Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 0 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 0 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Biệt thự song lập thuộc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn mang đến một cuộc sống đẳng cấp đạt chuẩn nghỉ dưỡng cho các khách hàng.

      Phân khu Chà Là là một trong những phân khu mở nằm tại phía Nam khu trung tâm Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Nơi đây mang vẻ đẹp của Đông Dương, kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Đông Á và Tây Âu, hứa hẹn mang đến một cuộc sống thẩm mỹ và nhẹ nhàng cho chủ nhân. Đồng thời, phân khu Chà Là cũng là phân khu mở bán đầu tiên nên sở hữu mức giá tốt nhất tại Vinhomes Ocean Park The Empire.

      Phân khu Chà Là - Nơi giao hòa giữa hai vẻ đẹp văn hóa Đông Tây

      Khác với phân khu Ngọc Trai thuộc cùng dự án, biệt thự song lập phân khu Chà Là của Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo hình thức mở và nằm biệt lập tại phía Nam của thành phố. Điểm nổi bật của Chà Là là phong cách Đông Dương được tạo nên bởi sự giao hòa của hai nền văn hóa Đông Á và Tây Âu. Chủ đầu tư hứa với chủ sở hữu một cuộc sống đặc biệt chỉ có thể được trải nghiệm ở đây.

      Phân khu mang đậm vẻ đẹp của Đông Dương, nơi kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Đông Á và Tây Âu, hứa hẹn mang đến một cuộc sống thẩm mỹ và nhẹ nhàng cho chủ nhân. Đồng thời, Chà Là cũng là một trong những khu thấp tầng được chủ đầu tư mở bán đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      biet-thu-song-lap-1275m2-mat-tien-85m-thuoc-day-cha-la-0-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Tầm nhìn bao quát từ phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes)

      Với hệ thống cảnh quan độc đáo và tiện ích hấp dẫn, sản phẩm này ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong giai đoạn 1 của dự án Vinhomes, khu đất Chà Là có diện tích 26,5 ha với 1.802 căn thấp tầng đã được rao bán.

      Mặc dù bản đồ cho thấy về tổng thể khá khép kín, nhưng nhìn kỹ hơn sẽ thấy khu vực này có nhiều lợi thế ngang bằng hoặc lớn hơn các lô đất khác, đặc biệt là về thương mại.

      Về vị trí, phân khu Chà Là nằm trên trục đường 51m của khu trung tâm và tiếp giáp với phân khu Ngọc Trai. Trong số 8 phân khu, chỉ có 4 phân khu giáp với đường 51m, do đó việc di chuyển từ Chà Là đến khu vực trung tâm sẽ thuận tiện bằng việc sử dụng phương tiện cá nhân hoặc hệ thống bus trong tương lai.

      Phía bên phải của phân khu là hệ thống trường học liên cấp Vinschool và bệnh viện Vinmec, đảm bảo cho cư dân tại Chà Là sẽ có được những dịch vụ tốt nhất. Phía bên tay phải của phân khu là con đường duy nhất để tiếp cận khu văn phòng và nhà ở thương mại với quy mô dân số lớn ngang ngửa một phân khu bình thường.

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về loại hình biệt thự song lập tại phân khu Chà Là

      Biệt thự song lập là mô hình được xây dựng kết cấu đơn lập nhưng san sát nhau và chung tường với các căn biệt thự khác. Biệt thự song lập thường có diện tích vừa phải và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Loại hình biệt thự này được ưa chuộng bởi những gia đình có thu nhập cao, muốn có không gian sống rộng rãi, riêng tư nhưng vẫn muốn gắn kết với cộng đồng dân cư.

      biet-thu-song-lap-1275m2-mat-tien-85m-thuoc-day-cha-la-0-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Biệt thự song lập tại phân khu (Nguồn: Vinhomes)

      Tại phân khu Chà Là của dự án Vinhomes Ocean Park 2, khu biệt thự song lập với 140 căn được xây dựng, chiếm vị trí thứ 3 trong số 4 mô hình nhà ở được xây dựng. Biệt thự có diện tích đất xây dựng dao động từ 120 đến 127.5 m2, mật độ xây dựng là 50 đến 55%, chiều cao lên đến 4 tầng cùng với 1 tum.

      Tìm hiểu vị trí biệt thự song lập tại phân khu Chà Là, nhà đầu tư có thể nhận thấy điều đặc biệt là hầu hết các căn song lập tại khu vực đều có view vườn hoa. Trên thực tế, các căn biệt thự phân bố dọc theo các đường Chà Là trung tâm, Chà Là 8, Chà Là 9, Chà Là 1 và Chà Là 13, hầu hết đều quay mặt ra vườn hoa. Từ những vị trí này, việc di chuyển đến các địa điểm khác trong dự án và các tiện ích nội khu vô cùng thuận tiện.

      Từ tổng quan phân khu cho đến các căn biệt thự song lập Chà Là đều nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến vị trí với đa dạng tiện ích, tạo nên môi trường sống lý tưởng.

      biet-thu-song-lap-1275m2-mat-tien-85m-thuoc-day-cha-la-0-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Mặt bằng loại hình biệt thự song lập (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 0 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Hiện tại, theo thông tin giá bán từ Vinhomes, biệt thự song lập tại phân khu Chà Là đang có giá dao động trong khoảng 14 đến 18 tỷ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, nội thất,...

      Tuy nhiên theo giá bán thực tế được tham khảo từ Website Bất Động Sản ngày 27/04/2023, căn biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 0 phân khu Chà Là hiện đang có giá bán khoảng 12.24 tỷ đồng, tương đương với 96 triệu/m2. Căn biệt thự có hướng Đông Nam, bao gồm tổng cộng 6 phòng ngủ và bàn giao không nội thất.

      Đặc biệt, khi mua biệt thự song lập tại OneHousing, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi độc quyền, mang lại những giải pháp tốt nhất về tài chính, cùng với sự hỗ trợ, tư vấn tận tình và cực kỳ chuyên nghiệp đến từ các Pro Agent.

      Như vậy, thông qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 0 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Nếu bạn đang có thắc mắc khác về sản phẩm hoặc dự án, đừng quên tham khảo thông tin từ các bài viết mới nhất của OneHousing.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Biệt thự đơn lập 206,5m2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương