Biệt thự liền kề xẻ khe 135m2, mặt tiền 9m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề xẻ khe 135m2, mặt tiền 9m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2023
      Biệt thự liền kề xẻ khe 135m2, mặt tiền 9m phân khu San Hô hiện tại đang có giá bán là bao nhiêu? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Biệt thự liền kề xẻ khe là dòng sản phẩm đặc biệt tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 với số lượng có hạn nhưng lại sở hữu những ưu điểm vượt trội, thu hút không ít khách hàng và nhà đầu tư. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về khái niệm này cũng như giá bán hiện tại của các căn biệt thự liền kề xẻ khe, cụ thể là căn rộng 135m2 với mặt tiền 9m tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2. Vậy nên trong bài viết này, OneHousing sẽ gửi tới khách hàng những thông tin về căn biệt thự liền kề xẻ khe 135m2 với mặt tiền 9m tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

      Biệt thự liền kề xẻ khe là gì? Có những vị trí nào tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự liền kề xẻ khe là dòng sản phẩm đặc biệt, chỉ những căn biệt thự nằm tại vị trí cạnh lối đi giữa 2 dãy nhà liền kề, có một bức tường chung với nhà bên cạnh và một bức tường sát với khe giữa của hai nhà. Những căn biệt thự liền kề xẻ khe thường có diện tích và mặt tiền lớn hơn so với những căn liền kề khác nên mang tới tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn, được ví như những “căn hoa hậu” có vị trí đẹp nhất trong phân khúc biệt thự liền kề.

      Tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2, các căn biệt thự liền kề xẻ khe thường có diện tích từ 84 - 144m2, mặt tiền rộng từ 6,5 - 9m với vị trí nằm tại các trục đường nội khu San Hô.

      biet-thu-lien-ke-xe-khe-135m2-mat-tien-9m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Biệt thự liền kề xẻ khe thường sở hữu vị trí đẹp với mặt tiền và diện tích lớn (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề xẻ khe 135m2, mặt tiền 9m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề xẻ khe tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau, trong đó căn rộng 135m2 với mặt tiền 9m là loại căn được rất nhiều khách hàng quan tâm nhờ sở hữu những ưu điểm như là diện tích vừa phải, mặt tiền lớn thích hợp kinh doanh và vị trí đắc địa. Những căn này có vị trí nằm tại trục đường San Hô 7, kết nối thẳng với Đại lộ San Hô và công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, gần với khu thương mại dịch vụ nên dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng và có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

      Cũng giống như những căn biệt thự liền kề khác, biệt thự liền kề xẻ khe cũng được thiết kế với chiều cao 5 tầng, mật độ xây dựng 80 - 85% với các phòng chức năng và không gian sinh hoạt phân chia hợp lý như sau:

      • Tầng 1: không gian phòng khách + bếp hoặc có thể dành toàn bộ mặt bằng để kinh doanh buôn bán tùy sự sắp xếp của gia chủ.
      • Tầng 2: bố trí một phòng ngủ lớn với phòng sinh hoạt chung hoặc hai phòng ngủ nhỏ.
      • Tầng 3: bố trí hai phòng ngủ nhỏ hoặc một phòng ngủ kết hợp với phòng làm việc, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc.
      • Tầng 4: một phòng ngủ kết hợp với phòng thay đồ.
      • Tầng 5: không gian dành cho sân thượng và phòng đa năng.

      Hiện tại tính đến thời điểm tháng 5/ 2023, căn biệt thự xẻ khe 135n2, mặt tiền 9m đang được chủ đầu tư mở bán với mức giá dao động khoảng 22 tỷ đồng/ căn, đơn giá từ 183 triệu đồng m2 tùy vị trí. Đây là một mức giá khá cao so với những căn biệt thự liền kề khác song lại phù hợp với những khách hàng muốn đầu tư kinh doanh bởi đây là căn có vị trí đẹp, dễ dàng thu hồi vốn và có thể gia tăng giá trị trong tương lai nên vẫn được rất nhiều người quan tâm tìm mua.

      biet-thu-lien-ke-xe-khe-135m2-mat-tien-9m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thiết kế mặt bằng điển hình biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Có nên đầu tư vào biệt thự liền kề xẻ khe phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 không ?

      Những căn biệt thự liền kề xẻ khe thường sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với những căn liền kề thông thường nên đây là dòng sản phẩm rất đáng đầu tư. Cụ thể:

      • Biệt thự liền kề xẻ khe tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích rộng với mặt tiền lên đến 9m, thiết kế tận dụng tối đa không gian bên trong thích hợp để đầu tư kinh doanh.
      • Vị trí đẹp gần khu dân cư và công viên tiện ích nên có thể kinh doanh đa dạng mô hình như nhà hàng, quán ăn, siêu thị, trường mầm non, nhà trẻ, quán cà phê,... sẽ dễ dàng thu hút khách hàng.
      • Thiết kế thông thoáng với hai mặt tiền, nhiều cửa sổ tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái khi ở.
      • Số lượng hiếm nên tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng hoặc cho thuê với giá cao hơn so với thời điểm mua.

      Bên cạnh đó, khi sở hữu căn biệt thự liền kề xẻ khe phân khu San Hô, cư dân còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu và của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm bộ 3 công viên chủ đề Royal Wave Park - Silk Park - Empire Park, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool, bệnh viện Vinmec xây dựng theo mô hình resort đầu tiên tại Việt Nam,...

      Hiện tại, khách hàng có thể tìm mua biệt thự liền kề xẻ khe tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 thông qua các sàn giao dịch bất động sản, trong đó có OneHousing là đơn vị phân phối và là đối tác chiến lược tin cậy của tập đoàn Vingroup. OneHousing sở hữu giỏ hàng với các căn biệt thự liền kề vị trí đẹp, giá tốt và đặc biệt là có chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, hỗ trợ vay vốn 70% với lãi suất cố định 7%/ năm.

      Bên cạnh đó, khi mua qua OneHousing, khách hàng sẽ được tư vấn về kế hoạch tài chính thông qua công cụ định giá tài sản và thiết lập bài toán tài chính cụ thể để khách hàng có thể hình dung rõ nhất về quy trình thanh toán cũng như các thủ tục cần có trong quá trình vay vốn. Vậy nên có thể nói, đây là một kênh mua bán bất động sản uy tín mà bạn có thể tham khảo khi tìm mua biệt thự liền kề xẻ khe tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2.

      Hy vọng với những thông tin này, khách hàng sẽ hiểu hơn về dòng sản phẩm biệt thự liền kề xẻ khe và có được sự lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề 80m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương