Biệt thự song lập nhà phố ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất

      Biệt thự song lập nhà phố ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/04/2023
      Biệt thự song lập nhà phố ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết này của OneHousing.

      Biệt thự song lập nhà phố phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là dòng sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, sở hữu nhiều lợi thế nổi trội nhưng mức giá lại không quá đắt đỏ so với những phân khu khác nên được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm mua. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phân khúc này nhưng chưa biết biệt thự song lập nhà phố ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu để có sự lựa chọn phù hợp thì hãy tham khảo ngay những thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Vài nét tổng quan về phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô là một trong những phân khu có vị trí đẹp nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 khi nằm ngay cạnh công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, tiếp giáp trục đường San Hô 51m và kế bên phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - nơi có tuyến phố đi bộ và TTTM Vincom Mega Mall. Từ phân khu San Hô, cư dân chỉ mất vài phút để đi đến hàng loạt những tiện ích nổi bật như là biển tạo sóng 5.4 ha, hồ nước mặn Laguna 9.3 ha, vịnh trượt nước, công viên cát Sandy Park 1 ha, nhà hàng Pacific,...

      Phân khu San Hô có tổng diện tích là 39 ha, được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ kính với 2.168 căn nhà ở thấp tầng được chia thành các phân khúc như sau:

      • Biệt thự đơn lập: số lượng 8 căn, diện tích đất từ 216 – 432m2 với các vị trí tại ô góc trục đường nội khu tiếp giáp công viên tiện ích và khu thương mại dịch vụ. 
      • Biệt thự song lập: số lượng 52 căn, diện tích đất từ 120 – 180m2, vị trí nằm tại ô giữa các trục đường San Hô 1, 8, 12, 17. 
      • Biệt thự đơn lập nhà phố: số lượng 11 căn, diện tích đất từ 216 – 432m2, có vị trí tại ô góc các trục đường San Hô 13, 19 và đường Đại Dương. 
      • Biệt thự song lập nhà phố: số lượng 80 căn, diện tích đất từ 120 – 200m2, vị trí nằm tại ô giữa các trục đường nội khu San Hô 13, 19 và đường Đại Dương.
      • Liền kề: số lượng 1.514 căn, diện tích đất từ 48 – 164m2 với vị trí nằm hầu hết tại các trục đường nội khu San Hô. 
      • Shophouse: số lượng 503 căn, diện tích đất từ 80 – 190m2, có vị trí nằm dọc theo các đường San Ho 3, 4, 7, 19, đường Đại Dương và đại lộ San Hô, gần kề khu vực trường học, công viên Royal Wave Park, các khu thương mại dịch vụ nên tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. 

      biet-thu-song-lap-nha-pho-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phân khu San Hô có quy mô lớn nhất Vinhomes Ocean Park 2, sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh công viên Royal Wave Park (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Phân khu San Hô được đánh giá là nơi có môi trường sống khá lý tưởng khi gần kề nhiều tiện ích, giao thông thuận tiện di chuyển và đây cũng là phân khu có quy mô lớn nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 nên sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng phong phú. Có thể kể đến một số cái nổi bật như là bộ đôi công viên nội khu với chủ đề “đại dương”, sở hữu nhiều tiện ích bên trong bao gồm các biểu tượng nghệ thuật hình San Hô, quảng trường Viễn chinh, bể sục Jacuzzi, bể bơi ngoài trời cho người lớn và trẻ em, sân vận động liên hoàn chủ đề Tàu hải tặc, khu vui chơi dành cho trẻ em, vườn nướng  BBQ, vườn xích đu, vườn đọc sách.

      Hiện tại, phân khu San Hô đang trong quá trình bàn giao thô, nhiều tiện ích đã được xây xong và dự kiến sẽ bàn giao hoàn thiện trong tháng 4 - 6/ 2023. 

      Khám phá 4 kiểu thiết kế phòng tắm 'chuẩn gu' Gen Z

      Đọc tiếp

      Biệt thự song lập nhà phố ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự song lập nhà phố là dòng sản phẩm đặc biệt tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 khi được thiết kế theo tiêu chuẩn của một căn biệt thự song lập nhưng lại có thể vừa ở vừa kết hợp kinh doanh. Các căn biệt thự song lập nhà phố tại đây đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu, lấy tông màu trắng làm chủ đạo và có phần mái ngói dốc, cửa sổ vuông lớn mô phỏng theo các con phố sầm uất tại trời Âu. 

      Diện tích các căn biệt thự song lập tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 khá đa dạng, căn nhỏ nhất có diện tích đất là 120m2 và căn lớn nhất có diện tích đất lên tới 200m2, mật độ xây dựng chiếm 50 - 55% và được xây cao 4 tầng. Mỗi căn đều có không gian sân vườn trước, sau và hai bên hông nhà, mặt tiền lớn với vỉa hè rộng thích hợp để kinh doanh. 

      Không gian bên trong nhà được phân chia thành nhiều phòng hợp lý, tối ưu công năng sử dụng với tầng 1 là khu vực dùng để kinh doanh buôn bán tùy theo sự sắp xếp của gia chủ, từ tầng 2 trở lên có thể dùng để ở với phòng khách + bếp và 1 phòng ngủ nhỏ được bố trí ngay tầng 2, tầng 3 có 2 phòng ngủ lớn với nhà vệ sinh riêng và tầng 4 là khu vực sân phơi với phòng đa năng tùy gia chủ sắp xếp theo nhu cầu. 

      Với thiết kế linh hoạt và diện tích đa dạng như vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn biệt thự song lập nhà phố phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 tùy theo mục đích kinh doanh và nhu cầu ở, thích hợp với những đối tượng khách hàng có tài chính tốt, muốn đầu tư sinh lời với mức giá không quá đắt đỏ so với những phân khu khác. 

      biet-thu-song-lap-nha-pho-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế biệt thự song lập nhà phố phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiềm năng nổi trội của biệt thự song lập nhà phố phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Thế mạnh của dòng sản phẩm biệt thự song lập nhà phố phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là nằm ở vị trí có tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Hầu hết các căn đều nằm tại những trục đường chính San Hô 13, 19 và đường Đại Dương, tiếp giáp công viên nội khu và gần với công viên Royal Wave Park đông người qua lại, dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng. 

      Cụ thể, với những căn nằm trên trục đường San Hô 13 nối thẳng ra công viên Royal Wave Park, chủ nhà có thể kinh doanh nhiều mô hình đa dạng như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, bán đồ quần áo, thời trang,... đều có thể dễ dàng thu hút khách hàng. Với các căn tại đường San Hô 19 liền kề công viên nội khu, trong khu vực đông dân cư rất thích hợp để làm cửa hàng tiện lợi, siêu thị hoặc bán các đồ nhu yếu phẩm, quán ăn, cà phê,... 

      Còn với các căn có mặt tiền tại đường Đại Dương có thể cho thuê làm văn phòng, trường mầm non, nhà trẻ,... chắc chắn sẽ thu hút đông cư dân quan tâm. Và đặc biệt, tất cả các căn biệt thự song lập nhà phố tại đây đều có thể kinh doanh homestay hoặc cho thuê bởi vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển và là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn có không gian riêng để nghỉ dưỡng cuối tuần. 

      Bên cạnh đó, với số lượng hạn chế chỉ có 80 căn, các căn ở trục đường đẹp còn ít hơn nên những căn biệt thự song lập nhà phố tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng, bán lại hoặc cho thuê với mức giá tốt mà không lo thiếu khách hàng. Đặc biệt, với mức giá không quá cao so với những phân khu VIP khác tại Vinhomes Ocean Park 2 thì đây lại càng là sản phẩm hot được nhiều người săn đón. 

      biet-thu-song-lap-nha-pho-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Các căn biệt thự song lập nhà phố tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu nhiều tiềm năng kinh doanh nổi trội (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Giá bán và chính sách ưu đãi khi mua biệt thự song lập nhà phố phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Giá bán hiện tại của các căn biệt thự song lập nhà phố tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 do chủ đầu tư công bố tính đến tháng 4/ 2023 đang dao động trong khoảng từ 25 - 40 tỷ đồng/ căn tùy vị trí, diện tích và hướng căn. Kèm theo đó, khi mua biệt thự song lập nhà phố phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này khách hàng sẽ được hưởng chính sách vô cùng ưu đãi từ chủ đầu tư như là:

      • Mua nhà tặng voucher mua xe Vinfast trị giá tới 200 triệu đồng.
      • Chiết khấu 10% với căn thô và 12% với căn hoàn thiện khi thanh toán sớm 100% trong vòng 15 ngày kể từ khi ký HĐMB.
      • Chiết khấu 8%/năm/ trên số tiền và số ngày thanh toán khi thanh toán trước hạn.
      • Chiết khấu 9% giá bán khi thanh toán theo tiến độ thông thường.
      • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 70% GTHĐ, hưởng lãi suất 0% trong vòng 18 tháng (trước ngày 25/12/2023)
      • Hỗ trợ lãi suất 0% khi trả nợ trước hạn.

      Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn thông tin chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có chọn được căn biệt thự song lập nhà phố tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 ưng ý và phù hợp với nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 phong cách phòng ngủ được Gen Z yêu thích nhất hiện nay

      Khám phá gu chọn nhà của Gen Z hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương