Biệt thự liền kề góc 113,9m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 113,9m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/05/2023
      Giá biệt thự liền kề góc 113,9m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 bao tiền 1m2 sẽ được OneHousing cung cấp ngay trong bài viết dưới đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn biệt thự liền kề có vị trí đắc địa và thiết kế đẹp mắt tại trục Chà Là 2 phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2 thì không thể bỏ qua căn biệt thự liền kề góc 113,9m2 tại đây. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá bán cũng như những ưu điểm của căn biệt thự trên để bạn tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu.

      Một số thông tin tổng quan về phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là phân khu thấp tầng được chủ đầu tư mở bán đầu tiên tại đây. Với hệ thống cảnh quan độc đáo và hệ sinh thái tiện ích hấp dẫn, các sản phẩm tại đây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng từ những ngày đầu ra mắt.

      Dưới đây là thông tin tổng quan về phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2:

      Địa chỉ: Tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, tỉnh Hưng Yên.

      Các loại sản phẩm bao gồm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và shophouse.

      Quy mô: Gồm 1.801 căn thấp tầng.

      Diện tích các loại sản phẩm:

      • Biệt thự đơn lập: từ 199.9 - 241.1m2
      • Biệt thự song lập: từ 120 - 127.5m2
      • Nhà liền kề: từ 48 - 134.3m2
      • Shophouse: từ 70 - 274.3m2

      Hình thức sở hữu sản phẩm: Sổ đỏ lâu dài.

      Đọc tiếp

      Những ưu thế của phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Những lợi thế nổi bật khi khách hàng đầu tư vào sản phẩm biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, bao gồm:

      Vị trí đắc địa của phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Với vị trí đắc địa ở phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, phân khu Chà Là được chủ đầu tư quy hoạch tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị đông đúc. Đặc biệt, cư dân Chà Là còn được hưởng lợi từ việc nằm cách xa 2 tuyến đường lớn là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Vành đai 3.5.

      Ngoài ra, với vị trí nằm trên đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, phân khu Chà Là còn có khả năng kết nối vùng tốt, đảm bảo cho cư dân thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực khác trong khu đô thị.

      Đặc biệt, cư dân tại Chà Là có thể an tâm về việc giáo dục cho con em mình khi phân khu nằm sát khu trường học Vinschool với đầy đủ các cấp học từ mầm non cho đến trung học phổ thông.

      Phân khu Chà Là còn tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như đường 5 Hà Nội - Hải Phòng, đường Vành đai 3.5, đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên,... Điều này giúp cho cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong thời gian ngắn như:

      • Chỉ mất 5 phút để đến nút giao Cổ Linh.
      • Khoảng 12 phút tới cầu Vĩnh Tuy - Hà Nội.
      • Cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội khoảng 13 phút lái xe.
      • Khoảng 16 phút kết nối đến dự án Vinhomes Time City.
      • Chỉ mất khoảng 25 phút đi xe máy để đến Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      Thiết kế hoàn hảo của phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire mang đến cho cư dân những căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nền văn hóa Tây Âu và Á Đông. Những chi tiết kiến trúc đặc trưng như khối nhà cô đọng, ô cửa sổ vòm kiểu Pháp hay mái ngói dốc truyền thống của Việt Nam đều được tôn lên, tạo nên sự độc đáo cho những căn biệt thự.

      Chủ sở hữu căn biệt thự tại Chà Là có thể hoàn thiện nội thất bên trong theo sở thích và nhu cầu của gia đình. Đặc biệt, phân khu Chà Là còn là phân khu đầu tiên được mở bán tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire nên có giá bán vô cùng hấp dẫn.

      biet-thu-lien-ke-goc-1139m2-thuoc-truc-cha-la-2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Chuỗi tiện ích cao cấp tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích cao cấp tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là nơi sở hữu hệ sinh thái tiện ích đa dạng và đẳng cấp bên trong khuôn viên. Với việc sở hữu 3 công viên chủ đề độc đáo, cư dân tại đây có thể tận hưởng những tiện ích đặc sắc như:

      • Công viên Lễ Hội với các khu vui chơi như quảng trường Chà Là, quảng trường Carnival, đài phun nước Thiên Nga, vườn BBQ, vườn Chà Là,…
      • Công viên Nghệ Thuật với quảng trường Đông Dương, bể bơi Tonkin, vườn đọc sách, vườn nướng BBQ,…
      • Công viên Âm Nhạc với những công trình tiện ích hấp dẫn như sân chơi âm nhạc, con đường Nhịp điệu, vườn Khóa son,…

      Ngoài việc sở hữu các công viên chủ đề độc đáo, cư dân tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire còn được hưởng nhiều tiện ích đắt giá trong khu đô thị, bao gồm:

      • Giáo dục: Trường học liên cấp Vinschool đáp ứng tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, cung cấp môi trường học tập chất lượng cho các cư dân nhí.
      • Y tế: Bệnh viện Vinmec sử dụng cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, mang lại sự an tâm cho cư dân trong việc chăm sóc sức khỏe.
      • Mua sắm, giải trí: Vincom Mega Mall, dãy nhà phố thương mại, shophouse khối đảm bảo cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.
      • Rèn luyện sức khỏe: Chuỗi sân thể thao liên hoàn và phòng tập gym cung cấp nhiều bộ môn thể thao khác nhau, giúp cư dân rèn luyện và nâng cao sức khỏe.
      • An ninh: Hệ thống camera giám sát được lắp đặt đồng bộ và đội ngũ bảo vệ hoạt động 24/24 đảm bảo an ninh cho toàn khu đô thị.

      Với những ưu thế về vị trí, thiết kế cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống cao cấp và tiện nghi.

      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 113,9m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá bán biệt thự liền kề góc 113,9m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 là khoảng 136 triệu/m2, tương đương với 15.5 tỷ đồng. (Nguồn giá bán: Kênh youtube Lương Cao Tuấn Anh vào tháng 5/2023)

      Hiện biệt thự liền kề góc 113,9m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là đang được tư vấn mua bán bởi OneHousing. Với sự uy tín và độ tin cậy của mình, OneHousing đảm bảo sẽ bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong quá trình mua bán bất động sản.

      OneHousing mang đến cho khách hàng những chính sách và giải pháp tài chính độc quyền để giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian trong quá trình mua bán bất động sản. Với chương trình ưu đãi chuyển nhượng bất động sản, khách hàng sẽ có thể tiếp nối gói vay trả góp đã được đàm phán trước đó. Đồng thời, bạn còn có thể thanh toán chỉ 30% giá trị của căn bất động sản mua và được hưởng lãi suất cố định 7% trong vòng 24 tháng. Không chỉ vậy, bạn còn được miễn lãi gốc trong 24 tháng giúp bạn xoay nguồn tiền vốn để đầu tư vào các cơ hội khác.

      OneHousing mong muốn giúp khách hàng tìm được một căn biệt thự ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp thông tin về giá bán biệt thự liền kề góc 113,9m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. Hy vọng căn biệt thự này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu và tài chính của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính từ 7 - 9 tỷ đồng sẽ mua được những sản phẩm nhà ở thấp tầng liền kề nào ở phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Biệt thự liền kề góc 106,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương