Biệt thự đơn lập ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao n

      Biệt thự đơn lập ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô thuộc Vinhomes Ocean Park 2 diện tích như thế nào? Cùng OneHousing đi tìm những câu trả lời trong những chia sẻ sau.

      Biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô được coi là một trong những căn hộ cao cấp nhất của dự án mà bất kỳ giới thượng lưu nào cũng muốn sở hữu. Cùng OneHousing tìm hiểu biệt thự đơn lập ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu ngay tại bài viết dưới đây.

      Tổng quan về vị trí dự án và phân khu San Hô

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong nhiều dự án phát triển mới đang tiếp tục triển khai của chủ đầu tư Vingroup, dự án có địa điểm tại huyện Văn Giang của tỉnh Hưng Yên. Sau thành công của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes ocean Park 2 Hưng Yên đã đánh dấu những bước phát triển của chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng Vingroup ở khu vực phía Đông Thành phố Hà Nội.

      Với quy mô hơn 458 ha và tổng vốn đầu tư hơn 38 nghìn tỷ đồng, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là một trong những dự án quy mô và lớn nhất của Vingroup.

      Dự án dự kiến ​​sẽ cung cấp nơi ở cho 65.000 cư dân, cung cấp những khu nhà ở cao cấp và hạng nhất với nhiều tiện ích hoàn hảo như biệt thự, tòa nhà thương mại và căn hộ, cùng với đó là cao ốc thương mại, bệnh viện, trường học, cao ốc văn phòng, công viên, hồ nước mặn và hàng loạt các tiện ích khác đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

      biet-thu-don-lap-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Là một trong các điểm nhấn quan trọng tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô là phân khu có diện tích rộng nhất với gần 37ha được quy hoạch với hơn 2000 sản phẩm nhà ở thấp tầng bao gồm có những ngôi biệt thự, nhà ở liền kề và shophouse.

      Phân khu San Hô sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa nằm ở phía Bắc của khu dự án đối diện với công viên Royal Wave Park và trục đường vành đai 3 ở phía Bắc, phía Nam đối diện với phân khu Ngọc trai và trục đường nội khu rộng hơn 30m vô cùng thuận tiện khi di chuyển quanh dự án.

      Các căn nhà ở thấp tầng tại dự án được thiết kế với lối kiến trúc châu Âu sang trọng và bắt mắt, các không gian bên trong được bài trí bày bản một cách khéo léo tạo cảm giác quen mắt và thoải mái cho các chủ nhân khi bước vào bên trong căn nhà của mình.

      Đọc tiếp

      Biệt thự đơn lập ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire đang rất được giới thượng lưu ưa chuộng không chỉ bởi ít phân khu nhất mà còn là loại hình sản phẩm có vị trí đẹp nhất. Căn biệt thự có chiều cao lên đến 4 tầng và tất cả đều là căn góc.

      biet-thu-don-lap-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô sẽ được thiết kế với diện tích nhỏ nhất là 216m2 và lớn nhất là 432m2, phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Loại hình sản phẩm này được bán với mức giá dao động khoảng 38 tỷ đồng đến 75 tỷ đồng tuỳ theo diện tích và phương thức thanh toán do khách hàng chọn lựa (Nguồn: Vinhomes).

      Tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire những căn biệt thự cũng sẽ được thiết kế ở các vị trí nằm ở xa mặt tiền nhưng gần gũi với hồ cảnh quan và những con đường nằm trên các tuyến giao thông chính của dự án. Đặc biệt là views lúc nào cũng đẹp và được xây dựng ở các vị trí phù hợp với nhiều yếu tố, đặc biệt là yếu tố phong thuỷ. Vì thế, dù với số lượng 44 căn, biệt thự vẫn luôn khiến cho khách phải quan tâm.

      Với các dự án căn hộ thì việc đồng nhất về lối thiết kế từng loại nhà ở thường là đồng bộ và nhất quán. Nhưng với biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 thì được phân làm nhiều tiểu khu và các tiểu khu đều được thiết kế rất khác biệt.

      Biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chính sách ưu đãi độc quyền hấp dẫn chỉ có tại OneHousing

      Theo đó, khi mua và bán các căn hộ thấp tầng tại các dự án trên, người mua chỉ cần vốn tự có 30% là sẽ được nhận tiền ngay từ người bán, với mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm và ân hạn lên đến 24 tháng. Đây được xem là giải pháp tài chính lần đầu tiên có mặt trên thị trường chuyển nhượng thứ cấp được áp dụng tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Ngoài ra, OneHousing định giá nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ toàn diện giao dịch với quy trình thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, nhận tiền mặt và thanh toán nhanh chóng. Đây được xem là giải pháp tài chính tiên phong trên thị trường hiện nay áp dụng cho giao dịch bất động sản chuyển nhượng thứ cấp. Giải pháp trên đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: Nguồn vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng rườm rà, ẩn chứa nhiều rủi ro.

      Có thể thấy, với diện tích của loại hình sản phẩm biệt thự đơn lập vô cùng đa dạng, phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2 đã trở thành tâm điểm của những khách hàng đang mong muốn tìm cơ hội đầu tư hay một nơi an cư nghỉ dưỡng hoàn hảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Phân khu nào có diện tích lớn nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương