Biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2023
      Biệt thự song lập phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu? Giải pháp tài chính mua biệt thự như thế nào?

      Biệt thự song lập phân khu San Hô sở hữu vị trí đắc địa cùng lối thiết kế ấn tượng đang là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng. Hãy cùng OneHousing cập nhật giá bán cụ thể của căn biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô là bao nhiêu.

      Giá bán biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô

      Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2 tại phân khu San Hô sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, xung quanh đều được tiếp xúc với những điểm nhấn đặc sắc nhất của dự án, nổi bật có thể kể đến như Đại học tinh hoa VinUni, Bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park hay hồ Ngọc Trai rộng lớn 24,5ha.

      biet-thu-song-lap-120m2-mat-tien-8m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí biệt thự song lập phân khu San Hô (Nguồn: vinhomes)

      Ngoài ra, vị trí khu biệt thự còn thừa hưởng lợi thế kết nối giao thông thuận tiện khi nằm tại nút giao của 2 tuyến đường huyết mạch của trung tâm dự án là đường 30m và đường 45m cắt ngang qua. Nhờ đó, cư dân sinh sống tại các căn biệt thự song lập San Hô có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích nội và ngoại khu Vinhomes Ocean Park 2 đa dạng như Trung tâm thương mại, khu mua sắm dịch vụ, bể bơi,...

      Biệt thự song lập là loại hình chiếm tỉ lệ khá lớn tại phân khu San Hô với số lượng lên tới 196 căn trên tổng số 329 sản phẩm của dự án. Khu biệt thự song lập San Hô được xây dựng với quy mô 3 tầng, tùy vào từng vị trí và dãy nhà mà có diện tích dao động từ 103 - 165m2. Trong đó, căn biệt thự song lập diện tích 120m2, mặt tiền 8m được nhiều người quan tâm đang bán với mức giá 22 tỷ, tương đương 183 - 200 triệu/m2 (Nguồn: Lương Cao Tuấn Anh đăng ngày 28/4).

      Được quy hoạch với hệ thống thông minh, bài bản, những căn biệt thự song lập phân khu San Hô thừa hưởng tầm nhìn thoáng đãng, ôm trọn những điểm nhấn cảnh quan đặc sắc nhất. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp thu hút sự chú ý của phân khúc khách hàng cao cấp từ lần đầu đến tham quan.

      Đặc biệt, mỗi căn biệt thự song lập San Hô đều được phân chia hợp lý về tỷ lệ diện tích giữa không gian trong nhà và sân vườn ngoài trời. Lối thiết kế thông minh sẽ giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt riêng của từng cá nhân trong gia đình, bên cạnh đó còn tạo điều kiện thuận lợi để gia chủ có thể tự do thiết kế tiểu cảnh, trồng cây xanh theo sở thích, góp phần tô điểm thêm cho tổ ấm gia đình.

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm nổi bật của biệt thự song lập phân khu San Hô

      Nếu khách hàng đang lựa chọn một căn biệt thự vừa cung cấp nhu cầu sống cao cấp vừa đảm bảo tiềm năng đầu tư kinh doanh, thì biệt thự song lập San Hô chính là một phương án phải được nhắc đến.

      Không chỉ ghi điểm tuyệt đối bởi vị trí độc tôn và lối kiến trúc thời thượng, biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2 San Hô còn được giới thượng lưu săn lùng khi mở ra một thiên đường tiện ích đẳng cấp, kiến tạo một cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực.

      Song lập San Hô thuộc 1 trong 4 tiểu khu thấp tầng cao cấp của dự án, vì vậy chủ nhân các căn song lập San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có thể thoải mái đắm mình vào không gian thư thái bất tận của hệ thống bể bơi ngoài trời, sân thể thao tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân chơi dành cho trẻ em, cung đường dạo bộ phủ một màu tươi mát của cây xanh.

      Cùng với đó, cư dân tại khu biệt thự song lập  tinh hoa còn được hưởng trọn vẹn nhịp sống sôi động, tiện nghi từ những dãy shophouse thương mại dịch vụ nội khu - nơi quy tụ hàng loạt không gian mua sắm - giải trí - ẩm thực đa dạng, hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của cư dân.

      Cuối cùng, để hoàn thiện bức tranh của cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn dành cho chủ nhân biệt thự song lập San Hô, không thể thiếu mảnh ghép của hệ sinh thái “ngũ trụ kim cương” đẳng cấp của Vingroup bao gồm: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hiện đại bậc nhất, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - tụ điểm vui chơi và mua sắm sầm uất của chốn thủ đô, trường mầm non và phổ thông liên cấp Vinschool với hệ thống chương trình học chuẩn quốc tế, trường đại học VinUni - đại học tinh hoa (đẳng cấp thế giới) và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn vận hành và quản lý thương hiệu Vinhomes chuyên nghiệp, bài bản.

      biet-thu-song-lap-120m2-mat-tien-8m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích đa dạng bên trong khu biệt thự (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự song lập phân khu San Hô đã hội tụ đầy đủ 3 yếu tố “vàng" của một sản phẩm bất động sản giá trị, đó là vị trí đắc địa –  cảnh quan độc đáo - tiện ích đẳng cấp. Có thể nói, biệt thự song lập San Hô Vinhomes Ocean Park xứng đáng là nơi an cư,  nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho giới thượng lưu tại thành phố biển hồ.

      Biệt thự song lập nhà phố ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chính sách thanh toán khi mua biệt thự song lập phân khu San Hô

      Nếu đã có hứng thú với căn biệt thự song lập phân khu San Hô đẳng cấp này, quý khách hàng sẽ không thể bỏ qua chính sách thanh toán với rất nhiều ưu đãi đến từ OneHousing.

      Giao dịch mua bán trên OneHousing chính là quý khách đang giao dịch trên hệ thống phân phối độc quyền của Vinhomes Ocean Park 2. Tại đây, quý khách sẽ được hưởng những chính sách hỗ trợ có 1-0-2, đặc biệt:

      • Ân hạn nợ gốc đến 24 tháng tạo điều kiện giúp khách hàng giảm các áp lực về tài chính, tối ưu hóa dòng tiền và tăng cường hiệu quả đầu tư.
      • Lãi suất 7% trong 2 năm luôn được giữ cố định. Chính sách này giúp khách hàng có khả năng bảo vệ khoản vay khỏi những biến động bất ổn của thị trường, cùng với đó là dễ dàng lập kế hoạch tài chính phù hợp.
      • Giỏ hàng tại OneHousing được Vinhomes Ocean Park 2 phân phối độc quyền, khách hàng giao dịch sẽ được hưởng một mức giá tốt cùng rất nhiều tiềm năng kinh doanh, đầu tư cho thuê cực kỳ hiệu quả.

      Bên cạnh đó, các công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường và giải pháp tài chính của OneHousing sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dự án, lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng.

      Trên đây là tất cả những thông tin về căn biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2, cũng như cập nhật giá bán mới nhất của căn biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m. Hy vọng bài viết của OneHousing đã cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn căn hộ đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề xẻ khe 128m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương