Biệt thự đơn lập 199,9m2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự đơn lập 199,9m2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/05/2023
      Người đọc muốn tìm hiểu biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là, Vinhomes Ocean Park 2. OneHousing sẽ giới thiệu về loại hình biệt thự này tại dự án đô thị trên.

      Trong phân khu Chà Là thuộc Vinhomes Ocean Park 2, biệt thự đơn lập được biết đến là một trong những loại hình nhà ở được quan tâm nhất. Vậy biệt thự này có ưu điểm thế nào và có giá bán bao nhiêu trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được OneHousing giới thiệu ngay sau đây.

      Thế nào được gọi là biệt thự đơn lập?

      biet-thu-don-lap-1999m2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Khái niệm biệt thự đơn lập (Nguồn: Công ty TNHH căn hộ Biên Hòa)

      Biệt thự đơn lập được biết đến là sản phẩm nhà ở cao cấp nhất hiện nay. Đây là kiểu biệt thự có kiến trúc độc lập và hoàn toàn tách biệt. Bốn mặt của biệt thự này đều hoàn toàn thông thoáng và được bao quanh bởi sân vườn và hàng rào ngăn cách. Gia chủ hoàn toàn có thể xây dựng và thiết kế biệt thự theo sở thích của mình. Đem lại thẩm mỹ và nhu cầu sống thư giãn nhất với cả gia đình.

      Trong thời gian trước, dòng biệt thự này là sản phẩm “kén” chọn. Bởi chi phí sở hữu cao cùng  chi phí xây dựng đắt đỏ và diện tích rộng nên không nhiều nhà đầu tư tìm đến. Tuy nhiên, giới thượng lưu lại là đối tượng chính và săn đón kiểu nhà ở này hơn.

      Tuy nhiên đến thời điểm hiện nay, biệt thự này đã mở rộng tập khách hàng của mình hơn. Dù vẫn tập trung vào giới nhà giàu nhưng không còn để sở dụng là nhà ở mà có thể phục vụ mục đích kinh doanh.

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm nổi biệt mà người mua có được khi sở hữu biệt thự đơn lập

      Để giúp cho người đọc nắm bắt rõ, dưới đây sẽ là một số ưu điểm nổi bật về loại hình biệt thự này.

      Tất cả biệt thự đều thừa hưởng vị trí “vàng” của dự án

      biet-thu-don-lap-1999m2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Biệt thự đơn lập luôn nằm trên những mảnh đất vàng (Nguồn: Decox Design)

      Vì là một trong những sản phẩm đứng đầu của dự án nên từ xây dựng, thiết kế đến vị trí đều được thừa hưởng đẳng cấp nhất. Trên toàn dự án, những vị trí trung tâm hay vị trí độc đắc đem lại nhiều lợi ích sẽ được chú trọng xây dựng biệt thự trên đó.

      Kể cả thiết kế cũng được chú tâm đến và đưa ra các mẫu nhà sang trọng, hiện đại chuẩn Châu Âu. Đảm bảo cho người mua nhà nhận được lợi ích đáng kể trên mọi khía cạnh khi sở hữu biệt thự.

      Biệt thự đơn lập thừa hưởng trong hệ thống tiện ích trong khu vực

      Như đã giới thiệu, biệt thự này hoàn toàn nằm trong lòng các dịch vụ tiện ích của toàn dự án. Không chỉ là các nhu cầu thiết yếu như cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, shophouse,... Mà các biệt thự còn nằm gần địa điểm giải trí, thương mại trong phân khu. Điều này giúp cho cuộc sống của gia chủ trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Đặc biệt là đối với lĩnh vực bất động sản còn đem lại nhiều lợi nhuận hơn nữa.

      Không gian nhà ở có sự đồng bộ nhất định từ trong ra ngoài

      Vì khách hàng của biệt thự song lập là những thương gia nên thiết kế cả trong lẫn ngoài cần được thể hiện đúng đẳng cấp. Thông thường, mẫu biệt thự này sẽ được xây dựng bởi các nhà thiết kế hàng đầu để đem đến không gian sống hiện đại nhất.

      HIện tại, gia chủ sở hữu biệt thự song lập đều tìm đến lối thiết kế hiện đại nhất. Đây chính là phong cách được nhiều người yêu thích và đánh giá cao hiệu quả đem lại cho ngôi nhà. Dù cho là phong cách nào đi chăng nữa thì sự đồng nhất trong nội thất nhà ở đến sân vườn sẽ tạo nên không gian sống tuyệt vời và thể hiện rõ đẳng cấp của người sở hữu.

      Dự án biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là, Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những tâm điểm bất động sản được nhiều nhà đầu tư chú trọng tới. Đặc biệt phải kể đến là biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là. OneHousing sẽ giúp bạn đọc bổ sung thêm thông tin về vị trí nhà ở biệt thự này.

      biet-thu-don-lap-1999m2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Biệt thự đơn lập phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes Lands)

      Giới thiệu phân khu Chà Là tại Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là tại Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu mở rộng và hầu như tách biệt với các phân khu khác. Không giống như phân khu Ngọc Trai, mà các dãy nhà tại nơi đây đều chia theo đường song song. Vậy nên cư dân sinh sống tại nơi đây có thể thuận tiện di chuyển giữa các biệt thự với nhau hơn.

      Biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là Vinhomes

      Trên toàn dự án hiện nay, loại hình biệt thự này có đến 16 căn nhà với diện tích đa dạng. Từ 199.9 đến 241.1m2 và mật độ xây dựng từ 45 đến 50%. Các biệt thự này đều nằm tại trục đường tiếp giáp với công viên nội khu nên không gian sống nơi đầy cực thoải mái.

      Giá rao bán của biệt thự đơn lập 199,9m2 bao nhiêu tiền 1m2?

      Hiện nay giá rao bán của biệt thự này tại Vinhomes Ocean Park 2 với diện tích 199,9m2 là 26 - 35 tỷ đồng, tức là 130 - 200 triệu đồng/ m2 (Tham khảo tại: Vinhomes Lands tháng 5/2023). Mức giá nào có sự dao động nhất định giữa vị trí các căn mà khách hàng lựa chọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương