Biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đường nào và có gì đặc biệt?

      Biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đường nào và có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/03/2023
      "Biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đường nào và có gì đặc biệt?", là thắc mắc của nhiều chủ đầu tư hiện nay. Hãy theo dõi ngay bài viết này của OneHousing để được giải đáp.

      Biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được các nhà đầu tư đánh giá rất cao kể tử khi ra mắt. Khu biệt thự sở hữu cho mình nhiều yếu tố tiềm năng và lý tưởng để trở thành một nơi an cư xứng tầm thượng lưu. OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn thông tin tổng quát và những điểm đặc biệt của khu biệt thự này trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đường nào? Biệt thự liền kề thuộc phân khu Sao Biển của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí trung tâm đắc địa khi nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông Bắc của siêu đô thị. Tiệm cận với tuyến đường trọng yếu 52m, đường quy hoạch 40m và đường quốc lộ 5A mở ra khả năng liên kết giao thông vô cùng hoàn hảo đến các dịch vụ tiện ích trung tâm nội ngoại khu của dự án.

      Đây chính là những lợi thế to lớn, hứa hẹn đem lại tiềm năng tăng giá cho các căn biệt thự liền kề nơi đây trong tương lai.

      Ngoài ra, nhờ vị trí ngay gần bên bộ đôi sắc xanh trong lành của đại dự án gồm hồ điều hòa 24.5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1ha, khu biệt thự liền kề Sao Biển mang đến cho cư dân tại đây trải nghiệm nghỉ dưỡng “đại dương” đúng nghĩa. 

      Bên cạnh đó, cộng đồng chủ nhân của các căn biệt thự liền kề còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp của tiểu khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park khi tiếp giáp trực tiếp với thiên đường mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất Thành phố biển hồ - Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Vị trí đắc địa của biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có biệt thự liền kề không và diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về thiết kế biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park mang đậm dấu ấn của kiến trúc khu vực Địa Trung Hải. Điểm đặc biệt của phong cách thiết kế này nằm ở dáng vẻ phóng khoáng của các khối nhà với những ô cửa sổ dáng vuông, dáng vòm rộng lớn, mái hiên dốc nhẹ cùng những đường nét kiến trúc tinh tế. Tất cả những điều này đã tạo nên một không gian sống vô cùng độc đáo, chứa đựng hơi thở vùng biển phía Nam đất nước Ý.

      Ngoài ra, thiết kế của biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn kiến tạo khoảng không gian trống ở sân trước và sân sau ngôi nhà, tạo điều kiện thuận lợi để gia chủ sáng tạo theo ý muốn và sở thích của mình như xây dựng thành một khu vườn nhỏ, bày trí các tiểu cảnh hay đơn giản chỉ là bố trí bàn trà để cả gia đình có thể cùng nhau quây quần, tụ tập với những cuộc trò chuyện gắn kết vui vẻ.

      Biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park mang đậm dấu ấn của kiến trúc khu vực Địa Trung Hải. (Nguồn: Vinhomes).

      Tổng quan mặt bằng biệt thự liền kề Sao biển Vinhomes Ocean Park

      Một số thông tin về quy hoạch mặt bằng biệt thự liền kề Sao Biển của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau: 

      • Tổng số căn biệt thự là 122 căn.
      • Các lốc biệt thự liền kề Sao Biển bao gồm: Sao Biển 2, Sao Biển 3, Sao Biển 5, Sao Biển 7, Sao Biển 15, Sao Biển 19 và Sao Biển 21.
      • Diện tích căn liền kề: Từ 71.3 - 130m2 
      • Mặt tiền biệt thự: Từ 7.5 – 9.5m2
      • Số tầng: Gồm 4 tầng và 1 tum
      • Mật độ xây dựng: 18.8%
      • Đường trước nhà: Rộng 13m và vỉa hè rộng 6m

      Nhìn chung, diện tích mặt bằng biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ovena Park linh hoạt từ 71.3 - 130m2 kết hợp với mặt tiền vô cùng thoáng đãng từ 7.5 – 9.5m2, đây cũng chính là điểm nhấn giúp các căn biệt thự liền kề Sao Biển thu hút những khách hàng cao cấp. Cùng với đó, đường trước cửa các căn biệt thự cũng được thiết kế tương đối rộng rãi, tạo sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt cho các chủ nhân tương lai.

      Bên cạnh đó, khu biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu hệ thống quy hoạch cực kỳ thông minh và bài bản với mục đích mở ra không gian sống khoáng đạt, trong lành cho các gia đình sinh sống ở nơi đây.

      Tiện ích đẳng cấp tại biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì? Tại biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park, cộng đồng cư dân văn minh sẽ được tận hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, thời thượng. Đầu tiên phải kể đến chuỗi hệ thống tiện ích nội khu rất phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi như:

      • Hệ thống sân thể thao bao gồm: Bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền hơi, tennis
      • Khu sân chơi trẻ em
      • Sân cỏ đa năng
      • Biển hồ nước mặn
      • Chòi ngắm cảnh ven hồ
      • Đường dạo, chạy bộ quanh hồ
      • Khu tập gym ngoài trời
      • Điểm nướng BBQ ngoài trời
      • Tiểu cảnh và điêu khắc

      Bên cạnh vị trí nằm kế cận Vincom Mega Mall sôi động, những căn biệt thự liền kề nơi đây còn nằm gần dãy phố shophouse thấp tầng sầm uất, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, giải trí của các gia đình chỉ trong vài bước chân. 

      Tiện ích đẳng cấp tại biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, từ các căn biệt thự liền kề Sao Biển, cư dân còn có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích dịch vụ đẳng cấp khác của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool và đại học tinh hoa VinUni.

      Với những lợi thế hoàn hảo về vị trí, tiện ích, cảnh quan của khu biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đây xứng đáng là chốn an cư lý tưởng hàng đầu cho những khách hàng muốn tìm kiếm trải nghiệm sống năng động, hiện đại, đẳng cấp thượng lưu. 

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã cung cấp các thông tin về biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể đưa ra đánh giá khách quan về sự phù hợp của khu biệt thự này với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu 1m2?

      Tìm hiểu Phân khu căn hộ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương