Bật mí top 5 lý do nên đầu tư căn hộ cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền

      Bật mí top 5 lý do nên đầu tư căn hộ cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/06/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ bật mí top 5 lý do nên đầu tư căn hộ cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền cho bạn đọc hiểu rõ hơn.

      Sự hòa hợp giữa không gian xanh yên bình và phong cách thiết kế hiện đại chính là điểm nhấn độc đáo khi nhắc đến dự án Masteri Thảo Điền. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích… hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cũng như là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ chỉ ra 5 lý do mà bạn nên đầu tư căn hộ cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền quận 2.

      Những thông tin liên quan đến dự án Masteri Thảo Điền quận 2 

      Dự án Masteri Thảo Điền được xây dựng và phát triển bởi Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay trung tâm Thảo Điền thuộc quận 2 và tiếp giáp với mặt tiền xa lộ Hà Nội. Từ vị trí này, cư dân dự án có được tầm nhìn trọn vẹn, bao quát toàn cảnh thành phố.

      Với lợi thế về vị trí, Masteri Thảo Điền nằm ngay gần tuyến tàu điện Metro số 1: Bến Thành - Suối Tiên và có khả năng kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch khác. Nhờ liên kết vùng chặt chẽ, cư dân dự án có thể di chuyển đến các quận lân cận chỉ trong vòng vài phút, cụ thể:

      • Chỉ mất 7 phút chạy xe để đến khu đô thị mới Thủ Thiêm.
      • Chỉ mất 17 phút chạy xe để qua quận 7.
      • Chỉ mất khoảng 17 phút đi đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
      • Chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển đến thành phố Biên Hòa.
      • Chỉ mất khoảng 40 phút di chuyển đến thành phố Bình Dương.

      Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần các trường quốc tế trong khu vực Thảo Điền, góp phần xây dựng môi trường giáo dục hoàn chỉnh cho các cư dân ‘nhí’:

      • Cách trường Quốc tế European International School khoảng 1,2km. 
      • Cách trường Quốc tế ACG International School khoảng 2,6km. 
      • Cách International German School IGS khoảng 750m. 
      • Cách ISHCMC American Academy khoảng 850m. 
      • Cách trường Mầm non Thảo Điền khoảng 1,2km. 
      • Cách trường Tiểu học Huỳnh Văn Ngỡi khoảng 1,7km. 
      • Cách trường THCS An Phú  khoảng 1,5km.

      Masteri Thảo Điền quận 2 được xây dựng theo mô hình kiến trúc hiện đại gồm 5 tòa tháp, mỗi tòa cao từ 39 đến 45 tầng, mỗi tầng có đến 20 căn hộ với diện tích đa dạng khác nhau. Khối đế của công trình là khu vực đỗ xe và phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt cộng đồng. Đặc biệt, các căn hộ ở tầng 1 được chủ đầu tư bố trí sân vườn ở phía ngoài, ngăn cách bởi hàng rào cảnh quan nhằm đảm bảo sự an ninh và riêng tư.

      bat-mi-top-5-ly-do-nen-dau-tu-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-thao-dien-OneHousing-1

      bat-mi-top-5-ly-do-nen-dau-tu-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-thao-dien-OneHousing-2

      Một số hình ảnh liên quan đến mặt bằng dự án Masteri Thảo Điền: (Nguồn: Badosa)

      Có nên đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri Thảo Điền?

      Đọc tiếp

      Về căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền

      Với mục tiêu kiến tạo cuộc sống hiện đại, sang trọng mang đẳng cấp quốc tế, dự án Masteri Thảo Điền cung cấp các loại hình căn hộ đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ các cặp vợ chồng trẻ, người độc thân cho đến các gia đình có nhiều thành viên.

      Masteri Thảo Điền quận 2 có tổng cộng 3.021 căn hộ cao cấp, tất cả đều sở hữu góc nhìn đẹp hướng ra sông Thủ Thiêm, sông Sài Gòn. Mỗi tầng của dự án bố trí 21 căn hộ, 4 thang bộ đề phòng xảy ra bất trắc, 2 thang dành riêng cho phòng cháy chữa cháy. Không gian căn hộ được chủ đầu tư phân bố hợp lý nhằm tối đa hoá diện tích và đảm bảo mỗi phòng đều có không gian tiện nghi, thoáng đãng. Đặc biệt, cư dân có thể lựa chọn ghép thông hai căn để tạo ra không gian mở rộng rãi. Căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền cũng được thiết kế cửa sổ lớn nhằm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, mang lại sinh khí và sự tươi mới cho cư dân.

      Ngoài căn hộ cao cấp, dự án còn sở hữu hơn 50 căn hộ Duplex được thiết kế sang trọng,  hiện đại bậc nhất với mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống. Căn hộ Duplex đảm bảo được không gian riêng tư cho cư dân khi sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hồ bơi xanh mát và sân vườn thoáng đãng được tách biệt hoàn toàn với các khu vực xung quanh.

      Bên cạnh đó, shophouse Masteri Thảo Điền cũng thu hút lượng lớn khách hàng nhờ lợi thế mặt tiền đáng giá. Khu dân cư đông đúc tại đây cũng là tệp khách hàng tiềm năng giúp cho các chủ đầu tư shophouse thu được nguồn lợi lớn. 

      Với những cư dân mong muốn trải nghiệm không gian sống đẳng cấp ngay giữa quận 2, bạn chắc chắn không nên bỏ qua lựa chọn hấp dẫn tại căn Penthouse Masteri Thảo Điền.  Các căn Penthouse thiết kế theo lối kiến trúc tinh tế, thời thượng kết hợp cảnh quan sân vườn trên tầng cao nhằm mang đến cho gia chủ không gian thư giãn tối đa cùng chất lượng sống tuyệt vời. Cư dân tại Penthouse được cấp thẻ từ riêng để thuận tiện ra vào căn hộ. 

      bat-mi-top-5-ly-do-nen-dau-tu-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-thao-dien-OneHousing-3

      Shophouse Masteri Thảo Điền cũng thu hút lượng lớn khách hàng trong nhiều năm qua. (Nguồn: Badosa)

      Bật mí top 5 lý do nên đầu tư căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền

      Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, có 5 lý do thuyết phục khách hàng nên đầu tư căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền:

      Lý do 1: Dự án có vị trí đắc địa 

      Như đã nói ở trên, Masteri Thảo Điền có vị trí ‘vàng’ khi tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị Thảo Điền, một trong những khu vực sôi động và sầm uất nhất thành phố Thủ Đức. Không gian của dự án Masteri Thảo Điền luôn trong lành và yên tĩnh khi nằm kế bên sông Sài Gòn.

      Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần với xa lộ Hà Nội - con đường huyết mạch kết nối trực tiếp với các quận có tiềm lực phát triển mạnh mẽ như quận 7, quận Bình Thạnh, quận 1,... Đồng thời, dự án còn là giao điểm quy tụ các con đường lớn như đường song hành cao tốc Long Thành Dầu Giây, đường Mai Chí Thọ,... 

      Lý do 2: Dự án sở hữu chuỗi tiện ích “sang chảnh” bậc nhất Sài Gòn 

      Chủ đầu tư Masterise Homes đã chú trọng và tập trung xây dựng hệ thống tiện ích nội khu chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cung cấp nhiều gian hàng đa dạng với hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng và nhà hàng ăn uống.
      • Khu bể bơi dành cho cư dân nhí và người lớn nằm ngay nội khu của dự án.
      • Phòng tập Gym được trang bị máy móc hiện đại, tạo ra sân chơi lành mạnh và giúp cư dân tăng cường sức khỏe.
      • Vườn nướng BBQ ở ngoài trời phù hợp cho những bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè và người thân vào dịp cuối tuần. 

      bat-mi-top-5-ly-do-nen-dau-tu-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-thao-dien-OneHousing-4

      Chuỗi tiện ích nội khu nằm ngay bên trong dự án Masteri Thảo Điền. (Nguồn:  ProviewLand)

      Lý do 3: Dự án cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ với nhiều diện tích khác nhau 

      Đến với Masteri Thảo Điền, cư dân có thể thoải mái lựa chọn loại hình căn hộ với nhiều diện tích khác nhau nhằm phục vụ cho mục đích cá nhân:

      • Căn hộ 1PN có diện tích nằm trong khoảng từ 45m2 - 51.35m2.
      • Căn hộ 2PN có diện tích nằm trong khoảng từ 47.75m2 - 125.8m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích nằm trong khoảng từ 63.7m2  - 188.24m2.
      • Căn hộ 4PN có diện tích nằm trong khoảng từ 139.02m2 - 210.2m2.

      Với mức giá bán hợp lý, dao động từ 60.82 triệu đồng - 190.45 triệu đồng/m2, tương ứng 2.87 - 57.7 tỷ đồng/căn, bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi để làm nơi an cư cho riêng mình. (Nguồn: website OneHousing, lấy số liệu vào thời điểm tháng 6/2023).

      Cho dù là căn 1PN, 2PN, 3PN, Penthouse hay Duplex thì căn hộ Masteri đều có thể gộp chung với căn liền kề, mở rộng diện tích căn hộ theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có một mặt tiếp xúc với ánh sáng thiên nhiên và có tầm nhìn thoáng đãng. Các kiến trúc sư thiết kế căn hộ đều ưu tiên lựa chọn hướng Bắc - Nam để đón gió, đón bình minh và hoàng hôn, hạn chế hướng Tây để tránh nắng gắt vào buổi chiều. 

      Lý do 4: Dự án đầu tư tập trung vào không gian xanh 

      Theo nghĩa Hán Việt, Thảo Điền tức là đồng cỏ xanh, do đó, chủ đầu tư Masterise Homes đã lấy ý tưởng thiết kế chủ đạo cho công trình là hệ sinh thái. Điều này đã lý giải tại sao chủ đầu tư đã dành 60% diện tích xây dựng để kiến tạo hồ điều hòa và công viên cây xanh cho dự án. Masteri Thảo Điền quận 2 cũng may mắn thừa hưởng vẻ đẹp từ sông Sài Gòn, mang đến cho cư dân dự án sự yên tĩnh, không khí trong lành, tránh xa ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn ở bên ngoài.

      Lý do 5: Ngân hàng Techcombank hỗ trợ tín dụng cho dự án 

      Với những khách hàng mua căn hộ Masteri Thảo Điền, ngân hàng Techcombank sẽ quản lý tín dụng và cam kết chi trả toàn bộ số tiền khách hàng đã trả trước, chi phí liên quan, tiền lãi trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao đúng tiến độ như đã hứa. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng gói tín dụng hỗ trợ đặc biệt của ngân hàng Techcombank với lãi suất 8,99%/ năm và giữ nguyên trong 3 năm, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi lựa chọn đầu tư căn hộ cao cấp tại dự án.

      Trên đây là những thông tin liên quan đến dự án Masteri Thảo Điền quận 2 cũng như những lý do hấp dẫn thu hút chủ đầu tư của dự án. Qua những thông tin mà OneHousing vừa cung cấp, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được nơi an cư lý tưởng để xây dựng nền tảng cho cuộc sống chất lượng và bền vững.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Trải nghiệm lối sống thượng lưu tại Penthouse Masteri Thảo Điền

      Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Thảo Điền - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống độc thân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương