Bí quyết chốt đơn 11 căn trong hơn 3 tháng qua Tiktok của môi giới bất động sản gen Z

      Bí quyết chốt đơn 11 căn trong hơn 3 tháng qua Tiktok của môi giới bất động sản gen Z

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/03/2024
      Tiktok không chỉ phải là nền tảng giải trí mà còn là sân chơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình. Đây cũng là nền tảng giúp môi giới bất động sản gen Z chốt đơn 11 căn hộ chỉ trong 3 tháng.

      Làm thế nào để bán nhà qua Tiktok dễ dàng, thuận lợi là thắc mắc của nhiều bạn trẻ. Để hiểu rõ về vấn đề này, bạn đọc có thể tham khảo ngay bí quyết chốt đơn 11 căn nhà trong hơn 3 tháng của môi giới bất động sản gen Z trong nội dung bài viết sau đây.

      Tiktok - Mảnh đất đầu tư dễ thu hút khách hàng 

      Hiện nay, Tiktok là nền tảng mạng xã hội có lượt truy cập cao. Hầu hết ai cũng đều sở hữu riêng cho mình 1 tài khoản tiktok với mục đích giải trí, vui chơi hay kinh doanh. 

      Hiện nay, nhiều nhà môi giới bất động sản trẻ đã sử dụng Tiktok làm kênh bán hàng và mang đến những hiệu quả đáng nể. Cụ thể, một vài trường hợp bán nhà qua Tiktok của các nhà môi giới bất động sản trẻ tuổi như sau:

      Đức Quân (sinh năm 2000, sinh viên Đại học FPT) bắt đầu hoạt động môi giới bất động sản từ tháng 8/2023 khi còn đang học việc. Đến tháng 10/2023, Quân đã thành công “chốt” cọc cho khách hàng đầu tiên. 

      Chỉ sau 6 tháng trong ngành, đến cuối tháng 1/2024, Quân đã bán được tổng cộng 11 căn nhà đất. Cậu sinh viên này chia sẻ rằng phần lớn khách hàng tìm đến thông qua Tiktok và tỉ lệ chốt bán trên nền tảng này là 9/11 căn.

      "80% khách hàng của em là thuộc nhóm anh chị từ 8x - 9x với ngân sách mua nhà khoảng 4 - 5 tỷ đồng. Mặc dù còn có khách hàng người lớn tuổi nhưng tỷ lệ này thấp hơn. 

      Có khách hàng lớn tuổi nhất là một bà 83 tuổi. Bà đã dùng Tiktok xem thấy được các căn nhà e đăng bán, sau đó liên lạc với em qua Zalo để hỏi về thông tin bán căn nhà. Điều này làm cho em cảm thấy ngạc nhiên.".

      bi-quyet-chot-don-11-can-trong-hon-3-thang-qua-tiktok-cua-moi-gioi-bat-dong-san-gen-z-onehousing-1

      Môi giới bất động sản gen Z chốt 11 căn chỉ hơn 3 tháng qua nền tảng Tiktok (Nguồn: Toàn cảnh bất động sản)

      Mạnh Tiến là một marketer sau đó chuyển sang làm môi giới bất động sản, sở hữu kênh Tiktok với hơn 50.000 người theo dõi. 

      Sau hơn 1 năm hoạt động trên Tiktok, Mạnh Tiến không chỉ chia sẻ video review về dự án bất động sản mà còn chia sẻ những kiến thức và bí quyết hữu ích cho công việc, bao gồm kiến thức về kiến trúc, nội thất, pháp lý và sách hay. Thông qua Tiktok, Mạnh Tiến đã thành công bán được nhiều nhà hơn so với việc sử dụng các phương pháp bán hàng truyền thống.

      Theo báo cáo của We are Social và Meltwater về Digital 2023, quảng cáo trên Tiktok đã tiếp cận gần 70% tổng số người từ 18 tuổi trở lên với 49,86 triệu người dùng tại Việt Nam. Theo Metric, doanh thu của Tiktok Shop ngày càng tăng, chỉ sau sàn Shopee và Lazada. 

      Điều này cho thấy Tiktok không chỉ là một kênh giải trí thông thường mà còn trở thành kênh bán hàng trực tuyến được ưa chuộng. Do đó, nội dung liên quan đến bất động sản nếu trước đây có thể xem "khô cứng" thì nay đã được chuyển đổi một cách sáng tạo và hiệu quả để thu hút người dùng.

      (Nguồn: Đô Thị)

       

      Làm nghề từ cái tâm

      Đọc tiếp

      Trở về với ví dụ cụ thể từ bạn Quân để biết thêm bí quyết giúp nhà môi giới trẻ có thể chốt đơn được 11 căn nhà chỉ hơn 3 tháng qua nền tảng Tiktok. Bạn cho biết, mẹ chính là người gợi ý nên thử nghiệm công việc môi giới bất động sản. 

      Hơn nữa, mẹ cũng là người hướng dẫn và chỉ dạy cho Quân trong suốt 2 tháng học việc, từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023.

      bi-quyet-chot-don-11-can-trong-hon-3-thang-qua-tiktok-cua-moi-gioi-bat-dong-san-gen-z-onehousing-2

      Làm nghề bằng cái tâm và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí mà các nhà môi giới cần hướng tới (Nguồn: Lawnet)

      Quân chia sẻ rằng theo lời mẹ, công việc môi giới bất động sản không chỉ là việc bán hàng như ngày trước mà là việc thực hiện mơ ước và đòi hỏi sự nỗ lực của nhiều người. Mẹ khuyến khích Quân không nên đặt lợi ích cá nhân và hoa hồng lên hàng đầu mà phải tư vấn trung thực và không làm mơ ước của nhiều người trở nên giả mạo chỉ để bán hàng nhanh chóng. 

      Quân nhớ ba tiêu chí mà mẹ luôn nhắc: Tạo mối quan hệ với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của họ; Thảo luận để tìm ra ngôi nhà phù hợp nhất và sau đó mới là quá trình bán hàng.

      Thành tích càng lớn, áp lực càng cao

      Hiện tại, Quân thừa nhận không có áp lực tài chính vì mẹ đã đảm bảo tiền học và tiền chi tiêu cá nhân, trong đó một phần từ hoa hồng bán nhà. Tiền không phải là nỗi lo của Quân.

      Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất của Quân là áp lực về thành tích. Sau khi bán thành công 11 căn nhà trong hơn 3 tháng, anh chị trong ngành gọi Quân là 'siêu chốt'. Nhà môi giới bất động sản trẻ cảm thấy rất vui và tự hào nhưng cũng sợ nếu không chốt được căn nào trong 1 - 2 tháng, mọi người sẽ nghĩ rằng Quân chỉ là "ăn may".

      Nhà môi giới nhà mặt đất và nhà phố này chia sẻ về việc thường bị gọi là 'cò đất' nhưng anh đã chấp nhận và luôn cố gắng làm mọi thứ chỉn chu. Mặc dù đã đạt được thành công từ sớm, Quân không tự hào quá mức và luôn tập trung vào việc xác định "đường đi nước bước" cho bản thân.

      bi-quyet-chot-don-11-can-trong-hon-3-thang-qua-tiktok-cua-moi-gioi-bat-dong-san-gen-z-onehousing-3

      Thành tích càng lớn, áp lực đè lên môi giới bất động sản càng cao (Nguồn: Phan Law Vietnam)

      Quân đặt kế hoạch đầu tư thêm vào kịch bản Tiktok để giúp mọi người hiểu rõ hơn về nhà đất và nhà phố. Anh cũng định học thêm kiến thức về pháp lý và luật đất đai để có thể tư vấn sâu sắc hơn cho khách hàng.

       Kế hoạch dài hạn của Quân là tiếp tục xây dựng kênh Tiktok về bất động sản và làm môi giới bất động sản thêm khoảng 2 năm nữa. Sau khi có lượng khách ổn định, Quân sẽ sử dụng tiền hoa hồng để đầu tư vào bất động sản, mua lại những căn nhà cũ, sửa sang và cho thuê.

      Có thể thấy, việc nỗ lực không ngừng và làm việc từ cái tâm đã giúp các nhà môi giới bất động sản đạt được hiệu quả tốt trong việc bán nhà qua Tiktok. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí giúp cho các nhà môi giới có định hướng đúng trong việc tư vấn, từ đó giúp họ thuận lợi bán nhà qua các nền tảng mạng xã hội như Tiktok.

      Xem thêm

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Long Biên cập nhật mới nhất

      Làm hợp đồng mua bán nhà đất cần lưu ý gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương