Bán shophouse hướng Tây Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán shophouse hướng Tây Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/03/2024
      Nên bán shophouse hướng Tây Nam phân khu San Hô dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu để có được mức giá hợp lý? Xem ngay gợi ý bán shophouse khu San Hô của bạn tại đây.

      Shophouse là loại hình bất động sản hiện đại khi chủ sở hữu vừa có thể dùng để sinh hoạt cũng như phục vụ kinh doanh. Với tiềm năng mà bất động sản này mang lại, việc sở hữu shophouse được khá nhiều người hiện nay trên thị trường săn đón. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để bán shophouse hướng Tây Nam tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park với mức giá hợp lý và tốt nhất.

      Ưu điểm khi bán shophouse hướng Tây Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park

      Lợi thế vị trí địa lý phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park

      Phân khu San Hô có quy mô nhỏ nhất trong số 4 khu thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park. Phân khu này được quy hoạch với 3 loại hình biệt thự chính, bao gồm: căn biệt thự đơn lập, căn biệt thự song lập shophouse. Vị trí của phân khu trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park với 4 mặt giáp ranh như sau:

      • Phía Tây Bắc: giáp với trục đường 52m, đối diện khu cao tầng The Sapphire 1 
      • Phía Đông Bắc: giáp với hồ điều hòa rộng 24,5 ha
      • Phía Đông Nam: giáp với tiểu khu Hải Âu và sông sinh thái
      • Phía Tây Nam: giáp với trường đại học VinUni

      Phân khu San Hô được hưởng nhiều lợi thế kết nối nội, ngoại tại dự án Vinhomes Ocean Park. Cư dân tại đây có thể kết nối nhanh chóng với nhiều tuyến đường huyết mạch để di chuyển trong ngoài thành phố:

      • Di chuyển từ nội đô Hà Nội về phân khu San Hô: Bạn có thể chọn tuyến đi từ Cầu Vĩnh Tuy - đường Cổ Linh - đường Quốc lộ 5B - Vinhomes Ocean Park hoặc tuyến đi từ Cầu Chương Dương - Cổ Linh - Vinhomes Ocean Park.
      • Di chuyển từ sân bay Nội Bài: bạn có thể chọn tuyến đi từ đường Võ Nguyên Giáp - đường Vành đai 3 - đường Quốc lộ 5A - Đông Dư, Dương Xá - Vinhomes Ocean Park.

      Bên cạnh đó, nhờ hạ tầng giao thông khu vực đang trong giai đoạn phát triển hoàn thiện, trong tương lai, giá trị bất động sản tại khu biệt thự San Hô Vinhomes Ocean Park sẽ mở ra tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư thông thái.

      Vị trí của phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Môi trường cảnh quan quanh phân khu San Hô 

      Tiểu khu San Hô được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương. Đây là một trong những phong cách kiến trúc mới và rất được ưa chuộng bởi kết hợp hài hòa giữa văn hóa Á Đông và Tây Âu. Cư dân có thể cảm nhận được nét đẹp tối giản, tinh tế và đẳng cấp trong kiến trúc nhờ những căn nhà cửa sổ vuông, cửa sổ vòm kiểu Pháp kết hợp cùng với mái ngói dốc và họa tiết trang trí đặc trưng của Việt Nam. 

      Shophouse San Hô tại Vinhomes Ocean Park có tổng cộng 89 căn với diện tích đất từ 60 – 113,5 m2. Các căn shophouse có chiều cao 3 tầng và 1 tum, nằm dọc theo hướng đại lộ 52m và đường San Hô 16. Loại hình bất động sản này sẽ vừa có thể phục vụ nhu cầu kinh doanh, buôn bán và đảm bảo không gian sống thoải mái cho cư dân.

      Phân khu San Hô được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park

      Lựa chọn sinh sống tại phân khu San Hô, cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành nhờ hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn với diện tích 6,1ha. Phân khu này là địa điểm lý tưởng cho những gia đình, cá nhân ưa chuộng xu hướng “nghỉ dưỡng tại gia”, mong muốn có được trải nghiệm “biển xanh - cát trắng” ngay cạnh nơi sinh sống.

      Ngoài ra, phân khu San Hô cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích hiện đại và đầy đủ từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park bao gồm:

      • Hệ thống công viên đa dạng với máy tập thể hình ngoài trời, 60 sân chơi, 8 bể bơi rộng lên đến 200m2.
      • Trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall Ocean Park rộng 56.000m2, quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang, ẩm thực, nội thất, mỹ phẩm... nổi tiếng.
      • Bệnh viện đa khoa Vinmec với đội ngũ y tá, bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại.
      • Trường học liên cấp Vinschool với chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế. 
      • Trường Đại học VinUni với chất lượng đào tạo cùng hạ tầng hiện đại, rèn luyện kỹ năng cần thiết cho các em trên con đường trở thành công dân toàn cầu.

      Phân khu San Hô nằm ngay kế bên hồ điều hòa 24,5 ha (Nguồn: Vinhomes)

       

      Giá bán shophouse hướng Tây Nam mới phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Theo mức giá cập nhật mới nhất tại OneHousing vào ngày 24/3/2024, giá bán shophouse hướng Tây Nam mới ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park hiện đang nằm ở mức 32.05 tỷ đồng/căn. Mức giá này tương ứng với khoảng giá từ 266.45 triệu đồng/m2 shophouse tại khu đô thị này.

      So sánh với giá bán shophouse khu San Hô ở hướng khác có trên OneHousing thì những căn nhà bán ở hướng Tây Nam đang có mức giá bán hấp dẫn hơn. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm các căn shophouse ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park có giá bán hợp lý thì có thể tham khảo những căn hướng Tây Nam hiện tại.

      Giá bán shophouse hướng Tây Nam phân khu San Hô đã sử dụng

      Các bất động sản đã qua sử dụng thường sẽ có mức giá bán thấp hơn so với giá trị ban đầu, nếu như chủ sở hữu không sửa sang lại các yếu tố về nội thất, thiết kế bên trong căn nhà. Đối với các căn shophouse hướng Tây Nam cũ tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park cũng sẽ có mức giá bán lại thường thấp hơn khoảng vài trăm triệu so với căn mới. 

      Theo thời gian, các yếu tố về nội thất, ngoại thất và kết cấu phần thô của ngôi nhà sẽ hao mòn dần, khiến cho giá trị của ngôi nhà cũng bị khấu trừ dần, không còn nguyên giá trị như khi mới mua. Thông thường, các căn shophouse càng ít thời gian sử dụng thì giá trị sang nhượng lại càng cao do chủ nhà mới có thể tiết kiệm được khoản chi phí sửa chữa ngôi nhà trong thời gian dài hơn.

      Giá bán shophouse đã sử dụng thường thấp hơn giá trị ban đầu (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tuy nhiên, trên thực tế, việc định giá bán một căn nhà là câu chuyện không hề dễ dàng. Chủ nhà khi bán bất động sản cần cân nhắc mức giá sao cho vừa đảm bảo lợi nhuận cũng như là phù hợp cho người mua trên thị trường để tiến hành giao dịch nhanh nhất. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trên thị trường giao dịch bất động sản thì việc định giá sai giá trị căn nhà là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra, nếu chọn tự bán nhà, chủ nhà cũng sẽ tốn nhiều thời gian trong việc đăng tải thông tin, tìm khách hàng có nhu cầu, làm các thủ tục về pháp lý… Do đó, nếu đang có nhu cầu bán shophouse khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park thì bạn nên chọn giao dịch qua các kênh mua bán uy tín để giúp tiết kiệm thời gian và xác định được mức giá bán hợp lý.

      Bán shophouse hướng Tây Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Để có giao dịch bất động sản thành công với thanh khoản nhanh, các chủ sở hữu nhà đất có thể tham khảo dịch vụ bán nhà trên OneHousing. Sau khi bạn cung cấp thông tin tổng quát về bất động sản định bán, các chuyên gia của OneHousing sẽ gửi về mức định giá sơ bộ để khách hàng đo lường trước giá trị hiện tại của bất động sản trên thị trường.

      Lựa chọn bán nhà trên OneHousing sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức trong việc tìm người mua cũng như giải quyết được bài toán xác định mức giá trị thực của bất động sản.

      • Thanh khoản nhanh: Sau khi gửi thông tin cơ bản về bất động sản, giá bán sơ bộ sẽ được gửi về cho chủ nhà trong vòng 10 phút. Khi khách hàng cung cấp thêm thông tin chi tiết và chuyên gia của OneHousing thẩm định thực tế căn nhà, khách hàng sẽ nhận được giá giao dịch cuối cùng trong 7 - 14 ngày.
      • Khách hàng hắc chắn bán được nhà sau khi OneHousing chào giá.
      • Khách hàng giao dịch và làm việc chỉ với một đầu duy nhất, đảm bảo an toàn và cá nhân hóa quy trình thực hiện.

      Trên đây là thông tin tham khảo dành cho các chủ sở hữu có nhu cầu bán shophouse khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở hướng Tây Nam. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm gợi ý hữu ích để giao dịch bất động sản của mình với mức giá bán hợp lý nhất.

      Xem thêm:

      Nên mua chung cư đang giảm giá để đầu tư hay không?

      Mất hợp đồng mua chung cư thì phải xử lý như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương