Biệt thự song lập 160m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự song lập 160m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/05/2023
      Giá bán biệt thự song lập 160m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây, mời bạn đọc tham khảo.

      Biệt thự song lập 160m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm trong dự án Vinhomes Ocean Park 2. Sản phẩm này có những ưu điểm gì? Giá bán của sản phẩm này hiện nay là bao nhiêu? OneHousing sẽ cập nhật thông tin cho bạn trong bài viết sau đây.

      Cập nhật giá bán mới nhất của biệt thự song lập 160m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô

      Biệt thự song lập là loại biệt thự được ghép từ 2 căn biệt thự có 3 mặt thoáng và 1 mặt là vách chung của 2 căn. Loại biệt thự này trong phân khu San Hô được xây dựng với kiến trúc đối xứng nên nhìn từ bên ngoài vào như một căn biệt thự đơn lập. Tuy nhiên bên trong căn biệt thự được xây dựng thành những không gian riêng biệt để bạn sinh hoạt.

      biet-thu-song-lap-160m2-mat-tien-10m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Biệt thự song lập 160m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô

      (Nguồn Youtube: Hữu Quang Vinhomes)

      Giá biệt thự song lập 160m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô trong dự án hiện nay dao động từ 183 triệu - 200 triệu đồng/m2 (cập nhật tháng 04/2023, nguồn youtube: Lương Cao Tuấn Anh). Theo đó giá cụ thể của các căn dao động trên, dưới 32 tỷ đồng phân bố tại San Hô 8 - 57 đến San Hô 8 - 83 và San Hô 13 - 03 đến San Hô 13 - 29.

      Với diện tích 160m2 các căn biệt thự này mang đến không gian sống khá rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, các căn biệt thự song lập trong phân khu còn được xây dựng 4 tầng mang đến khả năng sử dụng hiệu quả hơn cùng không gian riêng tư cho cư dân.

      Biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những ưu thế khi đầu tư vào biệt thự song lập trong phân khu San Hô

      Biệt thự song lập trong phân khu San Hô mang đến môi trường sống đẳng cấp, sang trọng cho cư dân với, loại hình biệt thự này có rất nhiều ưu điểm:

      • Vị trí quy hoạch gần công viên tạo sóng Royal Wave Park – độc nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 và gần công viên nội khu. Vì thế không khí tại đây khá thoáng mát
      • Mặt tiền biệt thự đến 10m, vô cùng rộng rãi và tạo thêm không gian sinh hoạt rộng hơn bên ngoài biệt thự
      • Bên trong biệt thự là hệ thống cửa sổ, cửa lớn và ban công giúp mang đến ánh sáng cùng gió tự nhiên mát mẻ cho không gian sống đẳng cấp
      • So về giá thành, loại biệt thự này có mức giá thấp hơn nhiều so với các căn biệt thự đơn lập và diện tích cungx phù hợp với nhu cầu sống của các gia đình hiện nay

      biet-thu-song-lap-160m2-mat-tien-10m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Biệt thự song lập được xây dựng với kiến trúc sang trọng

      (Nguồn Youtube: Hữu Quang Vinhomes)

      Ngoài ra các căn biệt thự song lập 160m2, mặt tiền 10m còn sở hữu nhiều ưu điểm trong phân khu San Hô như:

      • Gần các trục đường lớn kết nối trong khu đô thị và liên kết hiệu quả với các vùng khác
      • Liền kề với phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến quảng trường Ánh Sáng, phố đi bộ,... trong phân khu này.

      Tuy nhiên số lượng các căn biệt thự song lập trong phân khu San Hô không quá nhiều, nguồn cung chủ yếu trên thị trường hiện nay chính là các sản phẩm thứ cấp từ các nhà đầu tư sơ cấp đã mua được trong các phiên mở bán trước đó.

      Lựa chọn mua biệt thự song lập tại OneHousing để nhận các ưu đãi hấp dẫn

      OneHousing không chỉ giúp đỡ những người mua hàng trực tiếp từ chủ đầu tư dự án bằng cách hợp tác với các ngân hàng, đưa ra các hình thức vay trả góp với lãi suất hấp dẫn. Hiện tại OneHousing còn là kênh phân phối độc quyền các sản phẩm thứ cấp  của Vinhomes Ocean Park 2 với ưu đãi nối tiếp khoản vay hấp dẫn. 

      biet-thu-song-lap-160m2-mat-tien-10m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Biệt thự song lập 160m2 có mặt tiền rộng rãi phía trước

      (Nguồn Youtube: Hữu Quang Vinhomes)

      Với hình thức mua này, nhà đầu tư thứ cấp không cần phải thanh toán toàn bộ tiền mua sản phẩm trong một lần mà có thể tiếp tục khoản vay trả góp của chủ đầu tư sơ cấp trước đó. Mặt khác OneHousing còn kết hợp độc quyền với ngân hàng Techcombank để mang đến ưu đãi tài chính cho chủ đầu tư thứ cấp như sau:

      • Người mua thứ cấp được hưởng mức lãi suất 7% trong suốt 24 tháng đầu mua sản phẩm. Theo đó bạn có thể yên tâm và dự trù được khoản chi phí trả góp mua biệt thự hàng tháng mà không lo lắng những biến động của thị trường sẽ ảnh hưởng đến lãi suất
      • Trong 24 tháng đầu sau khi mua, nhà đầu tư thứ cấp được ân nợ gốc. Vì thế giảm thiểu được gánh nặng kinh tế cho những nhà đầu tư này

      Mặt khác, đội ngũ nhân viên năng động của OneHousing còn giúp khách hàng hoàn thành các thủ tục giấy tờ nhanh chóng. Giúp bạn không gặp phải các rắc rối từ các công đoạn làm thủ tục phức tạp. Từ đó việc mua, bán các sản phẩm thứ cấp cũng diễn ra suôn sẻ hơn.

      Bên trên chính là các thông tin về giá bán biệt thự song lập 160m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm hiện tại. OneHousing hi vọng những thông tin này đã thực sự hữu ích cho bạn đọc khi đang có ý định đầu tư vào các căn biệt thự trong dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương