Biệt thự liền kề 70m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề 70m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 duy trì sức nóng từ khi vừa ra mắt và vẫn còn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm về tiện ích và giá bán. Bài viết dưới đây cập nhật thông tin mới nhất về biệt thự liền kề 70m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô.

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu phong cách sống “đại dương” đẳng cấp không khác gì dự án 1 khiến thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô không ngừng nóng và cạnh tranh. Một trong những dòng sản phẩm phù hợp với tài chính đại đa số người dân Hà Nội và Hưng Yên là dạng biệt thự liền kề.

      Tổng quan biệt thự liền kề phân khu San Hô

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô nằm ngay cạnh công viên tạo sóng Royal Wave Park, phía Đông khu đô thị Vinhomes. Liền kề San Hô có diện tích đất từ 48 – 164 m2, chiều cao 5 tầng, mật độ xây dựng 80 – 85%, được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, điểm nhấn nằm ở những khối nhà cô đọng, kết hợp cửa sổ vuông rộng và mái ngói dốc. Sức hút lớn nhất của liền kề San Hô nằm ở vị trí kế cận công viên Royal Wave Park, “kỳ quan số 1” tại Vinhomes Điểm đắt giá nhất của biệt thự liền kề San Hô là có vị trí nằm chạy dọc công viên Royal Wave Park - “kỳ quan” số 1 Vinhomes Ocean Park 2. Dòng sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có số tiền vừa tầm mà lại mong muốn có một không gian sống thoải mái, tiện nghi, sang trọng.

      biet-thu-lien-ke-70m2-mat-tien-5m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Thiết kế các biệt thự đều được tối ưu hóa không gian sống (nguồn: Bất động sản dự án)

      Các kiến trúc sư và nhà thiết kế đã sử dụng nhiều cửa sổ lớn để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn bên ngoài, mở ra một không gian sống thoải mái, trong lành, phù hợp chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống. Hệ thống điều hòa không khí, hệ thống chiếu sáng và các thiết bị tiện nghi khác được lắp đặt đầy đủ và hiện đại. Ngoài ra, thiết kế các biệt thự đều được tối ưu hóa không gian sống, giúp cho việc sử dụng diện tích đất được tận dụng tối đa, giúp cho biệt thự liền kề cũng rộng rãi và sử dụng được hết công năng như biệt thự đơn lập.

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích hấp dẫn xung quanh khu biệt thự liền kề San Hô

      • Hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế: Khu vực này có nhiều trường học đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu giáo dục cho con em cư dân tại đây. Các trường học nổi tiếng như trường Mầm non Blue Ocean, trường quốc tế Vinschool, đại học VinUni...
      • Bệnh viện Vinmec Ocean Park: Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, bệnh viện Vinmec Ocean Park sẽ cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất cho cư dân tại đây.

      biet-thu-lien-ke-70m2-mat-tien-5m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Xung quanh biệt thự liền kề San Hô có nhiều tiện ích hấp dẫn (nguồn: Vinhomes Ocean Park Z)

      • Trung tâm thương mại: Khu trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán ăn, rạp chiếu phim, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí cho cư dân.
      • Công viên cây xanh: Với hơn 200.000m2 cây xanh, công viên Vinhomes Ocean Park 2 là nơi lý tưởng để tận hưởng không gian sống trong lành, tươi mới và thoải mái.

      Ưu thế khi đầu tư vào biệt thự liền kề San Hô

      Vị trí đắc địa: phân khu San Hô nằm trong quần thể Vinhomes Ocean Park 2, một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng nhất tại Việt Nam. Với các tiện ích và dịch vụ cao cấp, khu đô thị này thu hút rất nhiều người dân và khách du lịch đến sinh sống, làm việc hoặc nghỉ dưỡng.

      Thiết kế hiện đại: biệt thự liền kề tại phân khu San Hô được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Các căn nhà có diện tích rộng rãi, kiến trúc đẹp mắt và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như hệ thống điều hòa không khí, bể bơi, sân vườn, nhà để xe, an ninh 24/7…

      biet-thu-lien-ke-70m2-mat-tien-5m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Biệt thự liền kề San Hô có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai (nguồn: website Bất động sản)

      Tiềm năng sinh lời cao: bất động sản tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Với việc đầu tư phát triển hạ tầng và các dịch vụ, tiện ích tại khu đô thị này, giá trị bất động sản sẽ tăng lên theo thời gian.

      Nên lựa chọn đơn vị nào khu mua / bán biệt thự liền kề San Hô?

      Nếu quý khách hàng muốn mua bán biệt thự liền kề tại phân khu San Hô, OneHousing là một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Qua OneHousing, quý khách hàng có thể tìm kiếm và chọn lựa các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Ngoài ra, còn là cung cấp các giải pháp tài chính để giúp quý khách hàng nối tiếp khoản vay và đầu tư vào bất động sản một cách hiệu quả.

      Giá bán biệt thự liền kề 70m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô

      Biệt thự liền kề 70m2, mặt tiền 5m, 5 - 6 phòng ngủ tại phân khu San Hô hiện có giá bán là khoảng từ 9 tỷ đến 11 tỷ đồng tùy vào vị trí và các yếu tố khác như có nội thất hay không, hướng nhà, pháp lý của căn nhà theo website Bất động sản cập nhật tháng 5/2023.

      Việc đầu tư một căn biệt thự liền kề 70m2, mặt tiền 5m tại phân khu San Hô ở thời điểm này là vô cùng hợp lý dù mục đích của quý khách là để ở hay cho thuê lại. Với mức giá hợp lý cùng vị trí đắc địa, thị trường bất động sản tại đây sẽ còn nóng lên theo thời gian. Quý khách hàng có thể liên hệ OneHousing để nhận tư vấn kỹ càng trước khi quyết định đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương