - 5,5 tầng. Các dãy nhà phố này nằm ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm với môi trường kinh doanh sầm uất, thuận lợi cho việc kinh doanh.

      Khu căn hộ Vinhomes Global Gate được xây dựng trên một khu đất rộng khoảng 15ha và bao gồm 5 tòa chung cư cao 36 tầng. Dự án cung cấp hơn 3.000 căn hộ với diện tích từ 49 – 180m2 và thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ.

      Các sản phẩm nhà ở tại Vinhomes Global Gate được xây dựng kết hợp với các tiện ích nội khu như TTTM Vincom, siêu thị bán lẻ Vinmart, trường mầm non Vinschool, trường học quốc tế BVIS và khu phức hợp thể thao.

      Trong số đó, phân khu Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia nằm ở trung tâm dự án với tổng diện tích rộng hơn 170.000 m2. Đây bao gồm một trung tâm hội nghị và 8 khu triển lãm. Khi hoàn thành, đây sẽ là không gian cho khoảng 6.000 gian hàng.

      *(Thông tin cập nhật từ Vinhomes Global Gate)*

      Cập nhật tiến độ phê duyệt của dự án Vinhomes Global Gate Hà Nội 

      Được phê duyệt theo Quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, dự án Vinhomes Global Gate Hà Nội đã nhận được sự chấp thuận từ UBND TP.Hà Nội thông qua Quyết định 2588/QĐ-UBND ngày 19/6/2020.

      quy-mo-xay-dung-cua-du-an-vinhomes-co-loa-ha-noi-nhu-the-nao

      Dự án đã được phê duyệt khởi công xây dựng (Nguồn: Vinhomes Global Gate)

      Theo các quy hoạch, khu đất dự án Vinhomes Global Gate có diện tích xấp xỉ 3.848.687,9 m2 và dự kiến sẽ có khoảng 38.100 người cư trú. Tổng vốn đầu tư cho dự án này ước tính khoảng 42.215,24 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư cho Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là khoảng 7.336,24 tỷ đồng.

      Mục tiêu của dự án là để thực hiện các chỉ đạo trong Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng Thủ đô, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 702/QĐ-TTg ngày 28/5/2020 và quy hoạch phân khu đô thị GN(A) đã được UBND Thành phố phê duyệt theo Quyết định số 2465/QĐ-UBND ngày 15/6/2020.

      Dự án Vinhomes Global Gate ở Đông Anh, Hà Nội dự kiến sẽ bắt đầu công tác khởi công vào quý 4/2021 và chính thức mở bán năm 2022. Giá bán của dự án được cập nhật ngày 30/6/2023 theo Bất động sản đang nằm ở mức khoảng từ 134,88 - 134,88 triệu/m2.

      Trên đây là một số thông tin về dự án Vinhomes Global Gate Hà Nội cũng như quy mô xây dựng đô thị. Hy vọng quan bài viết, bạn đọc sẽ có góc nhìn rõ hơn về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Dự án Vinhomes Global Gate cách trung tâm Thủ đô Hà Nội bao xa?

      Dự án Vinhomes Global Gate Đông Anh mang đến những tiện ích gì cho cư dân trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương