Trải nghiệm lối sống thượng lưu tại Penthouse Masteri Thảo Điền

      Trải nghiệm lối sống thượng lưu tại Penthouse Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Bạn mong muốn trải nghiệm lối sống thượng lưu và đẳng cấp tại Penthouse Masteri Thảo Điền? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Bài viết này OneHousing sẽ giới thiệu về Penthouse Masteri Thảo Điền - một lựa chọn đẳng cấp để trải nghiệm lối sống thượng lưu tại khu vực quận 2, TP Hồ Chí Minh. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật và tiện ích đáng chú ý mà dự án Masteri Thảo Điền mang lại.

      Giới thiệu chung về Penthouse Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Masteri Homes. Với tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế và sự tận tụy trong việc đáp ứng nhu cầu của cư dân, dự án này đem đến một trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt tại khu Thảo Điền, quận 2.

      trai-nghiem-loi-song-thuong-luu-tai-penthouse-masteri-thao-dien-onehousing-1

      Giới thiệu chung về Penthouse Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Đặc biệt, các căn hộ Penthouse tại Masteri Thảo Điền đều được thiết kế thông minh với nội thất cao cấp, tận dụng ánh sáng tự nhiên nhằm mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi và tiện nghi cho cư dân. Với tầm nhìn “đắt giá” khi nằm ngay ven sông Sài Gòn, dự án mang đến những phút giây tận hưởng vô cùng thoải mái và thoáng đãng. Bên cạnh đó, dự án còn được đầu tư một hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại với mong muốn tạo dựng nên cuộc sống xa hoa, đẳng cấp.

      Vị trí đắc địa của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Tọa lạc tại số 59 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh, dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm đô thị sầm uất nhất của thành phố. Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các khu vực lân cận:

      • Kết nối đến Quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 chỉ mất 10 phút di chuyển
      • Kết nối đến quận 7 và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với 20 phút di chuyển
      • Kết nối đến thành phố Biên Hòa, Đồng Nai chỉ với 30 phút di chuyển
      • Kết nối đến thành phố Bình Dương khoảng 40 phút di chuyển
      • Kết nối đến thành phố Vũng Tàu với khoảng 1 giờ 20 phút di chuyển

      trai-nghiem-loi-song-thuong-luu-tai-penthouse-masteri-thao-dien-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Đọc tiếp

      Tiện ích đẳng cấp của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Dự án Penthouse Masteri Thảo Điền xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng nhằm tạo nên môi trường lý tưởng để nhiều gia đình và khách hàng lựa chọn làm nơi ở lâu dài. Không chỉ mang đến một cuộc sống chất lượng, Masteri Thảo Điền còn phù hợp cho không gian nghỉ dưỡng thời thượng và đẳng cấp.

      trai-nghiem-loi-song-thuong-luu-tai-penthouse-masteri-thao-dien-onehousing-3

      Tiện ích đẳng cấp của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Một số tiện ích nổi bật tại dự án Masteri Thảo Điền quận 2 bao gồm:

      • Trung tâm thương mại mua sắm Vincom Mega Mall với quy mô xây dựng lên đến 120.000m2.
      • Hệ thống trường học chất lượng cung cấp chương trình giáo dục toàn diện, tiên tiến bậc nhất thành phố với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.
      • Hệ thống dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe bởi các chuyên gia hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp cư dân an tâm về vấn đề sức khỏe.
      • Hồ bơi ngoài trời với tổng cộng 3 hồ. Quy mô mỗi hồ có diện tích là 300m2 đáp ứng tối đa về nhu cầu tinh thần và thể chất, cho cư dân thả mình thư giãn dưới dòng nước xanh mát và ngắm khung cảnh thiên nhiên hữu tình.
      • Công viên cây xanh tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em phục vụ tối đa nhu cầu tham gia hoạt động của các gia đình.
      • Khu tập thể dục nâng cao thể chất và phòng tập gym đa năng, đầy đủ dụng cụ.
      • Hầm gửi xe rộng rãi và thông thoáng có thiết kế 2 tầng.

      Không gian sống hoàn hảo với thiết kế căn hộ thông minh của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Penthouse Masteri Thảo Điền mang đến không gian sống hoàn hảo và hòa quyện với thiên nhiên nhờ vị trí và thiết kế thông minh của biệt thự tầng cao. Sân vườn và hồ cảnh thư giãn được đặt trên độ cao nổi bật, tạo ra một không gian thư giãn thoải mái, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống yên bình và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống hiện đại. Với hướng nhìn 360 độ và không gian thoáng đãng, biệt thự tầng cao mang lại cho cư dân không khí trong lành và tận dụng ánh tối đa sáng mặt trời tự nhiên.

      trai-nghiem-loi-song-thuong-luu-tai-penthouse-masteri-thao-dien-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ Masteri Penthouse là biệt thự 2 tầng, nằm tại tầng 39 và 40 của tháp T2 và có diện tích 377m2. Đây là căn góc với 2 bên tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

      Thiết kế căn hộ thông minh của Masteri Penthouse tạo ra không gian sống tiện nghi thông qua việc tối ưu hóa việc sử dụng không gian. Không gian gian đình, không gian tiếp khách và không gian bếp được tách biệt hoàn toàn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt và làm việc cho cư dân. Trong đó:

      • Tầng 39: Diện tích rộng rãi với 4PN có tầm nhìn bao quát các góc sông từ trên cao và phòng đa năng có khả năng thiết kế linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình.
      • Tầng 40: Bao gồm phòng khách, phòng ăn và bếp, nhà kho được phân chia thành từng khu vực riêng biệt, thoáng mát và có sân vườn xung quanh.

      Nhờ công nghệ hiện đại và hệ thống cao cấp được trang bị trong từng căn hộ, biệt thự tầng cao tại Penthouse Masteri Thảo Điền mang đến một trải nghiệm sống độc đáo và tiện lợi. Cư dân cũng được cung cấp thẻ từ riêng của biệt thự tầng cao nhằm đảm bảo tính riêng tư và an ninh tối đa.

      Giá bán căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Hiện tại, theo nguồn Website Bất Động Sản, giá Penthouse tại Masteri Thảo Điền diện tích 377m2 là 20 tỷ đồng tương đương với 53,05 triệu đồng/m2 (cập nhật 23/06/2023).

      Tóm lại, với không gian sống đẳng cấp, tiện ích đa dạng và vị trí thuận lợi, Penthouse Masteri Thảo Điền chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời và thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân. Biệt thự tầng cao tại Penthouse Masteri là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai khao khát trải nghiệm lối sống thượng lưu và đẳng cấp tại Thảo Điền.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương