Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate có gì đặc biệt?

      Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm một nơi an cư sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi? Với nhiều ưu điểm vượt trội, biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Global Gate, biệt thự đơn lập tại đây được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích không gian sống rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp. Với nhiều ưu điểm vượt trội, biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Sơ lược những thông tin về dự án Vinhomes Global Gate

      Vinhomes Global Gate có vị trí dự án tọa lạc trên đường Trường Sa thuộc xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Hà Nội. Đây là một trong những dự án đô thị hiện đại và đẳng cấp được Tập đoàn Vingroup cùng với Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia Việt Nam (VEFAC) hợp tác phát triển.

      biet-thu-don-lap-tai-vinhomes-co-loa-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Sơ lược những thông tin về dự án Vinhomes Global Gate (Nguồn: Vinhomes Global Gate)

      Với quy mô lên đến 385 ha, trong đó Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia chiếm 90ha và khu vực phát triển đô thị chiếm 295 ha, Vinhomes Global Gate hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Dự án Vinhomes Global Gate cung cấp đa dạng sản phẩm bao gồm liền kề, shophouse thương mại, biệt thự đơn lập, song lập, chung cư, tổ hợp khách sạn 5 sao và văn phòng cao cấp. Với thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi, các sản phẩm của Vinhomes Global Gate đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      Ngoài ra, Vinhomes Global Gate còn được bao phủ bởi hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm khu vui chơi giải trí, khu thể thao, công viên cây xanh, hồ bơi, trường học, bệnh viện, siêu thị và nhiều tiện ích khác. Tất cả các tiện ích này được thiết kế để mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Với vị trí dự án vô cùng thuận lợi, quy mô lớn và sản phẩm đa dạng kèm theo các tiện ích hiện đại, Vinhomes Global Gate là một trong những dự án đáng chú ý nhất tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, hãy cân nhắc đến Vinhomes Global Gate.

      Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Global Gate Hà Nội như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate

      Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate là một sản phẩm cao cấp đem đến cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi. Với diện tích khoảng 300m2 - trên 500m2, mỗi căn biệt thự được thiết kế với mục đích mang tới không gian hoà hợp với tự nhiên và độc đáo về kiến trúc.

      biet-thu-don-lap-tai-vinhomes-co-loa-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate là một sản phẩm cao cấp đem đến cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm độc đáo của mỗi ngôi biệt thự tại Vinhomes Global Gate là thiết kế theo phong cách khác nhau tại mỗi phân khu. Phân khu Hoa Hồng thiết kế theo phong cách đậm hơi thở Pháp hiện đại và tinh tế, phân khu Nguyệt Quế đem đến không gian sang trọng và đẳng cấp, phân khu Hướng Dương hiền hoà và tinh xảo, phân khu Mẫu Đơn là quần thể biệt thự đẳng cấp hoàng gia và phân khu Phong Lan mang nét lãng mạn của tình yêu nồng nàn và chung thuỷ.

      Ngoài ra, những căn biệt thự thấp tầng tại Vinhomes Global Gate đều được bao bọc bằng chuỗi tiện ích đẳng cấp như khu vui chơi trẻ em, khu ẩm thực, vườn xanh, hồ điều hoà, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện cùng nhiều tiện ích khác. Tất cả các tiện ích này cùng với thiết kế sang trọng và đa dạng của các căn biệt thự đơn lập tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp cho cư dân Vinhomes Global Gate.

      Tại sao biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate là lựa chọn hàng đầu cho một không gian sống sang trọng và tiện nghi?

      Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate là một trong những sản phẩm cao cấp và đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Dưới đây là những ưu điểm của biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate và lý do nên lựa chọn:

      • Không gian sống rộng rãi: Với diện tích từ 300m2 - trên 500m2, các căn biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate đem lại không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cư dân. Khu vườn xanh mát và sân vườn rộng lớn giúp cư dân có thể tận hưởng không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      biet-thu-don-lap-tai-vinhomes-co-loa-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate đem lại không gian sống rộng rãi và thoải mái (Nguồn: Vinhomes Global Gate)

      • Thiết kế đẳng cấp: Các căn biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau tại từng phân khu, mang lại sự đa dạng và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế, các căn biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và đầy phong cách.
      • Tiện ích đẳng cấp: Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate được bao phủ bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp như khu vui chơi giải trí, khu thể thao, công viên cây xanh, hồ bơi, trường học, bệnh viện, siêu thị và nhiều tiện ích khác. Tất cả các tiện ích này cùng với thiết kế sang trọng và đa dạng của các căn biệt thự đơn lập tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.
      • An ninh đảm bảo: Khu biệt thự được bảo vệ 24/7 bởi hệ thống an ninh chuyên nghiệp, giúp cư dân yên tâm và an tâm trong cuộc sống.
      • Vị trí dự án đắc địa: Với vị trí tại đường Trường Sa thuộc xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Hà Nội, Vinhomes Global Gate được xem là một trong những dự án đô thị hiện đại và đẳng cấp nhất. Với quy mô lên đến 385ha, Vinhomes Global Gate hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Với tiềm năng về vị trí dự án, những tiện ích và không gian sống đẳng cấp, biệt thự đơn lập tại Vinhomes Global Gate là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống xa hoa và đầy đủ tiện nghi. Hãy đến và trải nghiệm để cảm nhận sự khác biệt của không gian sống tuyệt vời này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Từ Hồ Tây đến Vinhomes Global Gate đi ôtô mất bao lâu?

      Chủ đầu tư của Vinhomes Global Gate Hà Nội là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương