Bí quyết chọn mẫu giấy dán tường kiểu Hàn Quốc trang trí phòng ngủ đẹp cho giới trẻ

      Bí quyết chọn mẫu giấy dán tường kiểu Hàn Quốc trang trí phòng ngủ đẹp cho giới trẻ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2023
       Trang trí phòng với giấy dán tường đã trở nên phổ biến hiện nay. Vậy có những bí quyết chọn mẫu giấy dán tường kiểu Hàn Quốc nào để trang trí phòng ngủ đẹp cho giới trẻ? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Với sự sáng tạo không ngừng, giới trẻ hiện nay, nhất là thế hệ gen Z khi mua nhà đều muốn trang trí phòng ngủ của mình thật độc đáo, đặc biệt và mang cá tính riêng. Trong đó, giấy dán tường là cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình mẫu giấy phù hợp, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bí quyết chọn mẫu giấy dán tường kiểu Hàn Quốc trang trí phòng ngủ đẹp cho giới trẻ.

      Xu hướng giới trẻ lựa chọn giấy dán tường kiểu Hàn Quốc

      Khi việc hội nhập diễn ra sâu rộng giữa các quốc gia thì các yếu tố văn hóa cũng được chú trọng. Giới trẻ Việt Nam chịu ảnh hưởng khá lớn từ phong cách Hàn Quốc với lối sống năng động, thể hiện được sở thích và cá tính của mình. Việc này được thể hiện rõ nhất qua việc trang trí phòng ngủ. Giấy dán tường theo đó đã trở thành một xu hướng được quan tâm đặc biệt..

      bi-quyet-chon-mau-giay-dan-tuong-kieu-han-quoc-trang-tri-phong-ngu-dep-cho-gioi-tre-onehousing-1

      Xu hướng lựa chọn giấy dán tường kiểu Hàn Quốc (Nguồn: Decoxdesign)

      Giấy dán tường đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

      Nếu bạn không thích sự đơn điệu hay thấy những màu sơn trở nên nhàm chán thì giấy dán tường sẽ mang lại một không gian hoàn toàn khác với đa dạng hoa văn và màu sắc. Bạn trẻ có thể tùy ý lựa chọn và phối hợp sao cho phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của bản thân. Dù bạn muốn trang trí căn phòng của mình theo phong cách nào thì cũng đều có các loại giấy dán tường thích hợp.

      Chất lượng giấy dán tường ổn định

      Hiện nay có rất nhiều mẫu giấy dán tường được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của nước ngoài. Chính vì thế mà chất giấy dai, có khả năng chống ẩm và chống mốc tốt. 

      Ngoài ra, trên thị trường cũng có một số loại giấy được sản xuất theo mô hình 2D, 3D… nên sẽ đảm bảo được tính chân thật và sống động trong từng đường nét hoa văn. 

      Giá thành không quá cao so với các loại vật liệu trang trí khác

      Có thể thấy rằng, so với các loại gỗ hay đá ốp tường thì giấy dán tường có giá cả hợp lý hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, quá trình thi công cũng đơn giản nên bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công.

      Tại sao giới trẻ yêu thích xu hướng Color Block trong trang trí nhà cửa?

      Đọc tiếp

      Lựa chọn mẫu giấy dán tường Hàn Quốc theo sở thích

      Sở thích của các bạn trẻ được thể hiện qua nhiều khía cạnh, nhất là yếu tố về màu sắc. Trong việc lựa chọn mẫu giấy dán tường kiểu Hàn Quốc, gen Z cũng có xu hướng tự do chọn lựa màu sắc yêu thích.

      Giấy dán tường có tông màu tươi sáng

      Những mẫu giấy dán tường có tông màu tươi sáng có thể được lựa chọn cho không gian phòng khách, phòng bếp, hay những không gian sinh hoạt chung để giúp cho không gian trở nên sáng hơn. Ngoài ra, những mẫu giấy dán tường có tông màu này cũng phù hợp với những bạn có phong cách sống nhẹ nhàng, yêu thích sự đơn giản.

      bi-quyet-chon-mau-giay-dan-tuong-kieu-han-quoc-trang-tri-phong-ngu-dep-cho-gioi-tre-onehousing-2

      Giấy dán tường có tông màu tươi sáng (Nguồn: Decoxdesign)

      Giấy dán tường có tông màu xám

      Đối với những bạn trẻ có xu hướng sống theo lối tối giản thì tông màu xám là sự lựa chọn tuyệt vời. Các loại giấy dán tường màu xám có thêm họa tiết, hoa văn giúp cho căn phòng trở nên sinh động cũng như giúp bạn có thêm nhiều sự lụa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Giấy dán tường có tông trầm

      Tông màu này là lựa chọn phổ biến với những bạn có cá tính mạnh hơn một chút. Bên cạnh đó, bạn cũng phải cân nhắc sao cho phù hợp với phong cách thiết kế nội thất. Nếu nội thất trong nhà theo phong cách tối giản, chất liệu độc lạ thì bạn nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường có tông màu trầm hẳn. Điều này sẽ giúp cho những thiết kế có thêm sự liên kết, trở nên sang trọng và tinh tế hơn. 

      bi-quyet-chon-mau-giay-dan-tuong-kieu-han-quoc-trang-tri-phong-ngu-dep-cho-gioi-tre-onehousing-3

      Giấy dán tường có tông màu trầm (Nguồn: Decoxdesign)

      Lựa chọn mẫu giấy dán tường Hàn Quốc theo giới tính

      Việc lựa chọn các loại mẫu giấy dán tường còn phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố giới tính. Điển hình như các bạn nữ thường yêu thích giấy dán tường họa tiết, màu sắc đáng yêu, cùng những hình vẽ ngộ nghĩnh. Trong khi đó, các chàng trai lại yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính. 

      Lựa chọn mẫu giấy dán tường cho các cô gái

      Với các cô gái thích sự nhẹ nhàng, đáng yêu thì nên chọn các mẫu giấy dán tường có màu hồng, kem, cam, tím... hay các mẫu có họa tiết hoa nhí dễ thường. Điều này sẽ làm cho bức tường trong căn phòng trở nên sáng sủa, mềm mại hơn. 

      Còn với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ thì nên lựa chọn các mẫu giấy dán tường có điểm nhấn để làm bật được tính cách của mình. Ví dụ như bạn có thể kết hợp chọn các màu sắc nổi bật như cam, xanh dương, đen, hồng neon,....

      bi-quyet-chon-mau-giay-dan-tuong-kieu-han-quoc-trang-tri-phong-ngu-dep-cho-gioi-tre-onehousing-4

      Giấy dán tường cho các cô gái (Nguồn: Decoxdesign)

      Lựa chọn mẫu giấy dán tường cho các chàng trai

      Với các chàng trai thích thể hiện sự mạnh mẽ, phong cách nổi loạn thì sẽ phù hợp hơn với các mẫu trơn, 3D, có họa tiết tối giản. Đặc biệt nên tránh các mẫu có hoa văn nhí bởi sẽ khiến cho căn phòng trở nên rối mắt và không tạo được sự nam tính. 

      Bên cạnh đó, các bạn nam nên để ý đến cách sắp xếp đồ đạc trong phòng của mình để chọn những mẫu giấy có thiết kế phù hợp với không gian. Bạn nam có cá tính hơi nổi loạn hoặc theo phong cách nghệ thuật thì có thể xem xét các mẫu giấy dán tường có hoa văn trừu tượng để căn phòng trông ấn tượng hơn.

      bi-quyet-chon-mau-giay-dan-tuong-kieu-han-quoc-trang-tri-phong-ngu-dep-cho-gioi-tre-onehousing-5

      Giấy dán tường cho các bạn nam (Nguồn: Decoxdesign)

      Việc lựa chọn mẫu giấy dán tường tưởng chừng đơn giản nhưng lại thể hiện được phong cách sống, sở thích của các bạn trẻ. Qua bài viết trên của OneHousing về bí quyết chọn mẫu giấy dán tường kiểu Hàn Quốc trang trí phòng ngủ đẹp cho giới trẻ, chắc hẳn bạn đã có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bí quyết chọn mua đèn cây đứng phòng khách, phòng ngủ đẹp cho Gen Z

      Giải pháp trang trí phòng tắm nhỏ, đẹp và tiện nghi dành cho gen Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương