Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/05/2023
      Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô The Empire có giá bán bao nhiêu sẽ được cập nhật ngay trong bài viết sau đây, mời bạn đọc tham khảo.

      Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m là sản phẩm được nhiều người chú ý đến trong phân khu San Hô của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 vì tiềm năng sinh lời cao. Hiện tại giá bán của sản phẩm này là bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn đọc qua bài viết sau đây.

      Cập nhật giá bán biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô

      Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô là sản phẩm phục vụ linh hoạt các nhu cầu của người mua khi vừa để ở vừa để kinh doanh trong Vinhomes Ocean Park 2 (The Empire).

      biet-thu-lien-ke-80m2-mat-tien-5m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô (Nguồn Youtube: Linh Aloha)

      Dòng biệt thự này có mức giá từ 162 - 175 triệu đồng/m2, cụ thể là:

      • Căn dãy San Hô 1, từ căn 12 - 37 có mức giá gốc là từ 12 - 14 tỷ đồng
      • Căn dãy San Hô 3, từ căn 02 - 27 cũng có mức giá gốc là từ 12 - 14 tỷ đồng. Tuy nhiên hiện nay tại dãy này có các căn được bán lại từ những người mua ban đầu với mức giá tốt hơn rất nhiều, chỉ khoảng 10,7 tỷ đồng. Theo đó mức giá này sẽ chỉ mua được căn 63m2 (mặt tiền 4,5m) và căn 65m2 (mặt tiền 5m) theo mức giá gốc từ chủ đầu tư trước đó.

      (Giá cập nhật tháng 04/2023, nguồn youtube: Lương Cao Tuấn Anh)

      Có thể thấy ở thời điểm hiện tại khi mua các căn biệt thự liền kề trong phân khu này, đặc biệt là các sản phẩm thứ cấp sẽ khá lợi cho nhà đầu tư. Bởi giá cả nhượng lại còn rẻ hơn giá ban đầu mua từ chủ đầu tư và còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn - OneHousing sẽ tiết lộ thông tin ưu đãi cho bạn đọc ở cuối bài viết.

      Đọc tiếp

      Ưu điểm khi mua biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô

      Phân khu San Hô sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều phân khu khác, cụ thể:

      • Vị trí của phân khu này khá đắt giá khi 4 mặt đều tiếp giáp với các trục đường lớn. Đặc biệt phía Đông Bắc của phân khu nằm cạnh ngay công viên biển tạo sóng - khu vui chơi lớn nhất thế giới với nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn.

      Trong khi đó mặt Tây Nam của phân khu San Hô lại đối diện với vincom cùng phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - khu phố đi bộ đẳng cấp, nơi tập hợp nhiều cư dân trong và ngoài khu đô thị đến tham quan. Còn mặt Tây Bắc của phân khu gần (không sát) đường Vành đai 3 giúp di chuyển đến các nơi thuận lợi mà không gây ô nhiễm tiếng ồn cho cư dân trong phân khu.

      • Mặt tiền 5 mét trước biệt thự liền kề 80m2 khá rộng rãi, giúp cư dân có nơi kinh doanh lý tưởng, đặc biệt là các loại hình kinh doanh ẩm thực
      • Không gian sống trong phân khu khá trong lành, mát mẻ và là không gian sống nhiều người đang hướng đến
      • Thiết kế căn biệt thự liền kề hợp lý để tận dụng phía dưới kinh doanh và phía trên để ở

      Phân khu San Hô đáp ứng các tiêu chí phong thủy thích hợp cho kinh doanh là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Mặt khác với mức giá hợp lý từ những sản phẩm thứ cấp càng khiến cho căn biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m trở nên hấp dẫn với các nhà đầu tư.

      Biệt thự liền kề 63m2, mặt tiền 4,5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Mua hàng tại  OneHousing để được hưởng những chính sách độc quyền

      Đối với những khách hàng mua sản phẩm thứ cấp trong Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing sẽ nhận được ưu đãi về tiếp nối khoản vay hấp dẫn:

      • Người mua sản phẩm sơ cấp sẽ không cần thanh toán hết trong một lần mà được nối tiếp khoản vay nhằm giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho bạn
      • Nhà đầu tư sơ cấp sẽ được ân nợ gốc của khoản vay trong 24 tháng, giúp bạn không phải lo lắng khi tới kỳ lãi. Từ đó giúp nhà đầu tư có thời gian thu lợi từ sản phẩm kinh doanh hiệu quả trước khi đến hạn trả nợ gốc
      • Giữ cố định mức lãi suất 7% trong vòng 24 tháng để nhà đầu tư có thể lên kế hoạch tài chính hiệu quả và yên tâm khi thị trường có nhiều biến động.

      Đây là chính sách độc quyền chỉ có tại OneHousing khi hợp tác với ngân hàng Techcombank cho các sản phẩm thứ cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 trong giỏ hàng của công ty.

      biet-thu-lien-ke-80m2-mat-tien-5m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua hàng tại  OneHousing để được hưởng những chính sách độc quyền. (Nguồn: onehousing)

      Ngoài ra tại sàn thương mại điện tử của OneHousing còn có công cụ lọc sản phẩm cùng giá cả theo nhu cầu của khách hàng. Giúp bạn có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm mà bạn mong muốn. Mặt khác với bất cứ sản phẩm nào được bán tại OneHousing, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty để hoàn thành các hồ sơ liên quan được thuận lợi hơn.

      Bên trên chính là toàn bộ những thông tin về giá biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m trong phân khu San Hô của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Hiện nay, sản phẩm này đang được bán với mức giá khá tốt, đặc biệt là các sản phẩm thứ cấp còn giúp nhà đầu tư nhận được nhiều ưu đãi nên bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương