Biệt thự liền kề góc 115.5m2 thuộc trục Chà Là 4 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 115.5m2 thuộc trục Chà Là 4 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/05/2023
      Biệt thự liền kề góc luôn có sức sút riêng biệt về vị trí và diện tích. Vậy đơn giá các căn liền kề góc 115.5m2 ở trục Chà Là 4 là bao nhiêu?

      Đất chật người đông, quỹ đất hạn hẹp trong khi nhu cầu nhà ở lớn đã trở thành bài toán khó trong những năm gần đây. Việc triển khai những khu đô thị đầy đủ tiện ích nhưng nằm xa trung tâm thành phố hiện là phương án khả thi. Hướng tới nhóm người có mức thu nhập trung bình, loại hình biệt thự liền kề hứa hẹn đem đến không gian đẳng cấp, phong cách sống sang trọng nhưng đầy đủ tiện nghi với mức giá hợp lý. Vậy biệt thự liền kề góc là gì? Mẫu nhà ở này có diện tích 115.5m2 thuộc trục Chà Là 4, trong phân khu Chà Là có đơn giá là bao nhiêu tiền 1m2?

      Vị trí trục Chà Là 1 trong tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch trên quỹ đất rộng 459.8 ha và được chia thành 8 phân khu nhà ở thấp tầng và 28 tòa căn hộ sang trọng. Nằm trên địa phận hai xã là Long Hưng và Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên. Tiếp nối thành công của “Quận Biển” Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 đang cho thấy nhiều lợi ích khi lựa chọn sinh sống tại đây.

      Tiếp giáp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và trục đường vành đai 3.5m, cư dân tại Vinhomes có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các tỉnh thành ở phía Đông một cách nhanh chóng, thuận tiện. Ngoài ra, trong tương lai, khi hạ tầng giao thông bao quanh dự án được hoàn thiện, tiềm năng về giá cả của Vinhomes Ocean Park 2 là vô cùng lớn.

      biet-thu-lien-ke-goc-1155m2-thuoc-truc-cha-la-4-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Hệ thống giao thông đồng bộ, lại nằm trên các tuyến đường huyết mạch, Vinhomes Ocean Park 2 cho thấy nhiều lợi thế trong việc kết nối, liên kết khu vực (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Trong số 8 phân khu nhà ở thấp tầng thuộc Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Chà Là được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả bởi vị trí đặc biệt của khu vực này. Tọa lạc tại phía Nam của khu đô thị, lại không nằm gần các trục đường cao tốc hay vành đai nên phân khu Chà Là có vẻ tách biệt hơn các phân khu khác. Điều này giúp cảnh quan xung quanh của khu vực trở nên bớt ồn ào nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích nội khu bao quanh, rất thích hợp cho những gia chủ ưa thích sự bình lặng, tận hưởng cuộc sống.

      Về tổng thể dự án, phân khu Chà Là có 1.801 căn biệt thự thấp tầng, trong đó 16 căn đơn lập, 140 căn song lập và 1645 căn liền kề. Điểm nhấn trong quy hoạch bất động sản của Vinhomes là hệ thống các căn hộ, nhà ở được thiết kế, gói gọn vuông vức thành những phân khu, nhóm căn hộ. Cụ thể, phân khu Chà Là được chia thành 15 dãy nhà, trong đó các dãy từ Chà Là 1 đến Chà Là 4 là 4 dãy nhà ở được thiết kế song song với đại lộ Ngọc Trai. Nhờ có quy hoạch gọn gàng như ô bàn cờ, do vậy, việc di chuyển từ dãy Chà Là 4 ra các trục đường chính, trục đường nội khu để kết nối tiện ích là cực kỳ dễ dàng. Ngoài ra, trục Chà Là 4 còn sở hữu vị trí đối diện trường học liên cấp Vinschool trong tương lai. Do đó, các bậc phụ huynh có thể nhanh chóng đưa đón con em đi học hoặc an tâm tập cho các em thói quen tự lập, tự đi học ngay từ bé.

      biet-thu-lien-ke-goc-1155m2-thuoc-truc-cha-la-4-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Vị trí trục Chà Là 4 rất gần trường học nên phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi để trẻ đến trường (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh hệ thống trường học bao quanh, cư dân tại trục Chà Là 4 có thể dễ dàng, nhanh chóng kết nối các tiện ích khác như trung tâm thương mại dịch vụ ở nút giao Chà Là 11, Chà là 13 với Chà Là 4 hoặc ở đầu dãy Chà Là 4 hay công viên nội khu, nhà để xe nổi. Điều này cho thấy tiềm năng tăng giá, kinh doanh thương mại tại trục Chà Là 4 trong tương lai là rất lớn.

      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề góc 115.5m2 thuộc trục Chà Là 4 có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề góc là sự kết hợp giữa loại hình biệt thự liền kề và căn góc với hai mặt thông thoáng trong từng dãy nhà ở tại khu đô thị. Có thể hiểu đơn giản, các căn biệt thự liền kề góc là tập hợp của các ưu điểm như mức giá phải chăng, diện tích nhỏ gọn (đặc trưng của biệt thự liền kề) và tầm nhìn, sự thoáng đãng trong thiết kế.

      Trong bản vẽ thiết kế của Vinhomes, thông thường, một dãy nhà ở sẽ chỉ có 4 căn góc, được phân bổ đều ở 2 đầu dãy. Do tính chất “hiếm có khó tìm” cộng thêm những ưu điểm kể trên, các căn liền kề góc luôn được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn mặc dù mức giá có sự chênh lệch so với các căn liền kề tiêu chuẩn. Theo kênh Youtube của Lương Cao Tuấn Anh, cập nhật ngày 04/5/2023 thì giá bán của mẫu liền kề góc 115.5m2 đang có mức giá 14 tỷ, tức khoảng 121 triệu/m2.

      biet-thu-lien-ke-goc-1155m2-thuoc-truc-cha-la-4-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Mẫu biệt thự liền kề góc trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes) 

      Dù là để ở hay kinh doanh thì biệt thự liền kề góc đều có thể đáp ứng được. Cụ thể, với diện tích 115.5m2 rộng rãi với hai mặt thông thoáng, gia chủ có thể thiết kế thêm cửa sổ bên mặt tường thoáng để tận dụng không khí, ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, nếu để đầu tư hoặc kinh doanh, bạn cũng có thể tận dụng không gian hai mặt tiền cho quán cafe check-in, kinh doanh dịch vụ, sản phẩm hoặc cho thuê lại. Như đã nói ở trên, bao quanh trục Chà Là 4 là hệ thống trường học, trung tâm thương mại. Do đó tiềm năng kinh doanh, tăng giá bất động sản ở khu vực này rất đáng được coi trọng.

      Có nên đầu tư vào biệt thự liền kề góc tại trục Chà Là 4 không?

      Có thể nói, xét trong toàn phân khu, trục Chà Là 4 nói chung và biệt thự liền kề góc tại khu vực này nói riêng đang sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Từ thiết kế đến vị trí và hệ thống tiện ích tại đây đều được đề cao. Cụ thể:

      Phong cách thiết kế Đông Dương thích hợp cho những gia chủ truyền thống

      Các căn biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là nói chung đều sở hữu thiết kế Đông Dương truyền thống. Điểm nhấn trong phong cách thiết kế này là sự đồng bộ trong cửa sổ vòm kiểu Pháp, đi kèm với đó là các mái ngói có phần dốc kiểu Việt Nam. Biệt thự liền kề góc thường có đến 2 mặt tiền rộng rãi, có phần thông thoáng hơn các căn liền kề tiêu chuẩn. Thêm vào đó, vị trí tách biệt của phân khu Chà Là cũng phần nào giúp cảnh quan thêm yên tĩnh, rất thích hợp cho những gia chủ ưa thích sự yên bình, nghỉ ngơi thư giãn.

      Hệ thống tiện ích “all-in-one” đến từ chủ đầu tư

      Là một trong những phân khu được bàn giao sớm vào cuối năm 2022 và bàn giao hoàn thiện năm 2023, hiện tại, dân cư tại phân khu Chà Là đã có phần đông đúc hơn các phân khu khác. Do vậy hệ thống tiện ích tại đây cũng tương đối hoàn thiện tính đến thời điểm này. Cụ thể, phân khu Chà Là được trang bị tới 3 công viên chủ đề gồm:

      • Công viên Lễ Hội
      • Công viên Nghệ Thuật
      • Công viên Âm Nhạc

      Mỗi công viên đều được chủ đầu tư trang bị thêm các tiện ích nhỏ bên trong như đài phun nước, vườn BBQ, bể bơi Tonkin, vườn Khóa Son.... Tất cả đều đang chờ bạn khám phá.

      Bên cạnh các tiện ích nội khu, cư dân tại phân khu Chà Là nói chung đều được sử dụng hệ thống tiện ích trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm:

      • Trường học liên cấp Vinschool, nơi trang bị những kiến thức, kỹ năng cho các cư dân nhí. Như đã nói ở trên, trục đường Chà Là 4 được bao quanh bởi hệ thống trường học, rất thuận tiện để phụ huynh đưa đón con em mình.
      • Bệnh viện Vinmec với hệ thống trang thiết bị, nguồn nhân lực đầu ngành sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe.
      • Không thể bỏ qua tổ hợp khu vui chơi giải trí tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall thời thượng, khu shophouse tại đại lộ Kinh Đô Ánh sáng cùng những khu vực khác.
      • Hệ thống công viên nước Royal Wave Park - kỳ quan giữa lòng khu đô thị. Với diện tích lên tới 18 ha, công viên tạo sóng Royal Wave Park được trang bị nhiều tổ hợp vui chơi giải trí như đường trượt nước, hồ nước mặn, công viên cát… Hứa hẹn đây sẽ là nơi để gia đình gắn kết, rèn luyện sức khỏe cá nhân và tinh thần đồng đội mỗi cuối tuần.

      biet-thu-lien-ke-goc-1155m2-thuoc-truc-cha-la-4-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Công viên nước tạo sóng Royal Wave Park - một trong những điểm nhấn tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Trên đây là những thông tin về giá bán của biệt thự liền kề góc 115.5m2 tại trục Chà Là 4, phân khu Chà Là. Rất mong các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn vị trí xây dựng tổ ấm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề góc 134,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 106,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương