Bây giờ có phải "thời điểm vàng" để đầu tư Vinhomes Ocean Park 2?

      Bây giờ có phải "thời điểm vàng" để đầu tư Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2024
      Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi bây giờ có phải "thời điểm vàng" để đầu tư Vinhomes Ocean Park 2?

      Bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và bền vững? Vinhomes Ocean Park 2 nổi lên như điểm đến lý tưởng với tiềm năng tăng giá vượt trội cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Liệu đây có phải "thời điểm vàng" để sở hữu bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và đưa ra quyết định đầu tư sinh lời sáng suốt.

      Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị biển hồ đẳng cấp

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án đại đô thị biển hồ lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại vị trí đắc địa tại 2 xã thuộc huyện Văn Giang, Hưng Yên, giáp ranh với Hà Nội. Dự án sở hữu quy mô lên đến 458 ha, được quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng, mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ.

      bay-gio-co-phai-thoi-diem-vang-de-dau-tu-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án đại đô thị biển hồ lớn nhất Việt Nam (Nguồn: VnEconomy)

      Một số điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park 2:

      • Vị trí đắc địa: Vinhomes Ocean Park 2 tiếp giáp 2 tuyến đường huyết mạch là đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5, giúp kết nối khu vực dự án với các khu vực khác trong thành phố một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, dự án nằm trong khu vực trung tâm phát triển mới phía Đông Hà Nội, với hàng loạt dự án giao thông trọng điểm đang được triển khai, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ trở thu hút đông đảo cư dân và nhà đầu tư.
      • Mật độ xây dựng thấp: Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu mật độ xây dựng lý tưởng, chỉ chưa đến 30%, mang đến cho cư dân không gian sống xanh mát, trong lành và thoáng đãng.
      • Quy hoạch bài bản với 2 phân khu chức năng chính: Phân khu cao tầng và phân khu biệt thự thấp tầng, kiến tạo nên một thành phố sinh thái thu nhỏ với không gian sống trong lành, tiện nghi và đầy đủ tiện ích. 
      • Hệ thống tiện ích đẳng cấp: Dự án được trang bị hệ thống tiện ích đồng bộ, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân như: biển hồ nước mặn Crystal Lagoon, công viên Royal Wave Park, hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec,,...
      • Tiềm năng phát triển: Khu vực phía Đông Hà Nội đang được đẩy mạnh phát triển, với nhiều dự án lớn được triển khai, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ hưởng lợi từ sự phát triển chung của khu vực.

      Với không gian sống xanh mát, tiện nghi và đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống an yên, hạnh phúc và thịnh vượng.

      bay-gio-co-phai-thoi-diem-vang-de-dau-tu-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VietNamNet)

       

      Bây giờ có phải "thời điểm vàng" để đầu tư Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Với nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường, khu vực và tiềm năng của dự án, Vinhomes Ocean Park 2 đang được đánh giá là "miền đất hứa" cho các nhà đầu tư trong giai đoạn hiện nay, dưới đây là những lý do chính:

      Bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội đang "trỗi dậy" mạnh mẽ

      Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường bất động sản đang cho thấy những tín hiệu tích cực, bước vào giai đoạn phục hồi và tăng trưởng mới. Nổi bật là khu vực phía Đông Hà Nội, nơi thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng mua nhà ở thực tế.

      Nhờ quy hoạch bài bản, hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, khu vực phía Đông Hà Nội đang trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản. Nhiều dự án lớn được triển khai, thu hút lượng lớn cư dân về đây sinh sống và làm việc.

      Với những yếu tố tích cực trên, thị trường bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm những sản phẩm tiềm năng để sinh lời.

      bay-gio-co-phai-thoi-diem-vang-de-dau-tu-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Khu vực phía Đông Hà Nội đang "trỗi dậy" mạnh mẽ (Nguồn: VnEconomy)

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu nhiều ưu thế vượt trội

      Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, quy mô, hệ thống tiện ích, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và được trang bị đầy đủ tiện ích. Đây được coi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng để an cư và đầu tư sinh lời.

      Bên cạnh những lợi thế vượt trội về vị trí, quy mô, tiện ích,... Vinhomes Ocean Park 2 còn ghi điểm với chính sách bán hàng ưu việt, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Cụ thể, chỉ với 30% giá trị căn nhà, khách hàng đã có thể sở hữu ngay những sản phẩm thấp tầng đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2. Phần còn lại được thanh toán linh hoạt trong thời hạn 15 năm với lãi suất cố định từ 6,5 - 8,5%/năm, phù hợp với khả năng tài chính của đa dạng khách hàng.

      Một số ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2:

      • Miễn phí 24 tháng sạc xe điện trị giá 48 triệu đồng cho khách hàng về ở trước 30/6/2024.
      • Gói bảo vệ vòng ngoài miễn phí và dạy tập golf trong 6 tháng dành cho khách hàng sở hữu các căn thuộc khu VVIP từ 30 tỷ đồng.
      • Triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác như: chiết khấu khi thanh toán sớm, tặng gói nội thất,...

      bay-gio-co-phai-thoi-diem-vang-de-dau-tu-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Vinhomes Ocean Park 2 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng để an cư và đầu tư sinh lời (Nguồn: VietNamNet)

      Chính sách bán hàng của Vinhomes Ocean Park 2 mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng có nhu cầu đầu tư sinh lời:

      • Giảm áp lực tài chính: Khách hàng không cần phải thanh toán toàn bộ giá trị căn nhà ngay lập tức, mà có thể chia nhỏ thanh toán theo từng đợt, phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.
      • Tăng cơ hội sở hữu nhà ở: Nhờ chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt, nhiều khách hàng có thu nhập trung bình cũng có thể dễ dàng sở hữu căn nhà mơ ước tại "Quận Kinh Đô".
      • Tận hưởng ưu đãi hấp dẫn: Các voucher dịch vụ và quà tặng đi kèm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và tiện ích thiết thực.

      Với những chính sách bán hàng ưu việt cùng những lợi thế vượt trội, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cả những người đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, và cả những ai có nhu cầu đầu tư sinh lời.

      Như vậy, có thể khẳng định rằng Vinhomes Ocean Park 2 chính là "miền đất hứa" cho các nhà đầu tư sinh lời trong giai đoạn hiện nay. Quyết định đầu tư vào "Quận Kinh Đô" tại thời điểm này hứa hẹn mang lại lợi nhuận hấp dẫn và tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai.

      Xem thêm:

      Vinhomes Ocean Park 2 - 'Nam châm' thu hút làn sóng cư dân về 'Quận Kinh Đô'

      Cơ hội chuyển nhượng bất động sản với lợi nhuận lớn từ làn sóng dịch chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương