Biệt thự liền kề thuộc dãy nào ở phân khu Chà Là có giá bán thấp nhất?

      Biệt thự liền kề thuộc dãy nào ở phân khu Chà Là có giá bán thấp nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Tổng hợp giá bán về các biệt thự liền kề thuộc phân khu Chà Là của Vinhomes Ocean Park 2. Những điều nhà đầu tư cần biết về biệt thự liền kề ở phân khu Chà Là.

      Phân khu Chà Là là một trong những phân khu đáng chú ý của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Nằm tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2, phân khu này có diện tích khoảng 18,5 ha, với hơn 5.000 căn hộ và các tiện ích cao cấp.

      biet-thu-lien-ke-thuoc-day-nao-o-phan-khu-cha-la-co-gia-ban-thap-nhat-onehousing-1

      Phối cảnh phân khu Chà Là của dự án Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: vinhomes)

      Phân khu Chà Là được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Các biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và sang trọng. Bởi các căn biệt thự được thiết kế với kiến trúc đẹp mắt, sang trọng và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Mỗi căn biệt thự có sân vườn riêng, cho phép cư dân trồng cây cối, trang trí sân vườn theo phong cách riêng của mình và tận hưởng không gian xanh trong lành.

      Bên cạnh đó, các biệt thự liền kề còn được thiết kế với nhiều phòng ngủ, phòng tắm và phòng khách rộng rãi, giúp tạo nên một không gian sống rộng rãi và thoải mái. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự còn có chỗ đậu xe riêng, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho cư dân.

      Tại phân khu Chà Là, các biệt thự liền kề được bao quanh bởi các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu vườn, khu BBQ, khu vui chơi giải trí, trường học, siêu thị, nhà hàng, café... Tất cả các tiện ích này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng nhu cầu của cư dân sống tại đây.

      Tổng hợp giá bán các căn biệt thự liền kề thuộc phân khu Chà Là?

      Phân khu Chà Là có tổng diện tích lên đến 26.5 ha, được quy hoành thành 15 dãy nhà (từ Chà Là 1 đến Chà Là 15 chạy song song. Các căn biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là có diện tích đất dao động từ 48 - 135m2, có chiều cao 5 tầng và phân bổ chủ yếu tại các tuyến đường nội khu Chà Là. Giá bán biệt thự tại phân khu Chà Là dao động từ 6 - 16 tỷ đồng/ căn, tuỳ theo diện tích và vị trí khác nhau.

      biet-thu-lien-ke-thuoc-day-nao-o-phan-khu-cha-la-co-gia-ban-thap-nhat-onehousing-2

      Vị trí phân bổ các biệt thự liền kề của phân khu Chà Là. (Nguồn: vinhomestheempire)

      Cập nhật vào tháng 5/2023 tại kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh, giá các căn biệt thự liền kề tại phân khu Chà là như sau:

      • Trục Chà Là 6: dao động từ 6.8 - 7.4 tỷ đồng đối với các biệt thự có diện tích 48m2 được bàn giao hoàn thiện, còn các căn biệt thự có diện tích từ 63m2 - 70m2 được bàn giao thô sẽ có giá từ 7 - 9 tỷ đồng.
      • Trục Chà Là 7: dao động từ 5,5 - 6,3 tỷ đồng đối với biệt thự diện tích 48m2, song ở phân khu này có biệt thự diện tích 58,5m2 với giá khoảng 8,5 tỷ đồng, còn các diện tích từ 63m2 - 120m2 giá bán từ 7,3 tỷ đồng - 11,5 tỷ đồng.
      • Trục Chà Là 8: các căn biệt thự diện tích 58,5m2 sẽ có giá từ 6,7 - 7,5 tỷ đồng, còn diện tích 63m2 giá bán đang là 7,2 - 8 tỷ đồng.
      • Trục Chà Là 9 và trục Chà Là không số cũng chỉ có hai diện tích là 58,5m2 và 63m2 với giá bán vào khoảng 7,5 - 8,5 tỷ đồng.
      • Trục Chà Là 11 đến trục Chà Là 15 phân bổ chủ yếu biệt thự với các loại diện tích: 48m2, 72m2 và 98m2 với giá bán dao động từ 6,5 đến 12 tỷ đồng.

      Như vậy, giá bán biệt thự liền kề trục Chà Là 7 thuộc phân khu Chà Là đang có giá bán thấp nhất so với các trục phân bổ biệt thự còn lại.

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm khi đầu tư vào sản phẩm biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là

      Việc đầu tư vào các biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là của dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản với tiềm năng sinh lợi nhuận cao.

      biet-thu-lien-ke-thuoc-day-nao-o-phan-khu-cha-la-co-gia-ban-thap-nhat-onehousing-3

      Hình ảnh thật về phân khu Chà Là. (Nguồn: baocongthuong)

      Đầu tiên, các biệt thự liền kề nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, được quy hoạch với mục đích xây dựng một hệ sinh thái tiện ích đa dạng và đắt giá ngay trong nội khu. Phân khu sở hữu 3 công viên chủ đề độc đáo bao gồm: công viên âm nhạc, công viên lễ hội, công viên nghệ thuật nên cư dân có rất nhiều không gian để tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống và kiến tạo nhiều khoảnh khắc cùng gia đình. Đồng thời, phân khu Chà Là cũng sở hữu chuỗi tiện ích đắt giá về giáo dục, y tế, mua sắm khi có ngay trường học liên cấp Vinschool đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm chuẩn bị hành trang vững chắc cho thế hệ trẻ tương lai; bệnh viện Vinmec có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tiên tiến và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu mua sắm của cư dân. Ngoài ra, phân khu còn có nhiều chuỗi thể thao liên hoàn với sân tập tennis, sân bóng rổ, phòng tập gym,... nên cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích cần thiết.

      Thứ hai, phân khu Chà Là nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 nên có vị trí đắc địa, gần các trung tâm hành chính và kinh tế của Hà Nội như Quận Hoàng Mai, Quận Hai Bà Trưng, kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn như đường Lê Trọng Tấn, đường Vành Đai 3, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tiện lợi cho việc di chuyển đi làm hay học tập.

      Cuối cùng, việc đầu tư vào các biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là còn có tiềm năng sinh lợi nhuận cao. Với sự phát triển của khu đô thị, giá trị bất động sản tại đây có thể tăng lên theo thời gian, mang lại lợi nhuận cho những người đầu tư. Ngoài ra, với tiện ích và dịch vụ đa dạng, các biệt thự liền kề có thể cho thuê hoặc bán lại với giá cao, tăng khả năng sinh lợi nhuận cho chủ sở hữu.

      Tóm lại, đầu tư vào các biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là của dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một lựa chọn thông minh với hệ sinh thái tiện ích đắt giá, vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lợi nhuận cao.

      Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu biệt thự liền kề thuộc phân khu Chà Là thì OneHousing đang mở bán dự án trên. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những chính sách độc quyền và tư vấn về các giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay. Biệt thự liền kề thuộc phân khu Chà Là hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư đáng quý đối với các khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật
      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương